.

Bí quyết chọn khăn len phù hợp với quần áo mùa đông

Với hầu hết các phụ nữ thì mùa đông hay cụ thể hơn là những ngày lạnh giá thế này, chị em thường quàng thêm một chiếc khăn len ấm áp. Mục đích của chị em không chỉ để giữ ấm cơ thể mà còn khiến bản thân thêm thời trang và style hơn.

Chọn màu sắc nào phù hợp với áo khoác mùa đông của bạn

Nếu bạn có một chiếc áo khoác màu mè, bạn nên chọn một chiếc khăn len trơn nhưng có màu sắc nổi bật. Nếu bạn có những chiếc áo khoác nhiều hoa văn, bạn nên lựa chọn một chiếc khăn da rắn hoặc da báo.Bạn cũng có thể xem xét mua nhiều chiếc khăn len để có thể kết hợp đúng style quần áo mỗi khi bạn mặc để chúng phù hợp nhất. Nếu bạn có một chiếc áo khoác màu đen thì bất cứ màu khăn len nào cũng đều phù hợp và ấn tượng hơn.


Chú ý chọn chất liệu khăn len thoải mái nhất

Vì chiếc khăn len của bạn sẽ phải quấn quanh chiếc cổ xinh của bạn vì thế nếu một khăn len chất liệu tồi, bạn sẽ bị khó chịu, ngứa hoặc dị ứng len mỗi khi quàng. Ngoài ra, bạn có thể bị một vài sự cố với những chiếc khăn len quàng cổ có sợi vài vì chúng có thể bị mắc kẹt trên môi bạn hoặc thổi vào mặt bạn. Do đó, luôn lựa chọn một khăn len loại vải mềm để không gây kích ứng cho làn da bạn.



Chọn một chiếc khăn dày và ấm áp

Nếu bạn đang đi mua một chiếc khăn len quàng mùa đông, thì tất nhiên bạn đừng nên chọn những chiếc khăn len mỏng vì nó không thích hợp cho thời tiết lạnh và không bảo vệ sức khỏe của bạn nhiều.Kiểm tra kỹ khi mua khăn len để đảm bảo rằng nó không phải quá mỏng manh khi bạn kéo nhẹ khăn. Ngoài ra, chú ý chiều rộng của khăn quàng cổ phải vừa đủ rộng và giữ được phía sau cổ của bạn, xua tan cái lạnh giá băng.



Chọn một chiếc khăn có độ dài tương xứng với chiều dài cơ thể bạn

Dù bạn có thích những chiếc khăn len có chiều dài nhiều trong khi cơ thể bạn lại quá ngắn thì đừng nên lựa chọn. Hãy chắc chắn chiếc khăn không quá ngắn nhưng cũng đừng chọn chiếc khăn quá dài vì nó sẽ làm cơ thể bạn xuất hiện xấu xí hơn.





Tin mới cập nhật

Blogger Gadgets