.

Điệu đà cùng kính xinh!

Ngắm nhìn lại những chiếc kính làm mưa làm gió trong mùa Hè 2012 nhé!
Điệu đà cùng kính xinh! - 1


Làm đẹp là nhu cầu thiết yếu của phái đẹp. Không bao giờ dừng lại hay dậm chân tại chỗ, thời trangluôn biết cách sáng tạo và phá cách với những xu hướng thời trang mới, độc đáo hơn. Những bộ trang phục lấp lánh sắc màu không thể thiếu những phụ trang đi kèm, để tô điểm thêm nét duyên thầm cho bạn gái chúng mình.
Trong số các phụ trang, kính mắt luôn là phụ kiện không thể thiếu của rất nhiều tín đồ thời trang. Không chỉ giúp bảo vệ đôi mắt mà còn giúp bạn có vẻ ngoài nổi bật phong cách và sành điệu hơn đấy!

Vòng xoay thời trang luôn quay đều, do đó sự trở lại của trào lưu hoài cổ vẫn được đón nhận. Dáng dấp cổ điển của những thập niên trước xen lẫn với nét hiện đại cá tính, đã tạo nên những mẫu kính bắt mắt, nổi bật là các kiểu kính tròn.
Điệu đà cùng kính xinh! - 1
Kính tròn cổ điển đã được “phù phép” để tạo những đường cong độc đáo theo những cách khác nhau.
Cùng điểm danh 5 xu hướng kính mắt đã "gây sốt" suốt mùa Xuân/Hè 2012 và chắc chắn sẽ chưa chịu "hạ nhiệt" trong mùa Thu tới đây nhé! 

1. Kính mắt mèo độc đáo

Được ưa chuộng vào thập niên 50 & 60, dành cho những quý cô sang trọng và quý phái. Thế nhưng với rất nhiều thay đổi về kiểu dáng cũng như màu sắc, kính mắt mèo hầu như phù hợp với tất cả phái đẹp. 

Giờ đây, kính mắt mèo xuất hiện tràn ngập không chỉ trong các BST của nhiều hãng thời trang danh tiếng mà còn trên khắp các đường phố thời trang New York, Paris, Milan...

Một cô nàng thời trang chính hiệu sẽ không bỏ qua xu hướng “hot” trong hè này. Kính mắt mèo sẽ “biến”bạn thành 1 cô nàng thời trang chính hiệu.
Điệu đà cùng kính xinh! - 2
Kính mắt mèo là loại kính phong cách cổ điển nhưng không kém phần quyến rũ và độc đáo.
Điệu đà cùng kính xinh! - 3
Các ngôi sao nổi tiếng như Gwen Tiffani, Katy Perry, Nicole Richie, Emma Stone cực kỳ "kết mô đen" kiểu mắt mèo này.
Điệu đà cùng kính xinh! - 4
Tăng Thanh Hà, Ngọc Trinh, Tuyết Lan & Hà Hồ thanh lịch và cổ điển với gọng kính mắt mèo
2. Kính nửa gọng cá tính

Kính nửa gọng thu hút sự chú ý của người đối diện với khung viền nhựa to bảng bên ngoài, ôm sát với thấu kính tròn tạo độ sắc nét. 

Với thiết kế chủ yếu nhấn vào phần gọng bao quanh nửa mắt kính, loại kính này không quá kén chọn, những bạn có khuôn mặt tròn, vuông hay tam giác... có thể tự tin làm điệu khi xuống phố cùng bạn bè đấy!
Điệu đà cùng kính xinh! - 5
Một chút bụi bặm và tinh nghịch, kính nửa gọng thích hợp cho các cô nàng thích phong cách rock-chic hoặc punk nổi loạn.
Điệu đà cùng kính xinh! - 6
Kiểu dáng nửa gọng mang xu hướng trẻ trung và sành điệu. Sự kết hợp với những họa tiết nhỏ nhưng tinh tế tạo nên vẻ đẹp gợi cảm đầy cuốn hút cho khuôn mặt.
Điệu đà cùng kính xinh! - 7
Yến Trang sở hữu khuôn mặt thon và nhỏ, bởi vậy ngoài kính nửa gọng mắt mèo làm tôn thêm nét đẹp của cô nàng.  
3. Kính gọng tròn cổ điển

