.

Kinh tởm...Tình cũ quay lại chỉ để " quan hệ "


Cháu và người yêu đã yêu nhau 5 năm, và bọn cháu cũng đã quan hệ rất nhiều lần. Đầu tiên thì anh ấy vẫn rất trân trọng cháu cho đến 1 ngày cháu chuyển phòng trọ đi xa thì anh ấy phản bội cháu và yêu người khác. Bên ngoài thì anh ấy chọn người kia, mới yêu nhau 2 tháng mà họ cũng đã hôn nhau như bọn cháu được 5 năm, nhưng anh vẫn tìm đến cháu và làm "chuyện đó". Một thời gian sau thì anh ấy bỏ người kia quay lại với cháu nhưng lại tỏ vẻ rất coi thường cháu và hay lăng mạ cháu. Anh ấy chưa bao giờ nhận là mình có lỗi khi cháu nhắc lại chuyện đã từng phản bội trước đây, thậm chí là thấy khó chịu. Sinh nhật cháu, tình cờ cháu biết được là anh ấy không yêu cháu nhưng không muốn bỏ cháu để lúc nào có nhu cầu thì tìm đến. Từ khi biết được sự thật anh ấy chỉ coi cháu để thỏa mãn nhu cầu thì cháu thấy rất đau khổ và kinh tởm. Cháu vẫn còn rất yêu nhưng cháu buộc phải từ bỏ để giữ sĩ diện cho mình. Mấy hôm nay ngực cháu căng lên và rất đau, trong khi còn khoảng 1 tuần nữa là “đến ngày” của cháu. Liệu cháu có bị “dính” thai không bác sĩ. Cháu rất sợ có em bé thời gian này, nhưng nếu có cháu cũng không thể giết con cháu được, cháu phải làm gì đây ạ.
(Tâm sự của bạn D.N.T.L, duong...@gmail.com)
Kinh tởm vì tình cũ quay lại chỉ vì muốn sex
Ảnh minh họa
Tôi thấy thật đáng tiếc cho bạn quá, bạn đã trao nhầm trái tim của mình cho một người không ra gì. Hai người đã có tình yêu tận 5 năm, đáng lý ra đấy phải là những kỷ niệm đẹp nhất của cuộc đời, sau này còn có thể kể được cho thế hệ sau nghe nữa.
Trước tiên có lẽ bạn chưa có thai đâu, triệu chứng ngực căng và đau thường là dấu hiệu báo sắp đến ngày “đèn đỏ”. Thật may mắn. Còn chẳng may có thai thì việc có nên giữ cái thai lại hay không bạn phải tính cho kỹ.
“Tình yêu” của bạn đã bị lợi dụng ngay từ đầu. Sau khi đạt được thỏa mãn, ăn được “trái cấm” rất nhiều các bạn trai đã “truất ngựa truy phong”, đặc biệt là khi đã để lại hậu quả. Trường hợp của bạn, bạn trai vẫn tiếp tục quan hệ với bạn nhưng không phải là tình yêu, là tinh thần trách nhiệm mà chỉ là “chỗ để thỏa mãn tình dục”. Anh ta coi bạn như “công cụ” chứ không tôn trọng bạn, muốn đi đến đoạn kết với bạn.
Thôi chuyện dù sao cũng đã xảy ra rồi. Bây giờ quan trọng là bạn phải rất bình tĩnh, kiên quyết chấm dứt ngay mối quan hệ này. Bạn không trông chờ gì ở bạn trai này được, kể cả anh ta có khóc lóc van xin bạn cũng đừng mềm lòng và lại lệ thuộc vào anh ta.
Việc dứt được anh ta cũng không phải dễ đâu, bạn phải đối mặt với rất nhiều khó khăn. Trước tiên là ở chính bạn. Bạn phải vượt qua được sự sợ hãi, lo lắng (kể cả cảm giác quen với mọi thứ ở anh ta). Không gặp gỡ, giao tiếp, chặn facebook, yahoo, thay số điện thoại… tất cả mọi đường dây liên lạc với anh ta. Chẳng may có gặp, bạn phải rất bình tĩnh, đừng để anh ta lôi kéo và lại mềm lòng.
Một vấn đề nữa cũng phải tính đến là anh ta sẽ nói xấu bạn, sử dụng những hình ảnh “thân mật” để khống chế, đe dọa bạn. Lúc này bạn rất cần sự trợ giúp của người thân. Đừng để mình có thời gian rỗi, chìm đắm trong “kỷ niệm” hoặc những gì liên quan đến anh ta. Ăn uống, sinh hoạt điều độ để tăng cường sức khỏe. Hướng sự chú ý, quan tâm tới người thân của mình. Có thể quan hệ với bạn bè người khác nhưng phải thận trọng. Đừng vì “không còn gì” mà mất niềm tin vào người khác nhưng cũng đừng lấy người khác “lấp chỗ trống”.
Cuộc sống mà bố mẹ cho ta quý giá vô cùng bạn ạ. Chuyện tình cảm của bạn là cú “vấp ngã” khá lớn nhưng không có nghĩa là cánh cửa đã khép lại. Mọi chuyện đều có lối thoát. Bạn cư bình tĩnh, tỉnh táo sẽ tìm ra được giái pháp tốt nhất. Thời gian sẽ là liều thuốc quý, xoa dịu mỗi đau của bạn. Nếu bạn là người tốt, bạn sẽ tìm được người yêu thương, trân trọng bạn và bạn sẽ có cuộc sống hạnh phúc. Mong bạn tỉnh táo và sáng suốt nhé.


Tin mới cập nhật

Blogger Gadgets