.

Gaga bị đồn không mặc gì lúc thu âm


Liệu việc "trần như nhộng" có giúp Gaga hát hay hơn?
Gaga bị đồn không mặc gì lúc thu âm

gaga-bi-don-khong-mac-gi-luc-thu-am
Gaga tin rằng việc khỏa thân sẽ giúp cô hát hay hơn

Lady Gaga vừa bị đồn là thường không mặc gì mỗi khi thu âm cho album mới ARTPOP. Theo một nguồn tin thân cận với nữ ca sỹ quái chiêu thì cô tin rằng mình sẽ hát hay hơn khi khỏa thân. Nguồn tin này cho biết: Gaga thực sự thích thú với việc khỏa thân khi thu âm. Thời gian qua, mỗi khi thu âm cô ấy đều ở trần như nhộng. Cô ấy nghĩ rằng việc đó sẽ giúp giọng cô ấy nghe hay hơn”. Có vẻ như khỏa thân chính là sở thích mới của Gaga bởi cách đây không lâu, cô nàng cũng từng đăng tải ảnh và clip “thiên nhiên” của mình lên Twitter.

will.i.am song ca với hàng loạt tên tuổi
gaga-bi-don-khong-mac-gi-luc-thu-am
will.i.am sẽ song ca với Britney, Justin Bieber, Rihanna… 
trong solo album mới

Mới đây, danh sách các ca khúc trong #willpower, solo album mới của will.i.am đã được hé lộ. Theo danh sách này, thủ lĩnh Black Eyed Peas sẽ song ca với nhiều nghệ sỹ đình đám như Britney Spears, Justin Bieber, Rihanna, Chris Brown, Nicole Scherzinger… Trước đó, will.i.am đã “đánh tiếng” trước rằng anh sẽ làm việc với nhiều tên tuổi nổi tiếng nhưng phải đến khi được mục sở thị danh sách kia, các fan mới thực sự thấy sốt ruột. #willpower sẽ ra lò vào 15/10 tới.

Rita Ora bị lộ ca khúc mới
gaga-bi-don-khong-mac-gi-luc-thu-am

“Radioactive” – Rita Ora

Một ngày trước khi chính thức phát hành album đầu tay mang tên OraRita Ora đã bị “rò rỉ” ca khúc mớiRadioactive. Ca khúc này được các fan đánh giá khá cao và họ hi vọng các ca khúc khác trong albumOra cũng giữ được phong độ như vậy. 
nguồn: kenh14-TTVN

Tin mới cập nhật

Blogger Gadgets