.

Thư ký riêng của Tổng thống Mỹ Obama tặng quà đắt tiền trong đẻm li


Liveshow Mr. Đàm và Team The Voice diễn ra tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô đêm qua đã để lại nhiều điều bất ngờ và ấn tượng. Trong đó điều ấn tượng nhất và thú vị nhất có lẽ là hình ảnh người đàn bà “lạ” liên tục lên sân khấu tặng trang sức cho Mr. Đàm.

Chương trình được bắt đầu với phần trình diễn của các thí sinh The Voice Team Đàm Vĩnh Hưng. Sau 10 tiết mục của các thí sinh thì Mr.Đàm mới từ Nhà hát lớn Hà Nội trở về để tiếp tục show diễn này với hàng loạt ca khúc hit khiến cho không gian bên trong của Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô sôi động và máu lửa hơn bao giờ hết.


Mr Đàm trong liveshow

Sự xuất hiện của Mr. Đàm cùng những phần thể hiện tuyệt vời đã khiến cho toàn bộ khán giả cũng như người đàn bà “lạ” không thể nào cưỡng lại được. Người đàn bà đó diện chiếc áo dài nhung sang trọng, trang điểm khá cầu kỳ, trên người đeo hàng đống thứ trang sức vàng bạc quý báu đã bước lên sân khấu và dành tặng cho vị huấn luyện viên rất nhiều món quà. Đầu tiên chỉ là biểu tượng ngôi sao năm cánh rất đỗi bình thường nhưng sau đó là hai chiếc dây chuyền vàng và lắc tay vàng đầy giá trị.


Fan đặc biệt của Mr Đàm bước lên sân khấu

Khi phóng viên chúng tôi tiếp cận với người đàn bà này để tìm ra lời đáp cho câu hỏi của phần đông khán giả: “Người đàn bà này là ai? Sao bà ấy lại giàu thế, lại “chịu chơi” đến thế?” và câu trả lời mà chúng tôi nhận được từ người đàn bà đó thì không ai có thể ngờ tới được.

Bà nói rằng bà tên là Nghi, bà là một người bạn vô cùng thân thiết với Mr. Đàm, hiện ở Mỹ và là “Thư ký riêng của Tổng thống Mỹ Obama”.

Khi biết tin có show Đàm tổ chức ở Hà Nội bà về Việt Nam và đặt mua ngay vé Vip với giá… 2 triệu đồng để vào nghe Đàm Vĩnh Hưng hát.

Bà nói rằng bà không tiếc gì khi tặng những thứ trang sức đó hết, bà đã từng tặng cả một “trái tim bằng kim cương” cho Mr. Đàm trong show diễn ở Thanh Hóa rồi.

Nhưng sau đó, bà rút trong túi xách ra những quân bài tổ tôm mà bà gọi đó là những “lá số” và dành tặng cho các phóng viên và ca sĩ.

Không dừng lại ở đó, người đàn bà này còn liên tục xem tướng số và phán cho một vài vị khán giả tò mò cũng đang có mặt ở phía hậu đài. Trong số đó có một vị giám khảo nam, anh đã lập gia đình và đang sống hạnh phúc bên vợ thì được “phán” : “Anh và vợ đã ly hôn, có quay lại hay không là do ở anh, tùy anh quyết định”.

Chính vì lẽ đó mà người đàn bà này đã bị Ban tổ chức chương trình yêu cầu rời khỏi đêm diễn vì lý do gây rối, làm ảnh hưởng tới chương trình.

Tin mới cập nhật

Blogger Gadgets