.

Rợn tóc gáy với chuyện ma có thật

Bogota là thành phố lớn nhất đất nước Colombia. Ở đây, những người dân thường truyền tai nhau những câu chuyện ma kinh dị. Một vài câu chuyện trong số chúng bị cho là bịa đặt nhưng không ít được xác nhận là thật.
1. Bà vợ ghen tuông chôn sống người hầu gái



Có người kể lại, ngày xưa có một cô hầu gái xinh đẹp làm việc cho một gia đình nhà giàu. Nhan sắc của cô khiến người chồng không thể nào rời mắt. Trong lúc ghen tuông, bà vợ đã sai cô gái đi làm cho bà ta một việc ở nơi rất xa với hy vọng cô nàng sẽ không bao giờ quay trở lại. Thế nhưng khi xong việc, cô gái vẫn quay về.

Sự trở lại của cô khiến bà vợ tức điên lên, bà ta sai người rút hết móng tay của cô gái, cắt toàn bộ tóc và lông mi. Sau đó, bà còn cắt miệng của cô, kéo răng ra, dí thanh kim loạt đốt nóng vào người cô rồi chôn cô gái vào một trong những bức tường nhà, chỉ chừa một lỗ thông hơi nhỏ.

Cô gái đã chết nhưng linh hồn cô vẫn vất vưởng trong những bức tường. Thỉnh thoảng, người ta vẫn nghe tiếng cô thổn thức vì tức giận.

2. Ma chỉ chỗ giấu tiền


Tất nhiên không phải linh hồn nào ở nơi đây đều hung dữ. Câu chuyện này kể về anh em nhà Cuervo, con trai của một nhà ngôn ngữ học rất nổi tiếng ở Colombia. Họ cần tiền đi đến Paris vì công việc nhưng vẫn chưa xoay sở được.

Vào một đêm nọ, một người trong số họ bị đánh thức lúc giữa đêm bằng ba tiếng gõ cửa. Lúc đó, người này đang sống trong căn nhà của một phó vương xây từ thế kỷ 17. Dù sợ hãi nhưng anh ta vẫn mở cửa và được “hân hạnh” gặp gỡ một con ma mang quần áo phó vương. Con ma đã dẫn anh ta về phía cầu thang và chỉ tay vào một bức tường rồi biến mất. Ngày hôm sau, họ đã cùng khoét bức tường ra và thấy bên trong rất nhiều tiền vàng, đủ cho chuyến đi Paris của hai anh em.

3. Em bé sơ sinh bị ném xuống giếng


Trong thời kỳ thuộc địa, lịch sử có nhắc đến một người phụ nữ trót mang thai khi chưa lập gia đình. Vì không muốn trở thành đề tài đàm tiếu nên khi thằng bé vừa chào đời, cô đã tự mình ném con xuống giếng.

Sau khi vụ việc đau lòng xảy ra, những người sống quanh căn nhà đó đều khẳng định họ có nhìn thấy một con ma trẻ con. Nó rất thích chơi với những đứa trẻ nhưng lại tỏ ra rất sợ phụ nữ.

4. Quả bóng sáng bí ẩn trong viện bảo tàng


Fernando Rojas, một hướng dẫn viên ở viện bảo tàng ở Bogota, thề rằng anh từng thấy một quả bóng phát sáng như đom đóm nhảy múa trong sảnh. Cũng theo lời anh ta, thứ ánh sáng kỳ quặc đó chỉ xuất hiện khi trước khi bảo tàng đóng của và ánh sáng do nó tạo ra đủ thắp sáng cả căn phòng.

5. Tòa nhà ma ám của cơ quan tình báo Colombia


Có nhiều tù nhân đã bỏ mang nơi đây, nên nhiều người tin rằng tòa nhà này luôn chứa đầy ma. Những người từng làm ở đây cũng kể lại, họ thường nghe thấy tiếng dây xích kéo lê trên sàn nhà và cảm giác được luồng không khí lạnh lẽo, rợn người.

6. Nhà hàng ma quái La Bruja


Anh Diego Gomez, người đang quản lý nhà hàng La Bruja, thừa nhận có hai con ma - một nam một nữ - đang sinh sống ở nơi đây. Con ma nữ tên Maria và kẻ còn lại tên Alfredo. Một đêm nọ, sau khi đóng cửa hàng, anh Diego bỗng nhận thấy ở bên trong vẫn còn ánh sáng nên quyết định quay trở lại để tắt. Thế nhưng, khi anh vừa bước vào, trước mắt anh mọi thứ đều tối đen như mực. Chúng đươc bao trùm bằng một màu đen rất đáng sợ.

Diego bị một sức mạnh nào đó đẩy anh về chiếc ghế sofa và cố gắng giết anh. Bằng tiếng nói ghê rợn, bóng ma tự giới thiệu mình là Alfredo. Hắn ta rất giận dữ và ra sức bóp cổ Diego. May mắn cho Diego, lúc đó một người bạn của anh đã quay trở lại để tìm anh. Nghe tiếng gọi, bóng ma giật mình biến mất.

Tin mới cập nhật

Blogger Gadgets