.

Sát nhân giết em, cưỡng bức chị từ chối trả lời câu hỏi của tòa


Tên sát nhân gây ra nỗi đau mất con của đôi vợ chồng trẻ, và sự phẫn nỗ của tất cả những người biết đến vụ thảm sát. Hắn run run trước toà, từ chối trả lời tất cả câu hỏi.
Trước hành vi "câu giờ", ngoan cố của bị cáo, chủ tọa vẫn tiếp tục phiên xử, công bố các lời khai tại hồ sơ.

10h00: Cháu Q. kể: "Chú ấy (Hoài) đòi nấu mỳ. Cháu bảo không có. Chú ấy bảo không được kêu, kêu sẽ giết bỏ, cháu cố chịu đau vì sợ chú ấy giết".

Bố của các bị hại đau đớn kể về việc mình đi sửa nhà cho bố vợ nên không có nhà trông nom con. Vợ anh vừa mang mít ra tới chợ thì được người nhà gọi về. Anh cho hay, cách đây 1 tuần, gia đình nhà Hoài lên thắp hương, bồi thường 200 triệu đồng.

"Tôi rất bức xúc, mong tòa xử Hoài án cao nhất" - người bố đau đớn đề nghị.

Nghe tòa công bố lời tường trình của bị hại, ảnh cháu bé bị Hoài chém, mẹ bị cáo không dám nhìn. Ngay từ sáng sớm, có nhiều cô, dì của Hoài tới với mong muốn vào dự tòa nhưng chỉ có một mình mẹ bị cáo được vào bên trong.

9h52: Luật sư của bị cáo hỏi nhưng Hoài vẫn kêu mệt, đau đầu, xin để hôm khác. Mặc dù được luật sư của mình động viên, Hoài vẫn một mực kêu đau đầu, không nhớ gì về việc đã xảy ra. Trước hành vi "câu giờ", ngoan cố của bị cáo, chủ tọa vẫn tiếp tục phiên xử, công bố các lời khai tại hồ sơ.

9h45: Sau khi công bố phần bút lục lời khai của bị cáo, chủ tọa hỏi tới nhân chứng. Anh P., bác ruột của bị hại kể lại khi bước vào nhà, anh thấy cháu út nhiều máu ở người thì nghĩ cháu bị ngã.

"Hương ơi, Hương ơi sao con để em thế này?", tôi nghĩ cháu ngã nên kêu lên thì Hoài ở bên trong bảo “Hương đây, cho mày chết nốt” rồi chạy ra vung con dao lên. Tôi đưa tay đỡ. Tôi ngoảnh lại, nhìn phía sau thì thấy anh ta trên người chỉ có áo", anh P kể.

Anh P. từ chối giám định thương tích, không yêu cầu về dân sự mà đề nghị tòa xử bị cáo theo pháp luật, làm gương cho những kẻ khác để xã hội bớt đi những đau đớn.

Chị O. là người đưa cháu H. đi cấp cứu ở bệnh viện thì cho rằng, chị thấy Hoài chạy ra, trên người buộc chiếc áo màu trắng thì hô "Thằng hiếp dâm đây rồi", chị chưa kịp tri hô, nhờ mọi người giúp đỡ thì Hoài lao vào cầm gương, đẩy chị xuống định lấy xe máy tẩu thoát. Chị O. đã giằng co, ngăn cản việc Hoài lấy xe máy và đuổi theo cho tới khi bị cáo chui vào trong ô tô của người đi đường.

Hoài vẫn kêu đau đầu, từ chối mọi câu hỏi của chủ tọa.

9h25: Sau khi nghe cáo trạng, Hoài xin "Bị cáo mệt, bị cáo đau đầu, bị cáo xin nghỉ".

Chủ tọa cho rằng, khi mới tới, Hoài rất khỏe mạnh, hỏi về căn cước đáp rất rõ ràng. Chủ tọa đã hỏi lại một đại diện của trại tam giam về sức khỏe của Hoài. Cảnh sát cho biết, từ trước tới ngày ra tòa, Hoài hoàn toàn bình thường, không có biểu hiện đau đầu, ốm yếu gì.

Thái độ của bị cáo tại tòa thể hiện sự không ăn năn vì trước và trong khi ra trước vành móng ngựa, Hoài vẫn bình thường. Hoài không hợp tác khai báo tại tòa. Vì vậy, HĐXX công bố lời khai của bị cáo tại cơ quan điều tra.

