.

Tống khứ nhàm chán khỏi cuộc “yêu”

(Tinh yeu gioi tinh) - Sự nhàm chán có thể giết chết cuộc "yêu" của bạn vì vậy hãy loại bỏ nó để hai bạn thực sự thăng hoa.



Cuốn chàng vào sự trêu ghẹo để tình dục

Một trong những điều khiến các đôi yêu nhau lâu phải đối mặt đó là sự nhàm chán. Làm thế nào để dù yêu nhau lâu nhưng không nhàm chán, mọi thứ vẫn tươi mới và bản thân mình luôn có sức hấp dẫn trước mặt người ấy? Chỉ với những thay đổi nhỏ, bạn có thể làm mới chuyện “yêu” để giữ ngọn lửa tình giữa hai người luôn nồng nàn và cháy bỏng.

Tự tạo ra một ám hiệu “yêu” nhanh của riêng hai người


Có điều gì đó cực kỳ gợi tình ở những cuộc truy hoan nhanh chóng có thể làm bùng cháy lên ngọn lửa tình trong đời sống tình dục của bạn. Để khiến cho những khoảnh khắc tuyệt vời này diễn ra một cách suôn sẻ, Tiến sĩ Joel D. Block, tác giả của cuốn Nghệ thuật “yêu” nhanh đã gợi ý việc tự tạo ra một ám hiệu “yêu” nhanh với người ấy của bạn. “Hãy tưởng tượng hai người đang ngồi trong một nhà hàng, bạn gửi cho chàng “một ánh nhìn phát tín hiệu” và sau đó bạn đứng dậy và đi về phía phòng vệ sinh… chàng cũng đứng dậy, đi theo bạn và chàng biết rõ bạn đang muốn làm gì… bởi hai bạn đã cùng tạo ra một tín hiệu “yêu” nhanh từ trước đó rồi” Tiến sĩ Block nói. “Chắc chắn thông điệp mà nó muốn truyền tải là ‘Anh, em, ở đây, ngay bây giờ”. Thật nóng bỏng làm sao!!!

Luyện tập nhắn tin sex an toàn

Một chút nhắn tin sex an toàn với người ấy thực sự có thể giúp làm tăng sức nóng ái tình giữa hai người. “Nếu bạn đang trong một mối quan hệ ràng buộc nghiêm túc và có ý định tiến xa hơn nữa thì tin nhắn sex là một cách tán tỉnh thú vị để có một cuộc ‘thảo luận’ riêng tư gợi tình… Trên thực tế, nhắn tin sex là một cách tuyệt vời để thể bộc lộ những khát khao thầm kín đầy cám dỗ mà bạn không đủ can đảm để nói thẳng với người ấy”.

Một vài lời khuyên dí dỏm để có được một tin nhắn đơn giản nhưng đầy phong cách cho biế:. “Tin nhắn sex có thể là một cách nóng bỏng để giữ ngọn lửa tình trong mối quan hệ của bạn luôn bùng cháy… một điều bí mật quyến rũ được gửi qua gửi lại mà không một ai khác biết bạn đang nói về chuyện gì”. Edgington khuyên rằng những tin nhắn sex phải mang tính khiêu khích chứ không bao giờ được thô tục.



"Yêu" nhanh là một cách để phá vỡ sự nhàm chán (Ảnh minh họa)

Khiêu khích người ấy qua những tấm hình điện thoại

Tất nhiên là chức năng chụp ảnh ở chiếc điện thoại của bạn là dành cho việc chụp những cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp, cầu vồng và những thứ tương tự như thế. Nhưng nó cũng là một công cụ đầy tiện lợi cho việc tán tỉnh nhau. “Hình ảnh minh họa có thể tạo ra sự mong đợi và phấn khích bởi bạn biết là mình không thể có được ngay lập tức những gì mình đang thấy” bà Edgington nói. “Nếu bạn có ý định gửi đi những tấm hình ‘chi tiết’ và ‘rõ nét’ như vậy thì đừng quên xóa phần khuôn mặt của bạn trong những bức ảnh có chứa ‘Hai anh em sinh đôi tròn xoe’ hay ‘Cậu bé vui vẻ’ trước để bảo vệ sự riêng tư của chính mình”. Và ngay cả một bức hình chiếc vớ dài hay cái áo ngực ren thoáng qua của bạn với câu chủ thích vui vẻ “Hẹn gặp anh sau nhé!” đi kèm cũng sẽ khiến chàng của bạn rơi vào trạng thái “báo động” cả ngày hôm đó(và sẵn sàng nhảy bổ vào bạn ngay khi chàng xong việc).

