.

Bị xâm hại trong lúc say xỉn?

(Tinh yeu gioi tinh) - Tỉnh dậy em thấy anh ta nằm đề lên người em và dùng tay kích thích cô bé. Liệu em có bị xâm hại?

Lo sợ bị xâm hại vì quá say (Ảnh minh họa)
Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!
Em đang vô cùng hoang mang và lo sợ không biết như thế nào. Mong chuyên mục giải đáp giúp em.
Năm nay em 20 tuổi. Hôm ấy đi chơi với bạn em đã uống say. Em gục xuống bàn trước khi nghe anh ấy gọi tên em.
Khi hết cơn mê man, em đã ở trong một căn phòng lạ và thấy anh nằm đè lên người mình, vuốt ve cơ thể em và dùng tay kích thích cô bé. Sững sờ và có linh cảm về chuyện tồi tệ nhất, em mặc quần áo và nói chuyện với anh một cách bình tĩnh nhất có thể.
Em gặng hỏi thì anh nói: "Anh không phải loại đàn ông như thế, không bao giờ lợi dụng khi người ta say rồi làm trò bậy bạ". Em im lặng. Anh hỏi lần đầu với em là khi nào? Và buông thõng một câu "Anh vẫn không xác định được em còn hay mất?" . Trong đầu em em mọi suy nghĩ cứ rối tung lên. Em nằm bất động như thế cho tới sáng. Bước ra khỏi cửa mà như cái xác không hồn.
Bị xâm hại trong lúc say xỉn? - 1
Em uống say không còn biết mọi thứ xung quanh mình diễn ra như thế nào nữa (Ảnh minh họa)
Em muốn hỏi là khi say như vậy, có khi nào em bị xâm hại mà không hề hay biết. Khi tỉnh giấc, em cũng không thấy có cảm giác đau hay khác thường ở vùng kín. Nhưng em lại phát hiện hai giọt máu nhỏ (có vẻ đã khô từ lâu) trên giường, cùng một vỏ bao cao su. Em không rõ nếu giọt máu trinh thấm ra giường từ tối thì đến sáng có khô thâm đen lại như thế không? Bốn ngày sau, em có kinh nguyệt nhưng có màu đen xỉn, không như mọi lần đỏ tươi. Cho em hỏi liệu đó có phải dấu hiệu của sự không còn trong trắng và em cần làm thế nào để biết mình còn hay đã mất trinh.
Mong chuyên mục giải đáp giúp em, em xin chân thành cảm ơn! (Em gái)
Trả lời:
Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:
Về việc em có bị xâm hại hay không, bản thân em có thể tự kiểm tra được. Chưa nói tới kiểm tra về sức khỏe mà ngay cả cách anh ta nói cũng cho thấy sự mâu thuẫn. Trước hết là khi em hết mê man, tỉnh dậy, em đã thấy anh ta nằm đè lên người em, vuốt ve cơ thể và dùng tay để kích thích "cô bé" của em. Những hành động đó không thể nói rằng không lợi dụng em được. Hơn nữa, sau đó anh ta lại nói "không biết em còn hay mất", nếu như không làm chuyện ấy thì tại sao anh ta lại khẳng định vấn đề như vậy.
Bị xâm hại trong lúc say xỉn? - 2
Tỉnh dậy em thấy anh đang dùng tay kích thích "cô bé" của em (Ảnh minh họa)
Khi em không tỉnh táo, em có thể bị xâm hại mà không hề hay biết vì rất nhiều người con gái ngay cả khi hoàn toàn tỉnh táo nhưng quan hệ lần đầu vẫn không hề đau đớn. Đó là do cấu tạo của màng trinh. Hơn nữa, trường hợp của em lại là do em không tỉnh táo nên rất có thể em bị xâm hại mà không hề thấy đau đớn hay có biểu hiện gì khác.
Không thể khẳng định máu thấm ra giường sau khi khô có màu gì. Thông thường, máu chảy ra khimất trinh thường có màu đỏ sẫm. Giờ để xác định chính xác mình còn hay mất trinh, em có thể tự kiểm tra bằng cách đặt một tấm gương nhỏ vuông góc với vùng kín, ngồi xổm lên để kiểm tra. Hoặc tốt nhất em nên đến cơ sở y tế để có được kết luận chính xác nhất từ phía bác sĩ. Đây có lẽ cũng là một bài học cho em trong việc giữ gìn bản thân.
Chúc em mạnh khỏe và may mắn!

Tin mới cập nhật

Blogger Gadgets