.

Chồng tranh thủ đi gái giữa lúc vợ sinh con

Tôi nằm trong bệnh viện chờ sinh còn chồng lại tranh thủ tìm tới nhân tình để hú hí
.Anh Trần Hùng thân mến!

Trước hết tôi thành thật chia buồn cùng với nỗi đau cả về thể xác lẫn tinh thần mà anh đang phải trải qua. Mặc dù tôi là một người phụ nữ nhưng tôi hiểu đớn đau của anh lúc này. Vì dù là ai đi chăng nữa thì nỗi đau của sự phản bội cũng đều giống nhau mà thôi. Tôi cũng như anh, cũng bị người bạn đời phản bội chính vào lúc thiêng liêng nhất của cuộc đời: Khi tôi sinh đứa con đầu lòng.

Tôi lấy chồng khá muộn. Chúng tôi đến với nhau qua người quen giới thiệu. Lấy nhau về không lâu tôi đã nghe tin anh ta lằng nhằng với một cô gái trẻ hơn tôi cả chục tuổi. Lúc đầu tôi không tin vì nghĩ chúng tôi chỉ vừa mới cưới nhau chồng không thể nào phản bội tôi ngay được. Hơn nữa, tôi lại đang mang trong mình đứa con của anh ấy. Niềm vui, niềm hạnh phúc được lần đầu được làm bố chắc hẳn sẽ không thể nào khiến chồng làm điều đó với tôi.

Ấy vậy mà cái điều không thể ấy lại có thật. Anh ta chẳng những tán tỉnh, trêu đùa mà giữa hai người đó còn nhiều lần đi quá giới hạn. Cô ta cũng là loại người trơ trẽn, biết chồng tôi có gia đình rồi những cũng cứ dính vào. Tôi bắt được quả tang chồng và ả nhân tình quan hệ với nhau. Lúc đó tôi đang mang bầu tháng thứ 7. Tôi đã cố gắng giữ cho mình không bị sốc vì không muốn ảnh hưởng tới đứa con. Có lẽ, nỗi đau của tôi lúc ấy cũng không khác gì cảnh anh nhìn thấy người vợ thân yêu của mình quấn lấy người đàn ông khác trên chiếc giường cưới của hai người. Sau đó, tôi viết đơn ly hôn yêu cầu anh ta kí. Nhưng rồi anh ta bắt đầu năn nỉ, cầu xin tôi tha thứ. Và giống như anh, tôi lại nghĩ về con cái, về việc đứa trẻ sinh ra không có đủ cha đủ mẹ. Hơn nữa, phụ nữ chúng tôi cũng thường dễ mủi lòng và đó là lí do tôi nhắm mắt cho qua mọi chuyện.


Tôi đã từng mắt cho qua chuyện chồng ngoại tình vì nghĩ tới đứa con trong bụng (Ảnh minh họa)

Sau khi có biến cố đó, anh ta cũng thay đổi ít nhiều. Tôi đã hi vọng cuộc sống hôn nhân của mình từ nay bình lặng và hạnh phúc hơn, nhất là khi đứa con của chúng tôi chỉ còn vài tuần nữa sẽ chào đời. Nhưng rồi một tuần trước khi sinh, vì sức khỏe yếu nên gia đình cho tôi nhập viện trước để để phòng những điều không hay xảy ra và đó chính là lúc để tôi biết rõ được bản chất tồi tệ của người mà tôi gọi bằng chồng.

Ngày sinh tới, tôi không thẻ đẻ thường mà phải tiến hành mổ. Trước khi vào phòng mổ, tôi có dặn chồng về nhà lấy một số đồ cần thiết. Anh ta phóng xe hớt hải ra về đầy vội vã. Nhưng có ngờ đâu, sự vội vàng đó của anh ta là để tranh thủ tìm đến người tình thỏa mãn chút dục vọng rồi mới quay về lấy đồ đạc như lời dặn dò của tôi. Anh ta tắt máy ngay sau khi rời khỏi bệnh viện để đến chỗ nhân tình. Nếu như không vì quên dặn chồng mang giúp ít đồ sơ sinh cho con mà không thể điện thoại được, nếu như cậu em tôi không phóng xe ngay theo anh rể để báo lại thì có lẽ tôi không bao giờ có thể hình dung nổi gã chồng đốn mạt của mình lại có thể đi tằng tịu ngay trong lúc tôi nằm trong phòng mổ chờ sinh con.

Chính mắt cậu em tôi đã bắt gặp cảnh anh rể đón ả nhân tình đứng đợi bên đường sau đó cả hai rẽ vào một nhà nghỉ ngay gần đấy. Không giữ nỗi bình tĩnh, em trai tôi theo chân anh rể lên tận phòng. Khi mở cánh cửa ra và nhìn thấy cảnh tượng vô liêm sỉ đó, em tôi đã không kiềm chế nổi mà đánh cho người chồng đốn mạt của tôi một trận.


Hãy dùng sự bao dung, chân thàn của anh để khuyên can vợ quay trở về với tổ ấm (Ảnh minh họa)

Vài ngày sau tôi xuất viện, em tôi cũng không giấu giếm tôi chuyện ấy. Tất nhiên, sau tất cả tôi viết đơn ly hôn bất chấp sự cầu xin của anh ta. Tôi nghĩ rằng sau này lớn, con tôi sẽ hiểu được quyết định ngày hôm nay của tôi. Điều đó còn dễ chấp nhận hơn nhiều so với việc sống trong một mái nhà mà người cha phản bội vợ phũ phàng tới vậy. Không thể có sự tha thứ nào cho hành động đó.

Giờ tôi đang sống trong vòng tay yêu thương của gia đình bên ngoại. Con tôi càng lớn càng bụ bẫm và đáng yêu. Và bên tôi cũng có một người đàn ông sẵn sàng gắn bó cùng mình nhưng tôi vẫn cần thời gian để quyết định.

Tôi nghĩ rằng giờ đây, điều anh nên làm là nói với người vợ của mình về sự thật mà anh biết để lắng nghe một lời giải thích từ cô ấy. Nếu như cô ấy chịu thay đổi, anh hãy coi đó như một chút sai lầm và tha thứ cho vợ để giữ gìn tình cảm của mình. Bởi lẽ vì tình trạng bệnh của anh lúc này nếu như anh sống cô độc thì rất khó để có người ở bên chăm sóc anh. Vì thế, hãy dùng trái tim chân thành, độ lượng của anh và tình cảm mà bao năm qua hai người có với nhau để khuyên nhủ vợ anh nghĩ lại. Còn nếu như cô ta đã thực sự thay lòng đổi dạ, anh hãy giữ kín lí do đó và dũng cảm nói lời chia tay dù cho các con anh sẽ rất đớn đau. Nhưng điều ấy con hơn là để một ngày nào đó, chính các cháu là người bắt gặp mẹ nó ngủ với người đàn ông khác trong nhà của mình. Anh không thể nhắm mắt cho qua mọi chuyện và để mọi chuyện tiếp diễn như vậy được. Nó sẽ chỉ càng khiến anh khổ tâm, mệt mỏi hơn mà thôi.

Tôi thành tâm chúc anh mau lành bệnh và có thể cứu vãn hôn nhân của mình!

Tin mới cập nhật

Blogger Gadgets