.

Không thỏa mãn dù từng 'yêu' 3 bạn trai?


Em đã từng quan hệ với ba người nhưng chưa lần nào em biết sự 'lên đỉnh' là như thế nào?

Em năm nay 20 tuổi. Em đã từng có hai bạn trai và cũng đã quan hệ với hai người. Trong những lần quan hệ em chưa bao giờ đạt được khoái cảm. Khi yêu ai em đều rất nồng nhiệt và chân thành nhưng em lại không thể "lên đỉnh" được trừ khi em làm chuyện đó một mình. Việc này khiến em rất buồn và em tự ti về cơ thể của em lắm (vì ngực em không to).

Mới đây em yêu một người, người đó cũng rất yêu em và tâm sự chia sẻ với em rất thẳng thắn. Anh ấy cố gắng làm đủ mọi cách nhưng em vẫn không thể "lên đỉnh" được. Có phải em bị lãnh cảm không? Em không phải làm gì bây giờ?
Chuyên gia tư vấn:
Trong chuyện tình dục, phụ nữ thường khó khăn "lên đỉnh" hơn so với nam giới. Đó là một vấn đề mà nhiều người gặp phải. Ở trường hợp của em, cần xem xét tới yếu tố tâm lý và kỹ thuật khi "yêu".
Có thể, ngay trong lần quan hệ tình dục đầu tiên, phần vì tâm lý lo lắng, sợ hãi (những bạn gái chưa kết hôn mà đã quan hệ tình dục thường có tâm lýsợ hãi), phần vì bạn trai chưa biết cách làm cho em thích thú nên "chuyện ấy" với em trở nên căng thẳng và áp lực hơn.
Ngoài ra, việc em mặc cảm, tự ti vì ngoại hình của mình cũng là một rào cản lớn tới việc em có thể "lên đỉnh". Sau những lần đầu không như mong muốn, tâm lý và cảm giác của em càng gặp khó khăn hơn
Em cần thả lỏng cả cơ thể và tinh thần khi "yêu" mới có thể giúp em đạt được khoái cảm. Những điều mà em tạo ra được cho mình khi tự thủ dâm sẽ là sự hướng dẫn tuyệt vời nhất cho bạn trai để anh ấy giúp em "lên đỉnh". Em cần xóa bỏ sự ngượng ngùng để chia sẻ với anh ấy về việc kích thích vào đâu, vùng nào, như thế nào để khiến em có cảm giác nhất. Bằng cách đó, em sẽ thỏa mãn hơn khi "yêu".
Ngoài ra, yếu tố tình cảm, tình yêu cũng cần phải được củng cố để hỗ trợ cho hoạt động tình dục được tốt hơn.
Eva

Tin mới cập nhật

Blogger Gadgets