.

Chương 1.3 : Cắt được ác phu




-“Uy, buông!”cánh tay của Bạch Tĩnh Ny bị người dùng lực nhấc, nàng không cam lòng yếu thế giãy, miệng tiếp tục kêu gào –“Bảo,bối, ngươi cho ngươi là ai? Ta cũng không phải không trả tiền, ta ăn cơm của ta, ngươi dựa vào cái gì đuổi ta? Nói cho ngươi, ngươi dám đuổi ta, ta phải đi tiêu cơ hội…”

-“Cô muốn đi đâu cũng không sao cả, chỉ cần biến mất trước mặt ta”

Một mạch dưới, Bạch Tĩnh Ny cầm lên dao ăn thịt bò trên bàn ăn, tay phải linh hoạt đem dao nhỏ vòng một vòng dưới tay, giây tiếp theo, cùng với tiếng xé gió, dao nhỏ sắc bén liền thẳng tắp hướng nam nhân kiêu ngạo bay đi.

Kì diệu là,phi đao khi chỉ cách mặt đối phương mười cm, đột nhiên thần kì vòng vo phương hướng, xẹt qua tóc nam tử, cuối cùng dừng ở sau đầu hắn vòng vo nửa vòng mất tốc độ rơi xuống.(woa, tiểu lý phi đao hở?)

Thoáng chốc, tóc dài phía sau của nam tử rơi xuống, dây cột tóc vẫn còn nhưng tóc đã muốn bỏ chủ nhân mà đi.( haha, ta edit cái chỗ này thấy mắc cười, giống như là hai người âm dương cách biệt vậy)

Trường hợp bất thình lình thật sự là làm cho khách ăn trong nhà ăn sợ hãi, tất cả mọi người đều ngây ngẩn cả người, bao gồm nam tử vừa đi dạo qua một vòng quỷ môn quan.

Sắc mặt của hắn nháy mắt trở nên xanh mét, đôi mắt xinh đẹp tản mát ra lãnh khí có thể ngưng kết hàn khí không khí.

Hắn hung tợn trừng mắt Bạch Tĩnh Ny một cái, những người khác bắt đầu lo lắng thay cho kết cục của nữ nhân này, bất quá người làm ra chuyện lại không lo lắng, còn nhìn thành quả của chính mình, âm thầm gật đầu.

Chiêu tuyệt kĩ phi đao học của học tỉ khi còn học đại học vẫn không có lui, không sai, không sai.

Im lặng một hồi, Cát Tường, Như Ý bởi vì kinh hách mà ánh mắt có chút dại ra dần dần phục hồi một chút sáng rọi, đột nhiên hai người cùng quỳ gối xuống sàn nhà, hợp lực cầm khúc tóc dài.

-“Thiếu gia không tốt, thiếu gia không tốt, tóc của ngài…a! thiếu gia…”

Nhìn hai ngươi đồng thời khóc rống, Bạch Tĩnh Ny không hề áy náy, chính là khoanh hai tay lạnh lạnh nói –“Chuyện này có gì mà khóc? Kĩ thuật phi đao này của ta cũng không phải tùy tiện cho người xem, huống chi chỉ dùng để thay ngươi cắt tóc, các ngươi nên cảm kích, thuận tiện cảm kích ta cho thiếu gia các ngươi tái hiện làm một thân nam nhi”

Nam tử áo trắng với khuôn mặt bình tĩnh tuấn tú đầu tiên là không dấu vết làm vài cái hít sâu, tiếp theo mới rét căm căm trừng mắt nàng –“ Cô có biết cô làm cái gì không?”

Nàng cắt mái tóc của hắn, nữ nhân ngu ngốc này cư nhiên dám cắt tóc của hắn! nàng nhất định không biết đây là chuyện cực kì nghiêm trọng.

-“Nếu thính lực cùng nhãn lực của anh có vấn đề, ta không ngại lặp lại một chút, ta là ân nhân thiết kế sư kiểu tóc mới cho anh, đã hiểu sao?” nàng cười lạnh liếc mắt nhìn hắn.

Hắn tức giận đến nói không ra lời, một lát, như là hạ quyết tâm gì đó, đột nhiên cầm lấy di động quay số, chỉ chốc lát, hắn nói một câu –“tiến vào”

Chấm dứt trò chuyện bất quá mới vài giây, đột nhiên mười mấy nam nhân mặc hắc y tiến vào nhà ăn.

