.

Giải pháp tối ưu trị sẹo rỗ.


Thứ hai, 27/08/2012, 10:00 AM (GMT+7)
Để điều trị sẹo rỗ, việc trước tiên là phải trị hết mụn. Khi mụn không còn tiến triển thì mới tiến hành điều trị sẹo rỗ và thâm.


Làn da phẳng mịn giúp bạn tự tin hơn


Hỏi: Tôi năm nay 24 tuổi, trước đây do mụn nên để lại các vết sẹo lõm nhỏ ở hai má, một ít ở cằm và trán. Hiện nay, ngoài sẹo rỗ da tôi còn có ít mụn và sẹo thâm nữa. Tôi rất buồn vì làn da rỗ, thâm của mình. Xin tư vấn giúp tôi liệu có cách nào điều trị hết sẹo rỗ và thâm trên mặt tôi không? Xin cám ơn. (Trần Cường – Tuy Hòa – Phú Yên)

Trả lời:

Theo thư bạn viết thì hiện nay trên da bạn vẫn còn mụn, như vậy để điều trị sẹo rỗ, việc trước tiên là phải điều trị hết mụn. Khi mụn không còn tiến triển thì mới tiến hành điều trị sẹo rỗ và thâm.

Nên điều trị mụn bằng công nghệ ánh sáng Nano Light IPL để tiêu diệt tận gốc nguyên nhân gây mụn. Kỹ thuật trị mụn bằng ánh sáng còn có tác dụng giảm nhờn trên da, se khít lỗ chân lông, kích thích tái tạo tế bào mới nên làn da hết mụn và mịn màng hơn.

Bước tiếp theo là điều trị sẹo rỗ, thâm.

Hiện nay có thể sử dụng các phương pháp sau đây điều trị sẹo rỗ, thâm:

• Phương pháp tái tạo da: Kỹ thuật này sử dụng cho các trường hợp da bị rỗ nhiều và sâu. Phương pháp này như một phương pháp thay da sâu, toàn diện do vậy cho kết quả cao. Có thể đạt từ 80-100% đối với sẹo rỗ vừa và 60-80% đối với da bị sẹo sâu. Phương pháp này thường chỉ điều trị 1 hoặc 2 lần mà thôi. Hạn chế của kỹ thuật này là phải có sự chăm sóc của bác sỹ, trong tuần lễ đầu nên nghỉ ở nhà, hạn chế tối đa việc tiếp xúc với ánh nắng. Để điều trị sẽ phải nghỉ việc trong 2- 4 tuần.



Trước và sau khi điều trị

• Phương pháp hiện đại nhất hiện nay đang được sử dụng trên thế giới và đã có mặt ở thành phố Hồ Chí Minh đó là công nghệ sóng kép CAP của máy laser Affirm kết hợp với công nghệ fractional pixel laser. Nguyên lý điều trị là sử dụng bước sóng kép từ 1320-1440mm, chùm tia xuyên sâu dưới lớp biểu bì, phá hủy các tế bào cũ hư hại ở độ sâu khác nhau, kích thích tái tạo nhanh các tế bào mới. Vì vậy sau mỗi lần điều trị bạn có thể cảm nhận đựoc sự khác biệt. Làn da như được thay mới hoàn toàn, trở nên bằng phẳng, mịn màng, mềm mại và tươi trẻ sau nhiều lần điều trị. Phương pháp điều trị này rất an toàn cho vùng da xung quanh không có sẹo. Sau điều trị không gây đau rát hay đỏ da do vậy không ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như công việc của bạn.

Số lần điều trị phụ thuộc vào mức độ tổn thương nông hay sâu trên da mỗi người. Thường phải điều trị từ 3-4 lần, mỗi lần điều trị cách nhau 4-6 tuần.

Bạn nên đến mỹ viện để được soi da và bác sỹ tư vấn kỹ trước khi quyết định lựa chọn phương pháp điều trị sao cho phù hợp với làn da của bạn, và đặc biệt là không ảnh hưởng công việc của bạn nhé.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trung tâm thẩm mỹ cao Lan Chi

ĐC: 47 Lê Quang Định, F.14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

ĐT: 08 3841 7979 – 0913 127 179

Website: www.myvienlanchi.com

E-mail: mvlanchi@yahoo.com.vn


Tin mới cập nhật

Blogger Gadgets