.

Thư tình của cặp đôi Trung Quốc trôi đến Scotland


Câu chuyện tình yêu lãng mạn đã được nhắn gửi trong một chiếc chai thủy tinh trôi dạt hơn 5.000 dặm.
Cô Nicola MacFarlane, 41 tuổi và con gái Lucy, 4 tuổi đã tìm thấy một chai thủy tinh trôi dạt vào bờ biển Scotland, nhô lên khỏi mặt cát khi đang làm vệ sinh bờ biển này. Ban đầu, cả hai nghĩ rằng, đó là rác mà một người nào đó đã vứt lại. Tuy nhiên, điều đặc biệt là bên trong chai thủy tinh này có một tin nhắn tình yêu lãng mạn được viết bằng chữ Hán trên một mảnh giấy màu nâu. Ngay lập tức, họ đã đem chiếc chai về nhà, cẩn thận mở nó ra và dùng nhíp để lấy bức thư. 
 
thu-tinh-cua-cap-doi-trung-quoc-troi-den-scotland
Cô Nicola MacFarlane và con gái Lucy đã tình cờ nhặt được chiếc chai thủy tinh trôi dạt.

Tất cả mọi người đều đang cố gắng tìm hiểu về nguồn gốc của chiếc chai thủy tinh này. Liệu có phải lá thư này xuất phát từ Trung Quốc và đã trải qua một cuộc hành trình phi thường kéo dài 5.000 dặm, qua biển Philippine, vào Ấn Độ Dương, thông qua Nam Đại Tây Dương,  Bắc Đại Tây Dương trước khi dừng lại trên bờ biển của Vương Quốc Anh? Liệu có phải bức thư này được gửi đi vào đúng ngày lễ tình yêu Ngưu Lang – Chức Nữ? Điều đó vẫn thực sự là một bí ấn.
 
thu-tinh-cua-cap-doi-trung-quoc-troi-den-scotland
 
thu-tinh-cua-cap-doi-trung-quoc-troi-den-scotland
Bản đồ dự đoán hành trình kỳ diệu của chiếc chai và thông điệp tình yêu.
 
Tuy nhiên, đối với cô Nicola, điều đó không quan trọng. Cô ấy vẫn thực sự cảm thấy tò mò và thích thú. Cô nói: "Tôi thực sự hy vọng rằng, bức thư này đến từ Trung Quốc nhưng ngay cả khi nó được gửi đến từ gần đây, nó vẫn còn là một cử chỉ đáng yêu và một nguồn cảm hứng được tìm thấy. Đó là một câu chuyện tình yêu, bất kể nó đến từ đâu”.
 
thu-tinh-cua-cap-doi-trung-quoc-troi-den-scotland
Thông điệp trong bức thư rất ngọt ngào.
 
Bức thư chứa đựng những thông điệp rất lãng mạn: "Hôm nay là ngày Valentine phương Đông, chúng tôi cầu nguyện rằng mối quan hệ của chúng tôi sẽ kéo dài mãi mãi và chúng tôi sẽ có một cuộc sống lâu dài hạnh phúc bên nhau”. 
 
Cô Nicola chia sẻ: "Có vẻ như cặp đôi này đang yêu nhau nhưng không thể ở bên nhau. Vì vậy, họ đã gửi tin nhắn này để nói với thế giới về tình yêu của mình”.

Tin mới cập nhật

Blogger Gadgets