.

Xu hướng sơn móng bạn không thể bỏ lỡ.

Nếu bạn muốn mình thật nổi bật bởi vẻ đẹp tổng thể thì đừng quên chú ý chăm sóc đến móng tay, móng chân của bạn đấy nhé.
Cùng OPI điểm qua những xu hướng sơn móng đang được yêu chuộng năm nay.
1. Móng trăng khuyết (half-moon)
Xu hướng sơn móng bạn không thể bỏ lỡ, Làm đẹp,

Thời của French manicure (kiểu sơn viền đầu móng) đã qua, giờ đây kiểu móng halfmoon đầy cá tính đã lên ngôi. Bạn không thể bỏ lỡ xu hướng móng trăng khuyết này nếu bạn là một tín đồ thời trang và yêu thích sự phá cách.
2. Móng kiểu ombre (màu chuyển từ đậm sang nhạt)
Xu hướng sơn móng bạn không thể bỏ lỡ, Làm đẹp,
Bạn có thể thỏa thích sáng tạo với kiểu móng này bằng cách sơn móng theo tông từ đậm sang nhạt trên 5 ngón hoặc chuyển màu từ đậm sang nhạt trên từng ngón tay.
3. Móng kẻ sọc (racing stripes)
Xu hướng sơn móng bạn không thể bỏ lỡ, Làm đẹp,
Kiểu móng lấy ý tưởng từ những đường kẻ sọc trên xe đua thể thao sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn gái cá tính. Bạn có thể thỏa thích kết hợp những màu sắc cùng tông hoặc tương phản.
Để đôi bàn tay, chân thêm hoàn hảo
Xu hướng sơn móng bạn không thể bỏ lỡ, Làm đẹp,
Một đôi bàn tay và chân sơn vẽ theo mốt vẫn chưa thể gọi là đẹp nếu bạn bỏ qua khâu chăm sóc làn da ở khu vực này. Việc chăm sóc da tay, chân rất quan trọng để giữ cho da luôn mềm mại và trắng hồng. Bạn có thể tham khảo những bước chăm sóc da tay, chân dưới đây do chuyên gia của OPI chia sẻ:
- Rửa sạch tay, chân với nước ấm mỗi ngày ít nhất 2 lần và dùng nước rửa tay thích hợp để tẩy sạch bụi bẩn nhưng không làm khô da.
- Tẩy tế bào chết cho da tay, chân mỗi tuần 2 lần bằng sản phẩm tẩy tế bào chết Manicure/Pedicure của OPI với thành phần tinh thể đường thiên nhiên chứa AHA, vitamin A&E để tẩy sạch lớp tế bào chết, làm chậm quá trình lão hóa da.
- Sau khi tẩy tế bào chết, hãy đắp mặt nạ cho da tay, chân với sản phẩm mặt nạ dành riêng cho vùng da này. Bạn có thể chọn mặt nạ đất sét Manicure/Pedicure của OPI có chứa khoáng chất, kali giúp cung cấp nước cho làn da hồi phục và khỏe lên nhanh chóng.
- Sử dụng kem dưỡng ẩm thường xuyên, đặc biệt nếu bạn làm việc trong văn phòng máy lạnh để duy trì độ ẩm cho da. Các sản phẩm kem dưỡng da tay Manicure Finishing Butter của OPI với các dưỡng chất làm mềm, chỉ số chống nắng SPF 15 sẽ là lựa chọn tốt cho làn da tay mỏng manh của bạn.
- Uống nhiều nước để giúp làn da được hydrat hóa đều đặn.
- Với những vùng da chai cứng ở gót chân, thoa kem làm mềm đặc trị OPI Pedicure Soften có chứa AHA và chiết xuất thiên nhiên cho vùng da này mỗi ngày 1 lần sẽ giúp da mềm mại hơn.
Chuyên gia khuyên bạn sử dụng các dòng sản phẩm dành riêng cho da tay, chân như Manicure, Pedicure, hay Manicure/Pedicure của OPI để chăm chút cho làn da nhạy cảm. Hãy quan tâm đúng mức đến làn da ở khu vực này để có đôi tay và gót hồng hoàn hảo.

Tin mới cập nhật

Blogger Gadgets