.

Đông Nhi chăm sóc Ông Cao Thắng

Tuy không còn công khai yêu nhau trên MV, nhưng mỗi nhất cử nhất động của Ông Cao Thắng luôn có sự góp mặt của Đông Nhi phía sau.


Đông Nhi chăm sóc bạn trai sau hậu trường


Liên tục cho ra mắt những MV đẹp long lanh cùng những bản ballad đầy tình cảm, thời gian qua, Ông Cao Thắng đã chiếm được cảm tình của fan hâm mộ. Đặc biệt, cặp đôi Ông Cao Thắng – Đông Nhivẫn luôn nhận được sự ủng hộ mỗi khi xuất hiện cùng nhau dù hầu hết trong tất cả những sản phẩm âm nhạc của anh luôn có sự góp mặt của Đông Nhi.

Thế nhưng, ở MV ca khúc mới Buổi chiều và những mảnh vỡ vừa được ra mắt, bạn diễn cùng anh không phải còn là Đông Nhi nữa, thay vào đó là một gương mặt nữ hoàn toàn mới toanh.

Mặc dù không còn xuất hiện công khai trên clip như trước, nhưng Đông Nhi vẫn luôn theo chân người yêu “trên mọi mặt trận” để chăm sóc, cũng như giúp đỡ cô bạn diễn mới của Ông Cao Thắng có thể diễn ăn ý. Để khi khán giả xem MV vẫn có thể thấy được những cảm xúc chân thật nhất của 2 nhân vật chính.



Không còn vào vai nữ chính bên cạnh Ông Cao Thắng, Đông Nhi chỉ đứng phía sau quan sát và chạy đến chăm sóc anh sau mỗi cảnh quay

Được biết, Buổi chiều và những mảnh vỡ là một ca khúc nhạc Hàn lời Việt được rất nhiều fan của Ông Cao Thắng yêu thích, sau nhiều lần đắn đo, anh chàng quyết định quay MV bài hát này để dành tặng khán giả hâm mộ. Vì vậy, MV ca khúc này không nằm trong dự án âm nhạc chính thức nào của Ông Cao Thắng.

Mời các bạn cùng xem MV Buổi chiều và những mảnh vỡ, cùng những hình ảnh đẹp trong clip:



Đông Nhi Lo lắng thấm mồ hôi và chăm sóc hình ảnh cho người yêu



Cô nàng còn kiêm luôn chỉ đạo diễn xuất cho "người yêu mới" của Ông Cao Thắng trong MV vừa ra mắt







Người yêu của Ông Cao Thắng trong MV mới









Buổi chiều và những mảnh vỡ là ca khúc nhạc Hàn lời Việt mà Ông Cao Thắng muốn làm clip gửi tặng khán giả hâm mộ

Tin mới cập nhật

Blogger Gadgets