.

Phở 8: Phở Tết 2013 có gì hót

Phở 8 quy tụ dàn khách mời khủng gồm các ca sĩ, hot teen và vlogger đến từ hai miền Nam - Bắc. Những tình tiết hài hước chia sẻ về nạn bạo hành trẻ em, cướp giật, những tin sock và những thú vị về ngày tết cổ truyền đã chính thức lên sóng. Nào cùng Saoonline24h xem nhé!

Những ngày vừa qua, Phở 8 tung ra những hình ảnh hậu trường và trailer gây tò mò với cộng đồng mạng. Sau sự cố kĩ thuật bị hỏng file, Phở 8 đã chính thức ra mắt vào trưa nay (24/1) và nhanh chóng nhận được sự quan tâm, chia sẻ của các bạn trẻ. Đúng như bật mí đây là một tô phở đặc biệt nhất từ trước đến giờ,

Phở 8 chia làm 2 phần: phần 1 tổng kết các sự kiện, nhân vật và ca khúc nổi bật nhất năm 2013, phần 2 chia sẻ những tình huống, đặc trưng thú vị về ngày Tết. Theo tiết lộ từ Phở Đặc Biệt, thời gian từ lúc lên ý tưởng sơ khai ban đầu tới khi hoàn thành là gần 4 tháng, còn thời gian chính thức bắt tay vào chuẩn bị và thực hiện là khoảng 1 tháng.

Chia sẻ về khó khăn trong thời gian thực hiện Phở 8, Phở Đặc Biệt cho biết: "Đa phần các khách mời trong Phở 8 đều là những gương mặt đình đám trên cộng đồng mạng đến từ Hà Nội, từ các vloggercho tới hot teen, ca sĩ… nên nhóm đã quyết định đầu tư hẳn một chuyến ra Hà Nội để thực hiện các cảnh quay tại thủ đô với những đặc trưng của tết miền Bắc như: đào, quất, bánh chưng…




Việc khó khăn nhất đó có lẽ là hẹn giờ với các khách mời cùng nhau, vì gần Tết rất nhiều khách mời bận với các kế hoạch riêng của mình, nên trong danh sách ban đầu vẫn còn thiếu một số khách mời đặc biệt nữa mà chưa thu xếp thời gian tham gia Phở 8 được".

Trong năm 2014, ngoài nhân vật chính là Phở Đặc Biệt, nhóm bật mí sẽ tìm kiếm thêm những gương mặt mới để trở thành thành viên của Thích Ăn Phở và cùng gắn bó với nhóm. Ngoài các tập Phở chính, nhóm sẽ thử nghiệm các thể loại phim ngắn khác nhau để luôn luôn tạo sự mới mẻ cho người xem.

Một số hình ảnh hậu trường của Phở 8: Năm 2013 và những đặc trưng về Tết

Phở 8 ra mắt muộn sau sự cố hỏng file

Phở 8 ra mắt muộn sau sự cố hỏng file

Phở 8 ra mắt muộn sau sự cố hỏng file

Phở 8 ra mắt muộn sau sự cố hỏng file

Phở 8 ra mắt muộn sau sự cố hỏng file

Phở 8 ra mắt muộn sau sự cố hỏng file

Phở 8 ra mắt muộn sau sự cố hỏng file

Theo Tiin

Tin mới cập nhật

Blogger Gadgets