.

Lộ ảnh “nóng” của thí sinh và giám khảo The Voice

Giọng hát hay Trung Quốc (The Voice of China) phát trên đài Chiết Giang đang là show truyền hình khuấy động làng giải trí Trung Quốc không chỉ bởi giọng hát của các thí sinh mà còn bởi tai tiếng xung quanh cuộc chơi này.

Mới đây, dư luận Trung Quốc đang xôn xao tin đồn ca sĩ Dương Khôn, giám khảo của chương trình, có quan hệ yêu đương với Đinh Đinh – thí sinh trong đội của anh. Không những thế, hàng loạt các bức ảnh “nhạy cảm” của cặp đôi này bị phát tán trên các trang mạng xã hội và diễn đàn của Trung Quốc đã khiến cư dân mạng nước này sôi sục.


Cảnh nóng giữa thí sinh và giám khảo The Voice Trung Quốc khiến cộng đồng mạng nước này sôi sục.

Báo chí Trung Quốc đưa tin, trong hai đêm biểu diễn (ở vòng Giấu mặt và Đối đầu), Đinh Đinh đã lộ liễu “liếc mắt đưa tình” nhiều lần với Dương Khôn khiến nam giám khảo này sau đó đã không kìm lòng được trước vẻ xinh đẹp, gợi cảm của học trò – vốn là người mẫu quảng cáo có kinh nghiệm.

Ở vòng thi Đối đầu vừa qua, Đinh Đinh đã được vị huấn luyện viên Dương Khôn chọn đi tiếp vào vòng thi kế tiếp dù phần dự thi của cô chưa thật sự xứng đáng. Sự ưu ái lộ liễu này khiến khán giả và báo chí Trung Quốc đều cho rằng cả hai đang có tình ý với nhau.

Trước nghi ngờ của dư luận, vị giám khảo 40 tuổi này lập tức lên tiếng thanh minh và khẳng định, tình cảm giữa anh với Đinh Đinh chỉ đơn thuần là tình thầy trò. Tuy nhiên trong ít ngày gần đây, loạt ảnh "giường chiếu" của Đinh Đinh và Dương Khôn lại bị phát tán rất nhanh trên mạng khiến dư luận "dậy sóng".



Thí sinh Đinh Đinh bị cho là thường xuyên "liếc mắt đưa tình" với nam HLV Dương Khôn.

Sau khi loạt "ảnh nóng" này bị phát tán, Ban tổ chức The Voice Trung Quốc đã họp và yêu cầu Dương Khôn giải trình những điều khán giả nghi vấn. Tại buổi họp này, Dương Khôn khẳng định những tấm ảnh nằm trong một clip sắp ra mắt của anh và Đinh Đinh và một lần nữa phủ nhận những tin đồn liên quan tới tình cảm với cô ca sĩ kiêm người mẫu quảng cáo.

Ca sĩ, nhạc sĩ nổi tiếng Dương Khôn sinh năm 1972. Anh ghi dấu ấn trong làng nhạc Trung Quốc bởi phong cách sáng tác và biểu diễn rất cá tính. Hiện anh đang là ngôi sao độc thân được nhiều bạn trẻ mến mộ.

Tin mới cập nhật

Blogger Gadgets