.

Biến mặt tròn thành mặt chữ V

Không quá khó khăn để bạn tự “biến hóa” gương mặt trở nên thon gọn và hài hòa hơn nhờ những lớp trang điểm.

Việc sử dụng son phấn cũng là một kỹ nghệ để bạn có được gương mặt chữ V.
Tạo điểm nhấn cho đôi mắt

Điểm lưu ý của việc làm thon gọn gương mặt là bạn cần “đánh lạc hướng” của người đối điện khỏi phần má mà thay vào đó là đôi mắt. Với đôi mắt, bạn nên tập trung vào phần đuôi mắt và sử dụng mascara. Đôi mắt nổi bật sẽ giúp bạn cuốn hút hơn và tạo ảo giác cho gương mặt thon hơn.
Biến mặt tròn thành mặt chữ V - 1

Tạo điểm nhấn cho đôi môi

Một cách khác để bạn làm gương mặt mềm mại hơn là giúp đôi môi thật nổi bật. Bạn chỉ cần thoa son với những sắc màu nổi bật như hồng tươi, đỏ hay tím. Dù thế nào bạn nên chọn màu son phù hợp với làn da và kết thúc bằng việc thoa thêm chút son bóng.

Phấn contour

Điểm quan trọng nhất là bạn cần phải biết cách thoa phấn để tạo khối cho gương mặt thật thon gọn. Bạn hãy thoa phấn contour lên phần xương gò má và phần xương quai hàm.

Phấn hồng
 
Thoa phấn lên phần gò má sẽ khiến gương mặt to và tròn trịa. Chính vì vậy, hãy thoa phấn dọc theo má ngoài để gương mặt thon hơn. Như vậy, bạn vừa có thể sở hữu vẻ đẹp đầy sức sống mà gương mặt vẫn thon thả.
Biến mặt tròn thành mặt chữ V - 2
Tập trung vào vùng mũi

Làm gương mặt gọn hơn đồng nghĩa với việc làm các bộ phận trên gương mặt thon gọn, đặc biệt là mũi. Bạn hãy làm gọn mũi bằng việc tán phấn contour từ phần lông mày. Chiếc mũi nhỏ sẽ thật phù hợp với gương mặt thon.

Tin mới cập nhật

Blogger Gadgets