Nói lời yêu sau cuộc ái ân

Một nghiên cứu gần đây trên Tạp chí Nghiên cứu tình dục đã cho thấy rằng cả nam giới và phụ nữtrong một mối quan hệ lâu dài đều cảm thấy việc thốt ra 3 từ ngắn ngủi đó sau khi làm chuyện ấy là rất quan trọng. “Chuyện này là hoàn toàn hợp lý, nếu như cả người đàn ông và người phụ nữ đều muốn có một mối quan hệ lâu dài thì họ đều hiểu rằng khoảng thời gian sau khi “yêu” là lúc để gắn kết và thể hiện tình yêu của họ dành cho nhau” tác giả của cuộc nghiên cứu, giáo sư tâm lý học trường đại học Pennsylvania’s Albright Susan Hughes nói. “Những người đàn ông đang yêu có thể nhận thấy rằng đối với đối phương việc thể hiện ra bên ngoài sự thành tâm của họ là điều đặc biệt quan trọng”.

Nói cách khác, nếu bạn muốn có một đời sống tình dục không chỉ xoay quanh việc làm tình, vậy thì hãy chắc chắn rằng người đó của bạn biết bạn quan tâm đến họ nhiều như thế nào trước, trong cũng như sau cuộc ái ân.



Những tin nhắn sex bí mật sẽ giúp cả hai thấy thêm phần thú vị (Ảnh minh họa)

Học cách thư giãn cùng nhau

Theo một nghiên cứu tâm lý học gần đây của trường đại học Texas ở Austin, stress là nhân tố quan trọng ảnh hưởng rất lớn đến đời sống tình dục của bạn. Cuộc nghiên cứu đã chỉ ra rằng nồng độ chất cortisol(một loại hooc môn được tiết ra khi bạn bị căng thẳng) thường xuyên tăng cao có thể gây ra chứng bất lực và mất ham muốn tình dục ở nam giới bằng cách hạn chế sự sản sinh ra kích thích tố sinh dục nam.

Còn với phụ nữ, nồng độ chất cortisol cao lại có thể gây ra những vấn đề nghiêm trọng về khả năng sinh sản và một chu kỳ kinh nguyệt không ổn định(điều này cũng ảnh hưởng đến ham muốn tình dụccủa bạn). Tuy nhiên, sự tác động của chất cortisol sẽ giảm dần ở cả nam giới và phụ nữ ngay khi mức độ căng thẳng trở lại trạng thái bình thường. Vì vậy, nếu đời sống tình ái của bạn đang phải chịu áp lực của sự căng thẳng, thay vì càng cố gắng lao đầu vào chuyện ấy thì tốt hơn bạn và người đó nên học cách cùng nhau thư giãn. Cùng ngâm mình trong bồn tắm(giúp làm tăng sự gắn kết giữa hai người) hoặc có thể là tập luyện yoga(vừa rèn luyện sự dẻo dai của cơ thể vừa giúp giảm stress). Cùng nhau cố gắng để thư giãn có thể thực sự là cách để hai bạn hâm nóng mọi thứ lên một lần nữa.

Thì thầm những lời lẽ khiêu khích

“Nói chuyện khiêu khích mang lại cho tình dục một ‘chiều’ thính giác, giúp nâng cao trải nghiệm đối với cả hai người” Rachel Venning, đồng tác giả của cuốn Nhiều thêm những cơn cực khoái và là đồng sáng lập của Babeland cho biết. “Việc mạo hiểm chấp nhận rủi ro là một điều quyến rũ, và đôi khi bộc lộ ra bên ngoài những khao khát của chúng ta lại là một việc liều lĩnh… đặc biệt nếu nó được bắt đầu bằng câu ‘Em muốn anh…’ ”.

Nếu bạn đã sẵn sàng để chấp nhận rủi ro thì sự “hào hứng” trong bạn sẽ càng tăng lên, mặc kệ chuyện gì sẽ xảy ra nếu bạn tình của bạn nói Không với lời đề nghị đó. Một cách khác để bắt đầu những cuộc trò chuyện khiêu khích là kể lại những gì đang diễn ra. Hãy thử nói cho chàng biết bạn định làm gì tiếp theo, bạn đang làm gì hay bạn vừa mới làm gì. Nó có hiệu quả không ư? Chắc chắn rồi!



