.

Dùng tay che "cô bé" để ngăn tinh trùng?

(Tinh yeu gioi tinh) - Cô ấy dùng tay che "cô bé" để ngăn không cho tinh trùng bắn vào. Vậy có thai không?
Tay không thể ngăn được tinh trùng tiếp xúc với âm đạo (Ảnh minh họa)
Tay không thể ngăn được tinh trùng 
tiếp xúc với âm đạo (Ảnh minh họa)

Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!
Cháu đang vô cùng lo sợ, mong chuyên mục giải đáp giúp cháu.
Cháu đang là sinh viên năm thứ hai. Hơn một tháng trước, cháu và người yêu có gặp nhau và đi chơi. Cháu và cô ấy đã hôn nhau. Trong lúc thân mật, cháu cọ sát dương vật của mình vào âm đạo của cô ấy nhưng chưa cho vào bên trong. Cháu không biết làm như thế bạn gái cháu có bị rách màng trinh hay không?
Cô ấy dùng tay kích thích giúp cháu xuất tinh. Khi cháu xuất, cô ấy lấy tay che lại giúp cháu để ngăn không cho tinh trùng bắn vào âm đạo. Nhưng cháu không biết liệu trong lúc cọ sát, tinh trùng của cháu có thể bắn vào âm đạo của cô ấy mà không biết không? Hiện giờ, cô ấy vẫn chưa có kinh khiến cả hai đều rất lo lắng (mặc dù cô ấy cũng thường hay chậm kinh khoảng 10 ngày). Khi chúng cháu làm "chuyện ấy", cô ấy vừa mới sạch kinh được khoảng 1 tuần. Mong chuyên mục giải đáp giúp cháu. Cháu xin chân thành cảm ơn! (Bạn đọc)
Dùng tay che "cô bé" để ngăn tinh trùng? - 1
Chưa cho "cậu bé" vào sâu bên trong, liệu có rách màng trinh? (Ảnh minh họa)
Trả lời:
Cháu trai thân mến! Cảm ơn cháu đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của cháu, chuyên mục xin được giải đáp như sau:
Thứ nhất, về việc cháu và bạn gái chưa quan hệ tình dục thực sự mà chị cọ sát dương vật vào âm đạo rất khó để khẳng định đã gây rách màng trinh hay chưa? Vì cháu không miêu tả rõ, mức độ cọ sát tới đâu nên không thể biết mức tác động tới màng trinh như thế nào. Tuy nhiên, nếu cháu chỉ "mơn man" bên ngoài, chưa đi sâu vào trong thì nguy cơ rách là không cao. Mặc dù màng trinh mỏng nhưng để làm rách được nó cũng không phải là việc đơn giản.
Về việc cháu xuất tinh bên ngoài âm đạo rất có thể gây ra có thai ngoài ý muốn cho bạn gái nhất là khi bạn gái cháu có chu kì kinh nguyệt không đều. Khi cháu cho dương vật tiếp xúc với âm đạo, ngay cả khi chưa xuất tinh, dương vật vẫn tiết ra một chất nhờn trong đó có ít nhiều tinh trùng. Những tinh trùng này hoàn toàn có thể chui qua lỗ nhỏ của màng trinh (trong trường hợp thuận lợi nhất là màng trinh chưa bị rách) gây có thụ thai. Hơn nữa, cháu đã xuất tinh nên cơ hội để tinh trùng tiếp xúc với âm đạo càng nhiều.
Dùng tay che "cô bé" để ngăn tinh trùng? - 2
Nên sử dụng bao cao su để ngăn không có thai ngoài ý muốn và không mắc các bệnh lây qua đường tình dục (Ảnh minh họa)
Hành động dùng tay ngăn tinh trùng bắn vào trong âm đạo của bạn gái hoàn toàn không hề có hiệu quả. Tinh trùng nằm trong tinh dịch, dưới dạng chất nhờn và nó rất dễ dàng để tiếp xúc với âm đạo. Bàn tay không thể ngăn được điều đó. Nếu như bạn gái cháu chậm kinh, cách tốt nhất để xác định lúc này là dùng que thử thai để xác định kết quả và có hướng giải quyết kịp thời nếu có điều không như ý muốn xảy ra.
Em nên lưu ý, dù quan hệ tình dục thực sự hay chỉ "bên ngoài vùng cấm" vẫn nên sử dụng bao cao su để bảo vệ cả hai không chỉ về việc có thai ngoài ý muốn mà còn tránh được những bệnh lây qua đường tình dục.
Chúc hai em mạnh khỏe và hạnh phúc!

Tin mới cập nhật

Blogger Gadgets