.

Bầu Kiên bị bắt: Hai đội bóng có nguy cơ “chết” ?


Thông tin bầu Kiên bị bắt khiến các cầu thủ của CLB bóng đá Hà Nội và Trẻ Hà Nội hoang mang cực độ. Công Vinh, Thành Lương… e ngại đội bóng sẽ bị giải thể, tương lai trở nên bấp bênh.
Bầu Kiên bị bắt khiến tương lai của những cầu thủ như Thành Lương, Công Vinh... trở nên bấp bênh

Chỉ vài tiếng sau khi bầu Kiên bị bắt tại nhà riêng tại Tây Hồ, thông tin trên đã đến tai các cầu thủ CLB bóng đá Hà Nội và Trẻ Hà Nội. Không tin đó là sự thực, các cầu thủ như Công Vinh, Thành Lương, Xuân Thành…hối hả gọi điện khắp nơi hỏi thực hư sự việc. Khi biết ngọn ngành sự việc, các cầu thủ dưới quyền bầu Kiên rơi vào trạng thái sốc thực sự.

Từ trước tới nay CLB bóng đá Hà Nội và Trẻ Hà Nội sống dựa hoàn toàn vào túi tiền của bầu Kiên. Chính vì vậy việc ông trùm ngành ngân hàng bị bắt đẩy hai đội bóng này vào nguy cơ bị giải thể.

“Không có tiền của bầu Kiên, CLB sống bằng gì? Nếu CLB bị giải thể, chúng tôi chẳng biết đi đâu về đâu”, một học trò của HLV Hoa Mạnh Hưng chia sẻ trong tâm trạng bất an.

Không chỉ cầu thủ và ban huấn luyện CLB bóng đá Hà Nội mà Trẻ Hà Nội cũng lo lắng việc đội bóng bị giải thể. Trong khi đó, VFF rất quan ngại tới khả năng xấu này. “Điều lo ngại nhất lúc này là tương lai của CLB bóng đá Hà Nội và Trẻ Hà Nội, VFF sẽ phải hội ý khẩn để tìm phương án giúp đỡ 2 đội bóng này trong trường hợp xấu nhất”, chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ cho hay.

Rất may là ở thời điểm hiện tại các giải đấu đã kết thúc, các CLB tạm nghỉ nên hoạt động của CLB bóng đá Hà Nội và Trẻ Hà Nội không bị xáo trộn.

“Mùa giải đã kết thúc, cầu thủ đã nghỉ cả, công việc ở đội cũng chẳng còn gì nhiều nên tạm thời không có gì xáo trộn. Tuy nhiên, việc bầu Kiên bị bắt chắc chắn sẽ ảnh hưởng lớn tới đội bóng bởi ông ấy là ông bầu của đội. Chuyện thế nào giờ chưa thể nói chắc được, mọi thứ vẫn phải chờ”, Giám đốc kỹ thuật CLB Trẻ Hà Nội Lê Khắc Chính cho hay.

Theo tiết lộ của một thành viên ban lãnh đạo CLB bóng đá Hà Nội, vì bầu Kiên bị bắt nên tạm thời việc chiêu mộ nhân sự bị hoãn hoàn toàn, riêng một vài cầu thủ hết hạn hợp đồng chuẩn bị ra đi như Timothy vẫn sẽ được giải quyết bình thường bởi ban tài chính.

Theo LAM ANH
Zing/Infonet.vn

Tin mới cập nhật

Blogger Gadgets