.

Hai chị em Lộ - Mao ôm ấp nhau trên giường


Đám cưới của diễn viên Tăng Thanh Hà và doanh nhân trẻ Louis Nguyễn đã diễn ra một cách trọn vẹn và ấm cúng. Theo tiết lộ của quan khách tham dự, đám cưới được chuẩn bị rất chu đáo và tỉ mỉ với việc chia đôi sảnh của Trung tâm hội nghị cưới hỏi hoành tráng bậc nhất Sài Thành. Và để thực hiện được ý tưởng này, cô dâu và chú rể cũng phải bỏ ra kinh phí không ít và đổi lại, trung tâm này cũng được lợi quá nhiều vì nhận được sự chú ý đông đảo trong suốt một tuần qua của cả giới showbiz, đặc biệt là báo giới đã đưa tên của trung tâm hội nghị như một sự kiện trọng đại ở hầu hết các bài báo đưa tin về đám cưới. Cách đây nửa năm, có thông tin Hà Tăng đã đến trung tâm hội nghị này đặt vấn đề bao thầu cả đại sảnh trong ngày 11/11 nhưng kế hoạch không thành, và tối qua, đám cưới được chia làm hai phần rõ rệt là cả một sự cố gắng lớn mà trung tâm này ưu ái diễn viên Hà Tăng.

Bộ phận bảo vệ được trang bị vòng trong vòng ngoài hệt như đám cưới của một minh tinh Hollywood, khách mời nhất định phải mang thiệp mời mới được vào tham dự, và mỗi giấy mời đều đánh số riêng vị trí của khách, sơ đồ của chỗ ngồi được đặt trước sảnh để cho quan khách dễ dàng việc tìm chỗ ngồi. Ngoài hàng loạt Sao Việt có quan hệ mật thiết với cô dâu và chú rể, nhiều quan khách có vị trí cấp cao được bố chồng Hà Tăng mời đến đủ để nâng tầm vị thế của một đám cưới hoành tráng. 

Louis Nguyễn quỳ xuống trao lời cầu hôn và chiếc nhẫn
Sau khi đi qua "hàng rào thép gai thiệp hồng", quan khách tiến đến khu đại sảnh được trang hoàng lộng lẫy bởi hoa trắng, nến và nhiều đồ trang trí tinh tế được chính cô dâu và chú rể chuẩn bị tỉ mỉ. Trước khi vào bàn nhập tiệc, khách mời đều nhận được một mảnh giấy được đặt trang trọng ngay bàn tiệc có ghi lời đề cảm ơn sâu sắc, rằng chính những quan khách này, có quan hệ mật thiết với cô dâu và nhờ hồng phúc đấy mới tác hợp cho hai con tim đồng điệu này cùng chung một nhịp đập. 





Cận cảnh chiếc nhẫn cầu hôn mà Hà Tăng đã đeo khi xuất hiện trong
một sự kiện tại Hà Nội
Số lượng khách mời của đám cưới Hà Tăng lên đến cả ngàn người, bao gồm 96 bàn và mỗi bàn gồm 10 người. Cô dâu phải mất không ít thời gian đi tiếp rượu hết khách mời. Khách mời trong đám cưới phải tuân thủ theo yêu cầu của cô dâu là không được chụp hình kể cả bằng điện thoại để tránh rò rỉ hình ảnh. Tuy vậy, không ít hình ảnh của cô dâu và khách mời được chính người dự đám cưới đã đăng lên Facebook nhá ồ ạt vì họ cho rằng cũng chỉ là đám cưới, tiệc vui có gì mà phải che đậy kỹ vậy.


Trong đại sảnh tổ chức tiệc cưới, tân lang tân nương yêu cầu trang bị một màn hình lớn để cho cô dâu chú rể phát đoạn băng ghi lại khoảnh khắc quan trọng của hai người nên duyên vợ chồng. Những hình ảnh ấu thơ mũm mĩm của Hà Tăng, những giây phút đời thường của doanh nhân Louis hay những phút giây lãng mạn của đôi trẻ trao nhau chiếc nhẫn cầu hôn ở trên một ngọn núi ở New Zealand...đều khiến quan khách trong khán phòng không khỏi bùi ngùi, xúc động...

Sua khi tiệc tan, cô dâu và chú rể ra chào khách khứa, đám bạn thân của chú rể lên gần sân khấu để nhảy Gangnam Style dành tặng vợ chồng mới cưới, Trà My Idol cũng cất giọng ngọt ngào chúc mừng đôi trẻ thay lời chúc phúc.

Tin mới cập nhật

Blogger Gadgets