.

Những chòm sao đánh mất chính mình khi thất tình


Top 1: Thần Nông
Thường khiến mọi người có cảm giác thần bí lạnh lùng, những cô gái Thần Nông vốn là những người sống thiên về nội tâm, hay tự kỷ. Khi thất tình, bề ngoài trông Thần Nông vẫn bình thản như không, nhưng trong tâm hồn họ lại dậy sóng, rối bời mất phương hướng.
Những chòm sao đánh mất chính mình khi thất tình

Khi thất tình, những cô nàng Thần Nông trở nên mất phương hướng
Những cô nàng Thần Nông sau khi thất tình thường căm thù người yêu cũ, trở nên lạnh lùng, ngang ngạnh nhưng đôi lúc họ có thể dẹp bỏ mọi tự ái trở nên bi lụy, thậm chí làm tổn thương chính mình để uy hiếp, níu kéo tình yêu. Nếu không thể lôi kéo trái tim của chàng, cô nàng Thần Nông sẽ tìm đủ mọi cách để khiêu khích, báo thù người yêu đến khi hả cơn giận, bình tĩnh mới buông tha cho người yêu cũ.
Top 2: Cự Giải
Nhạy cảm, đằm thắm, vốn là người đặt nặng chuyện tình cảm, các cô nàng Cự Giải rất khó vượt qua nỗi đau thất tình. Thời gian đầu, họ sẽ tự nhốt mình trong phòng với nỗi ấm ức, tuyệt giao với mọi người, tránh mặt tất cả.
Những chòm sao đánh mất chính mình khi thất tình
Cự Giải sẽ tự nhốt mình, tránh xa mọi người để gặm nhấm nỗi buồn.
Cự Giải thậm chí bỏ bê công việc và không màng ăn uống, thẫn thờ một mình, mất ăn mất ngủ suốt một thời gian dài, họ phải mất rất nhiều thời gian để bình tĩnh và trở lại cuộc sống bình thường khi nỗi đau dần nguôi.
Top 3: Song Ngư
Đa tình và yếu đuối, nàng Song Ngư thường lý tưởng hóa tình yêu của mình, họ dễ dàng chìm đắm trong những giấc mơ đẹp do bản thân tự dựng nên. Thế nên một khi giấc mơ tan vỡ, Song Ngư trở nên thất vọng ê chề và đau đớn gấp bội. 
Những chòm sao đánh mất chính mình khi thất tình
Giấc mơ tình yêu tan vỡ khiến Song Ngư đau đớn ê chề.
Sự hụt hẫng khiến suy nghĩ của Song Ngư trở nên tiêu cực, họ không còn tin vào tình yêu thật sự, họ đánh đồng tất cả chỉ là một trò đùa vui, một giấc mơ thoáng qua. Chính ý nghĩ đó khiến Song Ngư dễ dàng lao vào những mối quan hệ mới như một cuộc trao đổi mua vui, tìm quên trong những cuộc tình tạm bợ để lấp khoảng trống trong tâm hồn.
Top 4: Xử Nữ
Luôn theo đuổi sự hoàn hảo, Xử Nữ khó chấp nhận khi gặp thất bại trong tình yêu, họ sẽ cảm thấy đau đớn bẽ bàng, tự ti và khóc thầm mỗi đêm.
Khi thất tình, Xử Nữ không còn quan tâm chăm sóc bản thân, họ có thể ra đường không thèm chăm chút ăn mặc, đầu bù tóc rối, thậm chí tổn hại sức khỏe của chính mình. Vì buồn tình, từ một cô gái luôn chỉnh chu, duyên dáng và hoàn hảo, Xử Nữ bỗng chốc trở nên một cô nàng bê bối và suy sụp hẳn.
Những chòm sao đánh mất chính mình khi thất tình
Xử Nữ không thể chấp nhận khi thất bại trong tình yêu.
Top 5: Ma Kết
Ma Kết luôn là những người nghiêm túc trong công việc, nhưng khi thất tình, tâm trạng họ sẽ bị ảnh hưởng rất lớn. Ma Kết trở nên mất tập trung trong công việc, làm mọi thứ đều dễ dẫn đến sai sót, trở nên lơ là, thậm chí bỏ bê công việc tìm quên trong những cuộc vui chơi và men rượu.
Trong cuộc đời, ai cũng một lần trải qua chuyện đổ vỡ và không như ý trong tình cảm. Nhưng cuộc sống còn nhiều điều đang chờ đợi ngoài tình yêu, đừng vì một phút yếu lòng vấp ngã mà đánh mất chính mình. Hãy biết yêu thương bản thân, sống tích cực lạc quan hơn và khi thời điểm thích hợp, một tình yêu đẹp sẽ lại đến.

Tin mới cập nhật

Blogger Gadgets