.

Đã ngoại tình còn cắt 'cậu nhỏ' của người yêu

Yêu phải người tình lăng nhăng, anh Ronald Tumusiine phải gánh hậu quả khôn lường.

Khi phụ nữ tức giận, họ thường nghĩ ra nhiều cách để hành hạ bạn trai của mình. Một vài người trong số đó chọn cách dỗi hờn, số khác chọn phương pháp bạo lực và số ít lại thích xuống tay với “cậu nhỏ” của bạn trai.

Tối thứ bảy tuần trước, bệnh viện Mulago ở Uganda (Angola) đón nhận một bệnh nhân trong tình trạng rất nguy cấp. Anh ta là Ronald Tumusiine (30 tuổi). Người đàn ông này đã bị bạn gái cắt của quý trong khi đang ngủ. May mắn cho anh ta, bộ phận sinh dục của Ronald chưa đứt hẳn, nó còn dính lại một miếng da.



Anh Ronald cho biết, tai nạn này xảy ra do hiểu lầm của anh và cô người yêu mới quen 8 tháng, Scovia Nakiwala. “Vào cái ngày định mệnh ấy, tôi bị đánh thức bằng một cơn đau. Khi chưa kịp tỉnh táo, tôi bỗng nhận ra cô ấy đang cố cắt bộ phận sinh dục của tôi bằng một con dao. Ý định của cô ấy là cắt rời nó ra”, anh Ronald nhớ lại.

Người đàn ông này nói thêm, trước đó anh và bạn gái đã to tiếng với nhau vì cô là một người nổi tiếng lăng nhăng: “Nhiều lần, tôi phát hiện cô ta quan hệ với người đàn ông khác ở ngay khu vườn trồng chuối của chúng tôi. Khi tôi lên tiếng cảnh cáo về hành động ngoại tình, cô ta rất tức giận”.

Dù không hiểu nổi hành động của bạn gái nhưng anh Ronald quyết định không báo cảnh sát. Anh đang nghĩ đến chuyện chấm dứt mối quan hệ với cô vì sợ một ngày nào đó, việc tồi tệ hơn sẽ xảy ra.

Tin mới cập nhật

Blogger Gadgets