.

Một năm sống thử, liệu có còn 'zin'?

Bạn gái tôi đã sống thử với người cũ hơn một năm, liệu còn trinh không?

Bạn gái tôi sống chung với người yêu cũ trong vòng hơn một năm trời, cùng ăn, cùng ngủ với nhau, vậy mà cô ấy vẫn khẳng định là còn trinh tiết


Tôi năm nay đã gần 30 tuổi, cách đây 2 năm tôi có quen một cô gái, chúng tôi làm cùng công ty với nhau. Thấy cô ấy cũng hiền lành, chịu khó, lại con nhà cơ bản có bố làm giáo viên, mẹ làm y tá bệnh viện nên tôi cũng muốn tìm hiểu và đi đến hôn nhân.
 
Trong thời gian yêu tôi gần 2 năm, cô ấy cũng thể hiện mình là một người con gái biết giữ gìn, lo toan và biết chăm sóc người yêu và những người trong gia đình tôi. Bố mẹ tôi cũng rất quý cô ấy, chúng tôi cũng đã làm lễ đính hôn và nếu không có gì thay đổi thì sang tháng 10 chúng tôi sẽ làm lễ cưới.
 
Nhưng thật trớ trêu, một lần tôi đưa người yêu đi giới thiệu với một người bạn học cùng tôi từ hồi đại học. Sau khi về khỏi, anh bạn này đã nhắn tin cho tôi và bảo rằng không nên cưới người con gái ấy, vì cô ấy có quá khứ không đoàng hoàng. Anh ấy bảo, trước đây đã từng thuê nhà trọ ở cùng xóm với người yêu tôi, và biết được rằng khi ấy người yêu tôi sống chung cùng với một người con trai khác hơn một năm trời, sau đó hai người chia tay.
Một năm sống thử, liệu có còn 'zin'? - 1
Trong thời gian yêu tôi gần 2 năm, cô ấy cũng thể hiện mình là một người con gái biết giữ gìn, lo toan và biết chăm sóc người yêu. (ảnh minh họa)
Tôi không tin điều này, vì gần 2 năm yêu nhau, tôi cũng đã nhiều lần đòi hỏi, nhưng cô ấy đều tìm mọi cách từ chối, nên tôi nghĩ cô ấy không phải là người dễ dãi sống thử với đàn ông như vậy. Nhưng anh bạn tôi vẫn cương quyết khẳng định điều anh ta nói là sự thật. Tôi đã hỏi người yêu mình, thì lúc ấy cô ta mới chịu thừa nhận là hồi sinh viên có yêu một anh bạn học trường ĐH Bách Khoa và hai người đã sống thử với nhau hơn một năm trời, nhưng vì không hợp, lại bị gia đình phản đối nên hai người đã chia tay nhau, giờ không còn liên lạc với nhau nữa.
 
Tuy nhiên, người yêu tôi lại một mực giải thích rằng, họ chỉ sống chung với nhau một nhà chứ không có quan hệ tình dục, còn nếu như không tin thì khi cưới về cô ấy sẽ chứng minh cho tôi thấy rằng cô ấy vẫn còn trinh.
 
Hai người yêu nhau, sống chung với nhau trong vòng hơn một năm trời. Cùng ăn, cùng ngủ với nhau, vậy mà cô ấy vẫn giữ gìn được trinh tiết hay sao?. Tôi không tin điều đó là sự thật.
 
Nói thật là, tôi không phải là một người đàn ông cổ hủ và ích kỷ, tôi cũng không quá quan trọng trinh tiết của đàn bà và cũng không bao giờ nghĩ mình lấy được một người con gái còn trinh, vì thực tình tôi cũng đã “mất trinh” với một cô gái là mối tình đầu của mình. Có điều, giá như người yêu tôi chỉ đơn giản là yêu và quan hệ với người yêu một vài lần thì đã đành một nhẽ, đằng này cô ấy lại sống thử và ăn ngủ với anh ta như vợ chồng, như vậy thì không thể nào mà chấp nhận được.

 Một năm sống thử, liệu có còn 'zin'? - 2
Tôi chẳng biết phải làm gì bây giờ nữa, vì nếu quyết định chia tay với cô ấy để giải thoát cho mình thì chắc bố mẹ cô ấy sẽ đau đớn lắm. (ảnh minh họa)
Hơn nữa, cô ấy lại vẫn còn cố tình không biết điều, không nhận lỗi mà còn khẳng định là chỉ sống với người yêu mà chưa quan hệ tình dục, như vậy là dối gian, là thiếu trung thực. Và tôi không thể chấp nhận một người vợ hư hỏng, thiếu trung thực như thế.
 
Tôi đã quyết định nói lời chia tay, nhưng người yêu tôi thì một mực không chịu và xin van tôi hãy chấp nhận làm đám cưới với cô ấy, để cho bố mẹ cô ấy được mát mặt, rồi về ly hôn cô ấy cũng chấp nhận. Chứ bây giờ đăng ký kết hôn rồi, ngày cưới cũng gần đến rồi, giấy mời cũng đã được gửi đi rồi, nếu bây giờ tôi bỏ thì bố mẹ cô ấy sẽ không sống nổi vì xấu hổ, mang tiếng với họ hàng, làng xóm.
 
Tôi chẳng biết phải làm gì bây giờ nữa, vì nếu quyết định chia tay với cô ấy để giải thoát cho mình thì chắc bố mẹ cô ấy sẽ đau đớn lắm. Nhưng nếu tôi cố tình cưới về, thì chắc rằng tôi và cô ấy sẽ không bao giờ có được hạnh phúc. Xin độc giả hãy cho tôi một lời khuyên.
Theo Phunutoday

Tin mới cập nhật

Blogger Gadgets