Hoài vẫn gục đầu xuống vành móng ngựa, cảnh sát trại giam càng động viên thì bị cáo càng quay đi, không hợp tác.

Chủ tọa đã công bố lời khai tại cơ quan điều tra trước sự chứng kiến của luật sư Nguyễn Anh Thơm - luật sư của Hoài. Tại bút lục này, Hoài nhận mọi hành vi của mình trước cơ quan điều tra như cáo trạng đã buộc tội.

9h00: VKS bắt đầu công bố cáo trạng buộc tội bị cáo.

Đặng Trần Hoài tỏ ra mệt mỏi, hoảng loạn, phải vịn tay vào vành móng ngựa khi nghe cáo trạng thuật lại toàn bộ tội ác.

Nghe đại diện VKS công bố kết luận thương tích của con gái lớn, vợ chồng anh H. ngồi cạnh nhau đau đớn. Họ không cầm lòng nổi khi nghe lại hành vi dã man của bị cáo, gây đau đớn, thương tích 53% cho con gái mình.

Hoài bị buộc tội đã giết người có tính côn đồ, man rợ, nạn nhân là trẻ em. Nghe lời buộc tội này, Hoài gục hẳn xuống vành móng ngựa. Sau 25 phút, VKS mới công bố xong bản cáo trạng buộc tội Hoài.


8h45: Phiên xử bắt đầu. Vì khung cáo trạng lên tới tử hình nên hội đồng xét xử gồm có 5 người. 2 luật sư nữ sẽ đại diện cho gia đình bị hại, luật sư Lê Anh Sơn là người bào chữa cho bị cáo.

* Clip: Sát thủ trong vành móng ngựa ( Theo VNE)


Sát nhân giết em, cưỡng bức chị từ chối trả lời câu hỏi của tòa
Sát nhân giết em, cưỡng bức chị từ chối trả lời câu hỏi của tòa
Đợi phiên tòa bắt đầu, Hoài ngồi ủ rũ, 2 tay ôm mặt.
8h20: Đặng Trần Hoài được đưa tới phòng xử. Đầu Hoài được húi cua, dáng bộ ủ rũ, mặt Hoài tái mét, người run lẩy bẩy, 2 chiến sĩ đi cùng gần như phải dìu bị cáo bước đi.

Đợi phiên tòa bắt đầu, Hoài ngồi ủ rũ, 2 tay ôm mặt. Phía sau lưng bị cáo là những người thân của bị hại. Họ nín nhịn, giữ thái độ bình tĩnh khi ngồi trước kẻ đã gây tội ác cho con, cháu mình.

Phòng xử được bố trí hôm nay là phòng nhỏ, hạn chế người tham dự, các phóng viên khó tiếp cận được vào bên trong.
Sát nhân giết em, cưỡng bức chị từ chối trả lời câu hỏi của tòa

Sát nhân giết em, cưỡng bức chị từ chối trả lời câu hỏi của tòa
Đặng Trần Hoài run rẩy, đi không vững bước vào phòng xử.
8h00:  Hoài vẫn chưa được đưa đến phòng xử án, người nhà cũng chưa ai được vào khuôn viên tòa.

7h30:  Mẹ của 2 cháu bé là nạn nhân trong vụ thảm án Sơn Tây, tay cầm di ảnh đứa con 4 tuổi, bước xuống từ một chiếc xe 29 chỗ, theo sau là khoảng 30 người thân trong gia đình. Tất cả đều chờ đợi để mong được vào tận phòng xử án.
Sát nhân giết em, cưỡng bức chị từ chối trả lời câu hỏi của tòa
Người thân bị hại đến tòa rất đông.
7h00:  Cô ruột và dì của Hoài đã có mặt ở trụ sở TAND Hà Đông mong gặp được cháu. Một người cô của bị cáo chia sẻ: "Người nhà mới chỉ cho vợ Hoài biết chuyện cách đây nửa tháng do khi Hoài gây án, vợ mới sinh con được 17 ngày". Sợ cháu dâu mình bị sốc, người thân cũng không dám nói rõ nội dung của vụ án mà chỉ tiết lộ là Hoài bị bắt vì liên quan đến một án giết người. Vợ bị cáo cũng không biết hôm nay Đặng Trần Hoài bị đưa ra xét xử.
Theo Infonet

Tin mới cập nhật

Blogger Gadgets