.

Đo "cậu bé" qua chiều dài ngón tay

(Tinh yeu gioi tinh) - Thú vị không, bạn có thể biết được "cậu bé" của chàng dài hay ngắn qua ngón tay của chàng.

Có vẻ kì lạ khi sử dụng tỉ lệ chiều dài ngón tay giữa ngón tay trỏ và ngón đeo nhẫn để đo kích thước của dương vật, nhưng các nghiên cứu mới đây cho biết nó có liên quan tới chiều dài của “cậu bé”. Tỉ lệ này càng thấp thì “cậu bé” lại càng dài.
Theo nghiên cứu mới được thực hiện trên 144 người đàn ông Hàn Quốc đã được nhập viện để phẫu thuật tiết niệu. Một nhà nghiên cứu đã đo chiều dài dương vật của bệnh nhân khi bình thường và khi đã kéo dài ra sau khi họ đã được gây mê. Một nhà nghiên cứu khác thì đo chiều dài của ngón tay để tránh trường hợp các số đo vô tình lẫn lộn vào nhau.
Các dữ liệu cho thấy rằng những người có tỉ lệ thấp hơn, có ngón trỏ (hoăc ngón thứ 2, 2D) ngắn hơn ngón đeo nhẫn (hoặc ngón tay thứ 4, 4D) có chiều dài dương vật khi đã được kéo ra dài hơn.
“ Dựa vào bằng chứng này chúng tôi cho rằng tỉ lệ ngón tay có thể dự đoán kích thước dương vật của người lớn” các nhà nghiên cứu, dẫn đầu bởi Tiến sĩ Tae Beom Kim của đại học Gachon tại Incheon, Hàn Quốc cho biết.
Các nghiên cứu trước đây đã liên kết với tỉ lệ 2D : 4D , tỉ lệ chiều dài ngón tay tiếp xúc với hormone giới tính estrogen và kích thích tố sinh dục nam trong tử cung. Vì vậy rất hợp lý khi nói rằng sự tiếp xúc cũng có thể ảnh hưởng tới chiều dài dương vật. Mức testosterone cao hơn trong quá trình phát triển thai nhi có liên quan tới tỉ lệ 2D : 4D thấp hơn, trong khi mức estrogen cao hơn đồng nghĩa với tỉ lệ cũng cao hơn. Hầu hết ngón tay trỏ của đàn ông ngắn hơn ( tỉ lệ thấp hơn) ngón tay đeo nhẫn. Trong khi đó ngón tay trỏ của phụ nữ cũng có cùng kích thước nhưng ngón đeo nhẫn của họ vẫn ngắn hơn ngón tay trỏ ( tỉ lệ cao hơn). Các nghiên cứu cho thấy rằng đồng tính nữ hoặc nữ chuyển đổi thành nam sẽ có khả năng tỉ lệ “nam tính “ cao hơn.
Đo "cậu bé" qua chiều dài ngón tay - 1
Chiều dài bàn tay liên quan tới kích thước cậu bé (Ảnh minh họa)
Tỉ lệ chiều dài ngón tay có liên quan tới một loạt các đặc điểm khác trước đó: với cả nam và nữ, tỉ lệ ngón tay càng thấp tỉ lệ nghích với khả năng chơi thể thao trong khi đó một nghiên cứu khác lại chỉ ra rằng tỉ lệ ngón tay ở nam giới có liên quan tới kì thi tuyển sinh vào trường y, dược.
Theo các nghiên cứu khác thì tỉ lệ 2D:4D thấp ở nam giới cũng được xem là có nhiều đặc điểm nam tính, với khuôn mặt cân đối và thu hút nữ giới.
Tuy nhiên các nghiên cứu khác cho biết tỉ lệ ngón tay thấp tỉ lệ nghịch với khả năng tiêu thụ rượu và nghiện rượu của đàn ông, một số dữ liệu chỉ ra rằng tỉ lệ ngón tay cao có liên quan tới việc tăng nguy cơ ung thư miệng nhưng giảm nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt.
Với cả nam và nữ thì tỉ lệ ngón tay thấp có liên quan tới bệnh tự kỷ, một nghiên cứu gần đây cho biết phụ nữ- nam giới chuyển đổi giới tính sẽ có nhiều nguy cơ bị bệnh tự kỷ.
Tất nhiên một điều dễ nhận thấy rằng cho dù sự tương quan giữa kích thước dương vật và tỉ lệ chiều dài ngón tay có đúng hay không với đàn ông không phải người Hàn Quốc và đàn ông Hàn Quốc không phẫu thuật tiết niệu.
Thì nó vẫn có ích trong việc cung cấp cho bác sĩ biết về testosterone trong tử cung của bệnh nhân,Tiến sĩ Denise Brooks McQuade Đại học Skidmore ở Saratoga Springs, NY, đã viết trong một bài xã luận đi kèm với nghiên cứu.

Tin mới cập nhật

Blogger Gadgets