.

Tăng kích cỡ núi đôi bằn phương pháp uống nước cam thảo


Em cũng có mong muốn như bao chị em, muốn tăng kích cỡ núi đôi. Em lục tìm tất cả các bài trên mạng về các thực phẩm giúp tăng hormone estrogen, có tác dụng kích thích vòng một phát triển.
Và em thấy, cam thảo chứa cực nhiều loại hormone này, cách sử dụng cũng đơn giản, không phải chế biến gì nhiều.
Đồng thời, em cũng được một số chị em thân thiết mách về hiệu quả của cam thảo với vòng một và làn da. Thế là em lao đầu vào uống cam thảo.
Em uống chăm chỉ lắm, ngày nào em cũng uống cam thảo, ngày ít cũng pha 3 lần, mỗi lần là khoảng gần nửa lít, uống dần. Có ngày, em còn uống nước cam thảo thay nước lọc.
Vị ngọt thanh của cam thảo làm em thích thú lắm! Đơn giản, không mất nhiều thời gian chuẩn bị, mà lại hấp dẫn, dễ uống nên em cũng dễ duy trì được thói quen này.
Đến nay, em đã sử dụng được 6 tháng cam thảo rồi! May mắn thay, nhờ cam thảo, em tăng lên 3cm số đo vòng một. Điều em mơ ước bấy lâu cũng thành hiện thực!
hg
 Cam thảo giúp em tăng lên 3 cm, và không có tác dụng phụ nào. Ảnh minh họa.
Tuy nhiên, khi vẫn đang kết cam thảo vô cùng, em lại đọc được bài báo về cam thảo, mà theo ý kiến của các chị em thì, uống cam thảo  có nguy cơ dẫn đến nhiều bệnh: giữ nước, hại thận; tăng huyết áp.
Phần thì hoang mang, nhưng em lại tự thấy, bản thân em chẳng hề thấy tác dụng phụ nào của cam thảo như chị em phản ánh cả.
Mà em nghĩ rằng, tác dụng phụ có hay không còn phụ thuộc vào lượng cam thảo dùng nữa. Với khoảng vài gam cam thảo mỗi ngày, thì cũng không ảnh hưởng gì nhiều.
Thế nên, theo em, thì chỉ những đối tượng: thận yếu, cao huyết áp, đang mang thai thì mới phải kiêng cam thảo.
Còn phụ nữ đang cần tăng vòng một, sức khỏe khá ổn định thì dùng cam thảo trong quá trình làm đẹp cũng không ảnh hưởng gì.
Do đó, các chị em hãy thoải mái dùng cam thảo như một phương thức hỗ trợ giúp tăng kích cỡ vòng một! Với liều lượng vừa phải, chắc chắn sẽ không có tác dụng phụ nào hết!

Tin mới cập nhật

Blogger Gadgets