.

Thầy trò Đàm Vĩnh Hưng đi làm từ thiện

Vừa có mặt ở Hà Nội, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và 11 thí sinh ”The Voice” vội vã có mặt ở bệnh viện Nhi Trung ương để gặp gỡ, giao lưu cùng các em nhỏ đang phải đối mặt với bệnh tật.

Chiều ngày 19/11, Đàm Vĩnh Hưng cùng các học trò trong chương trình The Voice đã dành tặng hơn 50 phần quà cùng 100 suất cơm chiều cho gần 200 bệnh nhi mắc bệnh hiểm nghèo hoặc có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện. Mr. Đàm là người thường xuyên tới bệnh viện Nhi thăm hỏi, chăm sóc các em nhỏ trong những chuyến Bắc tiến lưu diễn nên bác sĩ, bệnh nhân... ở đây cũng không hề xa lạ với nam ca sĩ.

Anh hướng dẫn các học trò phải trao quà ở khu vực nào, phát cơm tới những ai rất cụ thể. Sau đó, chính ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và các học trò tự tay gửi tới các em nhỏ không may mắn những phần quà nhỏ nhưng ý nghĩa.

Tối ngày 20/11, lần đầu tiên nam ca sĩ Dạ khúc cho tình nhân sẽ cùng các học trò biểu diễn trên sân khấu Hà Nội. Đây cũng là lần đầu Mr. Đàm nâng đỡ cùng lúc nhiều học trò như thế này.


Vừa có mặt, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã nhiệt tình hỏi thăm tình hình của từng em bé có mặt trong hội trường của bệnh viện.


Anh cẩn thận dặn dò các học trò phải chia quà như thế nào, tặng cơm ra sao...


... Những em nhỏ không may bị bệnh khiến người lớn khó kìm được xúc động.


Mr. Đàm chia sẻ "của ít, lòng nhiều", những phần quà và suất cơm này chính là tình cảm của anh cũng như các học trò dành cho bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện.


Đồng hành cùng Mr. Đàm và các học trò trong chuyến đi thiện nguyện này là bạn thân của anh - bà Linh Phượng, chủ tịch hội đồng quản trị công ty người mẫu Tài hoa Việt.



Đồng Lan, Quỳnh Trang, Xuân Nghi cưng nựng các em bé.

Tin mới cập nhật

Blogger Gadgets