Xu hướng này đang rất thịnh hành trong năm 2012. Khác với nguyên bản, kính mắt tròn hứa hẹn sẽ có nhiều chuyển biến về hình dáng gọng và màu sắc nữa. Kiểu kính này đặc biệt thích hợp với những người có khuôn mặt vuông đấy!
Điệu đà cùng kính xinh! - 8
Loại kính gọng tròn mang tới cho bạn một cái nhìn rất thời trang và phong cách.
Điệu đà cùng kính xinh! - 9
Nữ ca sĩ “quái chiêu” Lady Gaga được coi là người làm “sống dậy” trào lưu kính gọng tròn. Cô nàng luôn khiến các fan bất ngờ từ lần này đến lần khác với những kiểu kính tròn lạ mắt và độc đáo.
Điệu đà cùng kính xinh! - 10
Kelly Osbourne, Miley Cyrus và Whitney Port đều thật cá tính với những chiếc kính gọng tròn.
Điệu đà cùng kính xinh! - 11
Hồ Ngọc Hà và Uyên Linh cùng diện chiếc chiếc kính gọng đen gradiant thời thượng. Nhưng trông Hà Hồ xì-tai hơn Uyên Linh thì phải?
4. Kính in họa tiết độc đáo
Độ phủ sóng của họa tiết tràn ngập trong làng thời trang. Không chỉ xuất hiện trên trang phục, mà giờ đã xuất hiện trên các phụ kiện kể cả kính mắt. Chính vì thế mà các thương hiệu đình đám như Dolce & Gabbana, Rayban, H&M, Forever 21... đã lần lượt tung ra những mẫu kính họa tiết đầy ấn tượng.

Tất cả những xu hướng họa tiết "trendy" nhất như floral, da báo, bộ lạc, kẻ sọc... đều được áp dụng triệt để trên những dáng kính thời trang. Sắc màu rực rỡ và những họa tiết tươi trẻ sẽ giúp bạn mình nổi bật hơn, kính họa tiết sẽ là 1 lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn!
Điệu đà cùng kính xinh! - 12
Hè năm nay, sự xuất hiện của gọng kính in họa tiết như một cơn gió mới dành cho những cô nàng yêu thích phụ kiện này.
Điệu đà cùng kính xinh! - 13
Drew Barrymore, Selena Gomez, Eva Mendes, Naomi Campbell – mỗi người mỗi vẻ với kính in họa tiết.
5. Khung kính mỏng tinh tế
Cũng mang lại cảm giác bụi bặm, phóng khoáng giống như kính nửa gọng. Loại kính này hợp với những cô nàng có khuôn mặt nhỏ gọn, đi kèm với trang phục casual hay họa tiết.
Điệu đà cùng kính xinh! - 14
Với loại viền nhỏ này, hãy chú ý hơn đến màu mắt, chất liệu gọng kính để chọn một kiểu dáng phù hợp với khuôn mặt nhé!
Điệu đà cùng kính xinh! - 15
Sienna Miller, Mary-Kate Olsen và Lady Gaga chọn cho mình những chiếc kính mỏng gọng kim loại với mắt kính gradiant thời thượng.
Điệu đà cùng kính xinh! - 16
Nếu Pixie Lott nữ tính, đáng yêu, thì AnnaLynne McCord & Miley Cyrus bụi bặm, khỏe khoắn với kính gọng tròn mỏng. Chiếc kính này tạo điểm nhất cho các cô nàng mỗi khi ra phố.
Điệu đà cùng kính xinh! - 17
Các mỹ nhân Ngọc Trinh, Angela Phương Trình, Xuân Lan sành điệu với chiếc kính
Những cặp kính sẽ giúp phong cách của bạn luôn sành điệu trong bất kỳ hoàn cảnh nào! Thế thì nhanh tay lựa chọn cho mình một chiếc kính phù hợp để khẳng định cá tính của mình nhé!
Hà Linh (Eva.vn)

Tin mới cập nhật

Blogger Gadgets