.

Nhật Kim Anh đang có bầu?

Nhật Kim Anh để lộ vòng hai to bất thường khi đi chơi với bạn bè ở Cần Thơ. Chính những hình ảnh này khiến người hâm mộ cho rằng Nhật Kim Anh đang mang bầu.
Nhật Kim Anh vừa chia sẻ những hình ảnh rạng rỡ khi đi chơi cùng bạn bè tại Cần Thơ. Nữ ca sĩ "Thà người đừng hứa" viết: "Đưa các chị yêu đi thăm quan Cần Thơ và thưởng thức những món ngon. Cười muốn sặc cơm với các chị luôn á".
Nhưng điều khiến người hâm mộ tò mò hơn cả là Nhật Kim Anh để lộ vòng hai to bất thường trong chiếc váy suông kiểu dáng dành cho bà bầu. Cùng với đó, nữ ca sĩ này mập lên trông thấy như những bà bầu ở tháng đầu thai kỳ. Chính những hình ảnh này khiến nhiều người nghi ngờ Nhật Kim Anh đang mang thai: "Chị Kim Anh có baby hả chị? Em mong đó sẽ là sự thật", "Chị ấy đã có em bé", "Chị đang có em bé hả chị"...

Nhật Kim Anh để lộ vòng hai to bất thường khi đi chơi cùng bạn bè

Đám cưới của Nhật Kim Anh được tổ chức vào tháng 12/2014 trước sự ngỡ ngàng của nhiều người hâm mộ. Trước đám cưới Nhật Kim Anh đã từng khốn đốn vì tin đồn đang mang bầu. Nhưng đáp lại những đồn đoán này nữ ca sĩ khẳng định mình vẫn chưa có tin vui và vì cả hai gia đình đều theo đạo Thiên Chúa nên sẽ không thể xảy ra điều đó. Nhưng giờ đây nếu Nhật Kim Anh thực sự đang mang bầu sẽ là niềm vui của rất nhiều người hâm mộ.
Nhật Kim Anh mang bầu 16
Nhật Kim Anh mang bầu 15
Nhật Kim Anh mang bầu 13
Người hâm mộ nghi ngờ Nhật Kim Anh đang mang bầu
Nhật Kim Anh mang bầu 7
Nhật Kim Anh mang bầu 4
Nhật Kim Anh mang bầu 10
Nhật Kim Anh mang bầu 9
Nhật Kim Anh mang bầu 3
Nhật Kim Anh mang bầu 8
Nhật Kim Anh mang bầu 6
Nhật Kim Anh mang bầu 5
Nhật Kim Anh lộ vòng hai to bất thường khi đi chơi với bạn bè ở Cần Thơ
Nhật Kim Anh mang bầu 2
Nhật Kim Anh mang bầu 1
Nhật Kim Anh mang bầu 0
Nhật Kim Anh mang bầu 17
Nhật Kim Anh mang bầu 11
Ảnh cưới đẹp lung linh của Nhật Kim Anh và chú rể Bửu Lộc
Theo: Ngôi Sao

Tin mới cập nhật

Blogger Gadgets