.

Làm bờm tóc nhắng nhít cho mùa HALLOWEEN

Chuẩn bị những dụng cụ này nhé:
Làm bờm tóc nhắng nhít cho mùa Halloween 1
- Vải ren màu đen
- Dây thép mảnh
- Bờm màu đen
- Len đen
- Súng bắn keo

Đến phần hành động này: >:D<
Làm bờm tóc nhắng nhít cho mùa Halloween 2
Bước 1:

- Dùng kềm cắt 2 đoạn dây thép và uốn thành hình tai mèo. Chúng mình cũng có thể uốn thành hình tai thỏ hoặc tai gấu tùy ý thích nhé!

Chú ý: Các bạn nhớ chừa ra 2 đoạn phía 2 đầu để chúng mình gắn vào bờm nha!
Làm bờm tóc nhắng nhít cho mùa Halloween 3
Bước 2:

- Dùng len đen quấn xung quanh dây thép.

Chú ý: Ở phần thép chìa ra, chúng mình quấn mảnh hơn ở phần tai nhé!
Làm bờm tóc nhắng nhít cho mùa Halloween 4
Bước 3:

- Cắt vải ren đen thành hình 2 chiếc tai mèo kích cỡ nhỉnh hơn phần tai bằng thép vừa làm 1cm.
Làm bờm tóc nhắng nhít cho mùa Halloween 5
Bước 4:

- Bọc vải ren ra bên ngoài 2 chiếc tai quấn len, cố định vải bằng keo nến.

- Gắn 
thật khéo 2 mảnh vải ren vừa làm vào tai mèo bằng súng bắn keo. Các bạn chú ý đính đằng sau để không bị lộ vải thừa ra nhé!
Làm bờm tóc nhắng nhít cho mùa Halloween 6
Bước 5:

- Sau đó, chúng mình dán 2 khung tai mèo lên bờm và quấn phần dây thép để chừa ra vào chiếc bờm cho chắc.
Làm bờm tóc nhắng nhít cho mùa Halloween 7
Bước 6:

- Dùng ren đen dính phía dưới trang trí chiếc bờm cho điệu nữa nhé!
Làm bờm tóc nhắng nhít cho mùa Halloween 8
Bước 7:

- Gắn thêm phần ren vào đoạn giữa 2 tai nữa là hoàn thành rồi.


Cùng ngắm nghía thành phẩm của chúng mình nào!

Làm bờm tóc nhắng nhít cho mùa Halloween 9
Chiếc bờm tai mèo này sẽ khiến bộ trang phục Halloween của chúng mình sống động bất ngờ đấy!


Làm bờm tóc nhắng nhít cho mùa Halloween 10
Chúng mình cũng có thể sáng tạo với vải ren khác màu và họa tiết để tặng bạn bè nữa nhé!


Cùng ngắm một số chiếc bờm tai thú sáng tạo "đỉnh của đỉnh" nào!

Làm bờm tóc nhắng nhít cho mùa Halloween 11

Làm bờm tóc nhắng nhít cho mùa Halloween 12

Làm bờm tóc nhắng nhít cho mùa Halloween 13
Với kiểu bờm tai thú lót ren kiêu sa này, chúng mình có thể thỏa sức sáng tạo để có một bộ trang phục cực độc trong ngày Halloween đấy!

Tin mới cập nhật

Blogger Gadgets