.

Trần Lập chọn Thảo Nguyên – Từ ‘vết xe đổ’ Bảo Anh?

Lựa chọn Thảo Nguyên và không chọn Quốc Dũng liệu có phải là một sai lầm nữa của HLVTrần Lập?

Tập 2 vòng Đối đầu của The Voice (26/8) đã kết thúc nhưng vẫn còn để lại nhiều tiếc nuối và những dấu chấm hỏi cho khán giả. Đỉnh điểm nhất phải kể đến phần trình diễn của Thảo Nguyên và Quốc Dũng của đội Trần Lập.
Trần Lập chọnThảo Nguyên – Từ ‘vết xe đổ’ Bảo Anh

Hình ảnh Trần Lập trong tập 2 vòng Đối đầu
Phải nhắc lại rằng ở tập 1, HLV Trần Lập đã một lần bị khán giả “ném đá” vì chọn Bảo Anh chứ không chọn Thanh Thủy trong khi đa số khán giả đánh giá Thảo Nguyên cao hơn. Câu nói hớ miệng  “Người sẽ đi cùng tôi đến chặng cuối của chương trình là Bảo Anh” đã khiến không ít người cho rằng ai ở lại và ra đi đã có kịch bản từ trước đó.
Ở cặp Thảo Nguyên – Quốc Dũng, không có quá nhiều sự chênh lệch về giọng hát nhưng về “chất”, Quốc Dũng vẫn được khán giả nhận xét là tốt hơn. Thảo Nguyên có lợi thế về ngoại hình, có nhan sắc, sự trẻ trung nhưng sự thể hiện của cô tối qua được nhận xét là kém hơn Quốc Dũng về mọi mặt.
Trần Lập chọnThảo Nguyên – Từ ‘vết xe đổ’ Bảo Anh
Thảo Nguyên và Quốc Dũng
Giám khảo Đàm Vĩnh Hưng nhận xét: “Quốc Dũng, em có biết là tôi quan sát em rất là kĩ, ngay cái cách em trang điểm, cách em để tóc đó, có thể là nhiều người không thích lắm nhưng tôi rất thích. Đây là trào lưu rất thịnh hành ở một số nước trên thế giới cho tay chơi nhạc rốc và metal hạng nặng hay những người có cá tính đặc biệt. Và trong cách hát lúc em hát từng câu ấy, cái độ rung trong con người em…có vẻ sung sướng khi em hát được câu hát đó. Tôi nhìn thấy điều đó và nếu được chọn, anh xin lỗi Thảo Nguyên nhưng anh sẽ chọn Quốc Dũng”.  Còn đối với Thu Minh, chị chia sẻ: “Có một điều tôi cũng phải công nhận đó chính là Quốc Dũng đã rất bình tĩnh. Trong câu hát của em nó có sự chuẩn xác và có cái tôi của em trong đó cộng với niềm đam mê. Những điều đó em thể hiện rất là đằm và tôi thích điều đó ở em”. Vị HLV Hồ Ngọc Hà đã không đưa ra ý kiến sẽ chọn thí sinh nào vì đối với Hồ Ngọc Hà thì hai thí sinh đều ngang sức ngang tài.
Trần Lập chọnThảo Nguyên – Từ ‘vết xe đổ’ Bảo Anh
Cả hai chiến binh đều được HLV Trần Lập chỉ định ca khúc “Payphone”, giọng hát của Thảo Nguyên nếu nghe kỹ thì sẽ nhận thấy giọng của Quốc Dũng vượt trội hơn hẳn. Thế nhưng cuối cùng Thaỏ Anh vẫn được chọn, rất nhiều khán giả cũng như cộng đồng mạng đã cảm thấy vô cùng tiếc nuối và bất ngờ với quyết định trên.
Phần trình diễn của Quốc Dũng và Thảo  Nguyên tại vòng đối đầu
Trên các diễn đàn cũng như facebook, Quốc Dũng vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi hơn là Thảo Nguyên. Mặc dù Trần Lập nhân xét về Quốc Dũng rất tốt rằng : “Đứng về mặt thiện cảm đối với những người chơi nhạc Rock đương nhiên tôi sẽ chọn ngay Dũng nhưng thôi khoan hãy nói về vấn đề đó , ta nói về mặt âm nhạc nói chung. Dũng luôn giữ được một sự ổn định cực kì lớn và tôi vẫn luôn nhắc nhở Dũng rằng hãy giữ cái bản chất của mình để lên sân khấu bùng nổ. Và Dũng đã phần nào làm được điều đó”.
Thành viên Tuna trên trang Youtube chia sẻ : ““Dành rất nhiều lời khen cho Quốc Dũng nhưng lại chọn Thảo Nguyên, phải chăng Trần Lập chọn Thảo Nguyên vì ngoại hình, đẹp nên chọn”. Hay như bạn Hana khẳng định : “Lịch sử lặp lại, Trần Lập vẫn quyết định theo gái xinh, nếu xinh đẹp là thắng thì chúc mừng Thảo Nguyên. Sự lựa chọn sai lầm của Trần Lập là thích gái xinh và quên đi giọng hát chất”.
Còn bạn Kiều Oanh tỏ ra thất vọng và chia sẻ trên facebook : “Đây là sân khấu kịch hay giọng hát Việt vậy, lần sau hãy ghi rõ để những giọng ca “chất”, đỉnh đỡ phải đi thi nhé”.
Trần Lập chọnThảo Nguyên – Từ ‘vết xe đổ’ Bảo Anh
Thật tiếc cho Quốc Dũng khi anh phải dừng cuộc chơi khi mà anh hoàn toàn có thể tiến xa hơn nữa
Không biết sau khi xem lại vòng Đối đầu và nghe được những lời nhận xét, đả kích từ cư dân mạng thế này, HLV Trần Lập có tiếc nuối và nghĩ mình đã sai lầm với lựa chọn ở tập vừa qua?

Tin mới cập nhật

Blogger Gadgets