.

Chipu nổi đóa vì những comment "bẩn" về bức ảnh hai bố con


Mới đây, hot girl đình đám nhất Hà thành đã lên trang cá nhân của mình chia sẻ sự việc về một bức ảnh chụp cùng bố mình bị comment "bẩn", những lời lẽ không mấy hay ho này đã khiến Chi Pu buồn đến phát khóc.

Cách đây khá lâu, Chi Pu có up lên trang cá nhân của mình bức ảnh mặc áo dài, chụp cùng bố rất tình cảm. Chi Pu ngồi trên chân bố và quàng tay ôm cổ bố. Bức ảnh của hai bố con vô tình đã trở thành trò đùa cho cư dân mạng khi nhiều lời lẽ không hay bắt đầu comment vào bức hình.



Bức hình tình cảm của Chi Pu và bố được cô nàng rất trân trọng

Buồn và bức xúc vì những tấm ảnh tình cảm gia đình này bị bình luận vô văn hóa, cô bạn đã viết chia sẻ khá dài thể hiện sự bức xúc: “Vừa phải chỉnh một bức ảnh chụp với bố sang chế độ just friends (chỉ có bạn bè xem được). Ức phát khóc... Chụp một bức ảnh hai bố con thân thiết, con ngồi lên lòng bố mà cũng bị các bạn trẻ thiếu văn hóa vào comment xuyên tạc bậy bạ rồi nói không ra gì. Trích lại comment của mình trong bức ảnh: “Ảnh này mình up lâu lắm rồi. Giờ tự nhiên thấy các bạn lôi lại làm chủ đề bàn tán. Nếu là ảnh chụp mình không thôi thì mình sẽ im lặng mặc kệ cho những anh hùng bàn phímthích gõ gì thì gõ. Nhưng đây là ảnh chụp với bố mình nên mình phải nói! Mong các bạn biết tôn trọng người khác, comment lịch sự. Không tôn trọng mình thì ít ra cũng nên tôn trọng người lớn mà nói những lời có văn hoá giùm mình. Thử hỏi nếu là bạn chụp với bố xong bị mọi người vào chửi rồi comment linh tinh thì các bạn có chịu được không? Hay cũng ùa theo mọi người chửi chính bố của mình? Bình thường những bức ảnh trong facebook mình bị đem ra để chửi bới thì mình sẽ xóa đi cho đỡ mệt đầu. Nhưng đây là ảnh hiếm hoi trong facebook mình chụp cùng bố nên mình không thể xóa được”.

Và lời nhắn nhủ lịch sự của cô nàng với những facebook anti mình là: “Hãy đối xử với người khác như chính những gì mà bạn muốn họ đối xử với bạn”.



Nhưng vì có nhiều lời bình luận thiếu văn hóa khiến cô nàng bức xúc lên tiếng

Chi Pu hiện là hot girl sở hữu số lượng fan đông đảo. Sự nổi tiếng này đôi khi cũng đã gây ra cho cô bạn khá nhiều phiền toái. Sau những chia sẻ thẳng thắn, nhắn gửi tới những người có comment vô văn hóa vào bức ảnh của mình, cô bạn đã nhận được nhiều lời an ủi, động viên từ phía bạn bè. Tất cả mọi người đều hy vọng không vì chuyện này mà cô bạn sẽ buồn lâu.

Đây không phải là lần đầu tiên Chi Pu bày tỏ sự mệt mỏi của mình trên trang cá nhân. Trước đó, cô bạn cũng từng gặp khá nhiều sự cố khi sở hữu số lượng người đăng ký (subcribe) quá đông. Cô bạn cũng hy vọng, những bạn trẻ thật sự yêu quý mình, luôn dõi theo từng hoạt động của Chi Pu sẽ thật sự là những fan hâm mộ tinh tế, có văn hóa.



Rất nhiều fan chia sẻ với Chi Pu

Việc comment "bẩn" trên các trang cá nhân không chỉ Chi Pu mà rất nhiều bạn đã gặp phải. Rất nhiều facebooker đã phải điều chỉnh chế độ để hạn chế những người lạ ăn nói vô văn hóa trên trang cá nhân của mình. Chúng tớ nghĩ rằng, một cộng đồng mạng mở đối với mọi người có rất nhiều ích lợi, tuy nhiên cũng kéo theo đó là sự phiền toái với không ít người. Chính vì thế, mỗi bạn trẻ khi hòa trong cộng đồng mạng nên có cái nhìn đúng đắn, bình luận với những lời lẽ có văn hóa, tôn trọng lẫn nhau. Hãy comment bằng sự thiện chí, ngôn ngữ lịch sự để thể hiện đạo đức trong con người bạn.

Tin mới cập nhật

Blogger Gadgets