.

Tạo kiểu tóc xoăn giống Kim Tan đẹp trai

Bạn có muốn tạo kiểu tóc xoăn giống chàng Goo Jun Pyo cho đến chàng Kim Tan đẹp trai, Lee Min Ho từng đốn tim hàng nghìn fan nữ hay không?



Nam tài tử luôn chọn cho mình phong cách uốn xoăn nhẹ nhàng

Chưa khi nào cái tên Lee Min Ho thôi nóng trên các chương trình truyền hình hay tạp chí thời trang. Bất cứ kiểu tóc, trang phục hay nhất cử nhất động của anh chàng đẹp trai này cũng là chủ để hấp dẫn cho các phương tiên truyền thông, đơn giản là Lee Min Ho đã trở thành một hình mẫu lý tưởng đại diện cho cái đẹp.

kieu-toc-xoan-lee-min-ho
Kiểu tóc xoăn này tương đối đơn giản

Đẹp hoàn hảo, đẹp trong mọi góc nhìn là những gì chúng mình có thể cảm nhận khi bắt gặp những hình ảnh của anh chàng diễn viên tài hoa này và một điều đương nhiên là mẫu tóc xoăn mà chàng trưng diện cũng nhanh chóng tạo thành cơn sốt trong giới trẻ. Không chỉ vậy, tóc xoăn kiểu Hàn Quốc được lăng xê bởi các gương mặt đình đám như Lee Min Ho đã vươn tầm ra toàn châu Á và trở thành hình mẫu chuẩn cho những gì được coi là mái tóc đẹp.

day-cat-toc-nam-lee-min-ho

Và phù hợp với hầu hết các dạng khuôn mặt

Kiểu tóc xoăn dành cho nam của Hàn Quốc luôn mang những nét khác biệt lớn so với kiểu xoăn nam mà các tài tử Hollywood hay trưng dụng. Không phải là những lọn xoăn to vô cùng nam tính hay mái tóc xoăn tít cá tính kiểu phương Tây, tóc xoăn mang phong cách xứ Hàn ngay từ đầu đã được định hình là kiểu tóc xoăn lọn nhỏ được cắt tỉa theo lớp cầu kỳ, đặc biệt là kết hợp với phần mái dài chạm mi mắt. Không thể phủ nhận được sức quyến rũ của kiểu tóc các tài tử phương Tây nhưng thực sự style tóc xoăn nam Hàn Quốc đã trở thành thương hiệu và phù hợp với các chàng trai mang dáng dấp châu Á.

toc-nam-han-quoc
Tự nhiên, đơn giản nhưng vẫn trẻ trung và thu hút

Không phải là mái tóc xoăn tít kiểu công tử tay chơi như trong phim Boys over flowers, chàng Kim Tan đã trở nên điềm đạm hơn với mái tóc uốn xoăn nhẹ nhàng kết hợp với quần jean và áo thun thể thao. Một hình ảnh tràn đầy khỏe khoắn, trẻ trung nhưng chưa bao giờ mất đi nét đẹp trai hút hồn đến chết người. Các chàng trai yêu thích sự năng động nhưng đầy chất lãng tử hoàn toàn có thể chọn kiểu tóc như Lee Min Ho để tạo nên cá tính riêng của mình.

Tạo kiểu tóc xoăn nam Hàn Quốc đẹp như tài tử Lee Min Ho (5)

Kết hợp với thời trang đẹp mắt cũng là cách F5 bản thân hiệu quả đấy nhé

Lee Min Ho cũng cho thấy sự đa dạng trong phong cách khi không đơn thuần trung thành với kiểu tóc xoăn nhẹ mà còn khéo léo kết hợp tóc xoăn với rẽ mái và đánh rối nhẹ nhàng. Không chỉ là anh chàng đẹp trai công tử mà từng shoot hình, chàng Kim Tan đã thể hiện một hình ảnh đầy chất nam tính với style tóc mới lạ cùng với gu ăn mặc cực chất.

Tạo kiểu tóc xoăn nam Hàn Quốc đẹp như tài tử Lee Min Ho (10)

Luôn thay đổi, luôn tìm kiếm sự mới mẻ trong phong cách, kiểu tóc xoăn dài buộc sau của Lee Min Ho đã chứng minh một điều cái đẹp không bao giờ có một quy chuẩn đứng yên. Thỉnh thoảng thay đổi style với hình ảnh lạ mắt cũng là một cách F5 bản thân vô cùng hiệu quả phải không nào? Đẹp, sang trọng và sành điệu là những gì bạn có thể cảm nhận được từ kiểu tóc mới mẻ này của anh chàng đẹp trai Kim Tan.

Tạo kiểu tóc xoăn nam Hàn Quốc đẹp như tài tử Lee Min Ho (12)

Tin mới cập nhật

Blogger Gadgets