Học cách thư giãn cùng nhau là cách để cho tình dục không nhàm chán (Ảnh minh họa)

Cùng đọc thành tiếng một cuốn tiểu thuyết lãng mạn

“Nếu bạn đang tìm cách để làm bùng lên ngọn lửa nhiệt tình chung giữa bạn và bạn tình của mình, và bạn thích được ngồi ôm ấp nhau với những ngón tay tìm kiếm và chạm vào nhau, hãy đừng đánh giá thấp sức mạnh của những con chữ” tiểu thuyết gia lãng mạn Reid Lance Rosenthal, tác giả của cuốn sách bán chạy nhất, đã dành được nhiều giải thưởng Threads West nói. “Ngọn lửa tình của một cảnh ái ân được viết một cách sống động được truyền tải bởi giọng nói đầy kích thích của người tình sẽ là một bước nền chắc chắn cho một cuộc làm tình nóng bỏng ngay sau khi những con chữ cuối cùng kết thúc- đó là trong trường hợp hai bạn còn có thể ‘chịu đựng’ được cho đến lúc đó”. Những lời khuyên sau đây của Rosenthal sẽ giúp biến những giây phút “sẻ chia” này của bạn trở nên hấp dẫn hơn:

- Tạo dựng cảnh quan: Hãy sắp xếp phông nền với ánh nến lung linh, ga trải giường thơm tho và những chiếc gối dựa mềm mại. Cách đọc, nội dung và sự chuẩn bị chu đáo sẽ càng làm tăng thêm khả năng thành công cho những gì sẽ xảy ra tiếp theo.

- Giữ cho mọi thứ không pha tạp quá nhiều: Ông Rosenthal cho rằng những phân đoạn hay nhất để đọc là những cảnh được viết nghiêng về xúc giác, không quá thô tục bởi một người hiểu rõ mình đang làm gì với những hành động thực tế, miêu tả sống động và tạo được sự đam mê. Nói cách khác, nó hơi khiêu khích một chút nhưng không phải là vô giá trị.

- Hãy sử dụng sức mạnh của những lời lẽ kích thích: Bạn mong muốn được làm điều gì đó khác biệt? Hãy chọn phần nào đó của cuốn sách theo ý bạn, hay thậm chí tự thêm vào những đoạn đặc biệt của riêng bạn! Nói cách khác thì, hãy đọc như những gì bạn thích và sau đó “thực hành” đúng như thế!

Cuốn chàng vào màn “trêu ghẹo” của riêng bạn

“Một màn ‘trêu chọc’ thú vị sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm độc đáo và giúp cải thiện đời sống tình dục của bạn. Ngoài ra, nó còn là một sự kết nối mật thiết mà bạn đã tạo dựng nên cùng người ấy trong màn trình diễn của mình” Darlinda Just Darlinda – một vũ công thoát y chuyên nghiệp nói. Sau đây là những lời khuyên để bạn tham khảo:

- Tìm một bộ đồ gợi cảm(nhưng không quá dâm đãng). Một số trang phục phổ biến chuyên dành cho những dịp như thế này là Secrets in Lace và American Shapewear. Chúng mang hơi hướng cổ điển với những đôi tất chân dài và những chiếc nịt bít tất quyến rũ sẽ khiến chàng không thể không chạm tay vào bạn.

- Chọn một bài hát làm bạn cảm thấy mình thật gợi cảm và bắt đầu việc tập luyện! Nếu không cẩn thận, bạn sẽ tự biến màn trình diễn của mình thành một vở hài kịch với sự lúng túng như gà mắc tóc khi cố cởi đôi tất chân và những chiếc nịt bít tất mới của mình ra. Vì vậy, trước khi thực hiện show diễn chính thức trong phòng ngủ, hãy thử diễn tập một mình trước. Và chọn một bài hát sẽ khiến bạn cảm thấy “nóng bừng” lên ngay khi bạn nghe nó hoặc một bản nhạc mà bạn sẽ bật trong khi hai người đang “yêu” nhau.

- Kết hợp vải vóc vào màn trình diễn của bạn cũng là một sự lựa chọn thông minh. Hãy thử khoác lên người thứ gì đó thật mềm mại khiến chàng không thể cưỡng lại ham muốn được chạm vào. Một bộ đầm lấp lánh sẽ trông thật thú vị, nhưng một chiếc váy nhung ôm sát sẽ mang lại cảm giác mượt mà khi chạm tay vào và tôn lên những đường cong “chết người” của bạn. Quàng thêm một chiếc khăn lông để bạn có thể dùng nó mơn trớn toàn bộ cơ thể mình và cả chàng nữa.

- Tạo dựng khung nền với những ngọn nến lung linh hoặc ánh sáng mờ ảo. Và điều quan trọng nhất là bạn phải cảm thấy thư giãn và thoải mái. Một màn “trêu chọc” đúng nghĩa phải mang lại sự vui vẻ và hứng thú cho cả hai phía, vì vậy đừng quá căng thẳng bạn nhé!

Tin mới cập nhật

Blogger Gadgets