Nam tử áo trắng chậm rãi đứng lên, cánh môi hiện lên một chút cười âm lãnh –“đem nàng mang về cho ta”

-“Buông,buông, uy, dám bắt ta, ta sẽ báo cảnh sát…” Bạch Tĩnh Ny không ngừng tránh đi tay mọi người, nhưng vô ích.

Nàng vạn vạn không nghĩ tới, trừ bỏ hai người kêu Cát Tường, Như Ý, còn có một đám người bảo hộ hắn, chính là không theo vào mà thôi.

Tuy rằng nàng phi thường am hiểu không thủ đạo, nhưng là muốn nàng một mình đối phó một đám nam nhân có huấn luyện như vậy, này căn bản là khiêu chiến cực hạn với nàng, không có khả năng.

Một đám người đem nàng vào một chiếc xe hơi màu đen, từ đầu đến cuối không để ý nàng kêu gào giãy dụa, cuối cùng nàng bị đám người mang đi như vậy.

Chẳng lẽ đây là vận tốt mà vu bà Lâm nói?

Tốt lắm, nàng thật sự bị trói.

Cứ mặc nàng khóc lóc om sòm trên xe thế nào, hai tay giãy dụa như thế nào, mắng chửi người khó nghe như thế nào, những người này cũng mặc,uy hiếp, uy hiếp, cười lạnh cười lạnh, không có ai để ý, về phần nam tử áo trắng thì từ đầu đến cuối nói chuyện điện thoại, thần thần bí bí chỉ đạo chuyện gì đó.

May mắn duy nhất là xe còn trong nội thành, tạm thời nàng không lo có nguy cơ bị giết ở nơi hoang vu, nhưng là nàng không xác định sự tạm thời này có thể duy trì bao lâu.

Xe cuối cùng dừng tại bãi đỗ xe của một đại lâu, nàng bị người bắt tiến vào một thang máy, vừa đến lầu mười hai, thang máy mở cửa, đập vào tầm mắt là một trụ sở công chứng.

Trụ sở công chứng? muốn làm gì? Bạch Tĩnh Ny hoàn toàn muốn làm rõ ràng tình trạng này, nhưng người đã bị bắt bước vào gian trụ sở.

Nghênh đón là một trung niên nam tử cười khanh khách, dẫn bọn họ đi vào văn phòng, nhìn hắn ngồi trên ghế sô pha, có thể đoán rằng hắn cùng nam tử áo trắng đã thông đồng tốt, bởi vì xem nàng bị người nắm giữ, mà người này không có hoảng hốt, một bộ dáng tự nhiên.

Nam tử áo trắng ngồi đối diện bàn làm việc của hắn, còn phân phó Cát Tường, Như Ý đem nàng áp tại vị trí bên cạnh hắn.

Thoạt nhìn thấy nữ nhân trợ lý mang ra tờ giấy có hai chữ “hôn thú”…hôn thú? Tò mò nha, những người này rốt cuộc muốn làm gì?

Bạch Tĩnh Ny nhịn không được muốn rống giận –“Uy, rốt cuộc các người muốn làm gì?nhanh thả ta đi, bằng không ta tố cáo các ngươi về tội bắt cóc, uy, ngươi có nghe hay không?”

Áo trắng nam tử thâm ý liếc mắt nàng một cái, không nói lời nào.

Nhân viên sở vụ mở miệng –“ Khang tiên sinh, điện thoại ngài có nhắc cần hai người làm chứng”

-“Ân”

-“Kia…chứng minh nhân dân của ngài cùng vị hôn thê có thể cho tôi xem một chút.”

-“Không cần”

Nhân viên sở vụ tỏ vẻ thật khó xử -“Cái đó và quy định không hợp, huống hồ đây là quyền lợi của hai người, ngài không thể….” Âm thanh biện giải, nhìn đối phương càng ngày càng nhỏ đi.

-“Cát Tường, Như Ý, con dấu kí tên”

Nghe vậy, hai người lập tức lấy con dấu kí tên đánh trên tờ giấy hôn thú, về phần Bạch Tĩnh Ny từ đầu đến đuôi chỉ có ngồi nhìn. Rốt cuộc là ai muốn kết hôn? Sẽ không phải là Cát Tường cùng Như Ý đi? Thật là khủng khiếp…

Cát Tường, Như Ý kí xong, nam tử áo trắng cũng cầm bút máy viết vài chữ to trên giấy, nàng cẩn thận một phen nhìn, mới nhìn ra mấy chữ to rồng bay phượng múa này hóa ra là Khang Húc Trạch.

Hóa ra tên của nam nhân này gọi là Khang Húc Trạch.

Tin mới cập nhật

Blogger Gadgets