.

Chương 5.1- 5.2 Cắt được ác phu


Sáng sớm, một chuỗi âm nhạc chói tai truyền đến trong tai Bạch Tĩnh Ny, làm cho nàng đang trong trạng thái ngủ say hơi hơi nhăn mày nhíu mi.

Âm thanh vang lên hơn nửa ngày, nàng mới không tình nguyện vươn một cánh tay mảnh khảnh trắng như tuyết ra khỏi chăn, nắm lấy chiếc di động bị nàng đặt ở đầu giường, nhấn nút tiếp nhận cuộc gọi, mới để lên tai, giọng nói buồn ngủ -“Uy, ai a?


-“Thân ái tiểu Ny Ny, ta là vu bà Lâm” di động truyền đến một thanh âm thanh thúy dễ nghe, nếu theo thanh âm phỏng đoán, đối phương hẳn là một nữ nhân đáng yêu.

Vừa nghe thấy đối phương nói tên, Bạch Tĩnh Ny lập tức tỉnh hẳn, phút chốc ngồi dậy, đôi môi đỏ mọng thoát ra thanh âm mãnh liệt ai oán.

-“Vu bà Lâm? Đáng chết, ngươi đã chạy đi đâu? Vì sao trong khoảng thời gian này di động cũng không liên lạc được?”

-“Ta đi rừng rậm nguyên thủy, đến bộ lạc sinh sống tại rừng rậm nguyên thủy học hỏi về cách bói toán, nơi đó không có tín hiệu. Như thế nào? Lần trước ta giúp ngươi bói toán có chuẩn không? Hiện tại bên cạnh ngươi có phải có một nam nhân phi thường anh tuấn tiêu sái?”

-“Chết tiệt vu bà Lâm, ngươi còn có lá gan cùng ta nói chuyện bói toán, có biết hay không ta bị ngươi hại thảm? ta bị người ta bắt cóc bức hôn nha!” thanh âm cao vút vang lên.

Tiếng cười đắc ý truyền đến –“Ta chỉ biết là công lực bói toán của ta tăng mạnh mà, Tiểu Ny Ny, ngươi không cần tức giận, hãy nghe ta nói, ngày đó ta dùng phương pháp bói toán Thất Tinh giúp ngươi tính toán ra hồng loan tinh mộng năm nay của ngươi…” ( cai1 kiểu bói toán này mình chịu ko biết)

Đợi chút, nàng nghe được mấy từ mấu chốt –“Hồng loan tinh mộng? sáng hôm đó ngươi gọi điện thoại cho ta, muốn ta bỗng nhiên chạy ra ăn cơm là vì hồng loan tinh mộng của ta, ngươi giúp ta tìm chồng?”

Nàng thật muốn khóc, tại sao lại ngu xuẩn như vậy? cư nhiên quên mất một chuyện đó là cuộc đời của vu bà Lâm thích nhất là giúp người se duyên linh tinh, nhưng là loại chuyện này tại sao lại không hỏi đương sự một câu?

-“Đương nhiên, bằng không ngươi nghĩ rằng ta vì sao muốn gọi ngươi đi ra ngoài ăn cơm? Đương nhiên là vì tìm ra một nửa của ngươi sẽ xuất hiện ở nơi nào nha, chúng ta làm tỷ muội cũng lâu, ta giúp ngươi tìm một kim quy tốt thôi. Ngươi sẽ cảm kích ta, nếu bỏ qua lần này, đợt hồng loan tinh mộng tiếp theo phải đợi đến bảy năm nha, bảy năm sau ngươi đã thành lão bà khô quắt, ta làm sao có thể nhẫn tâm?”

Từ ngữ nói nghiêm chỉnh, nhưng thanh âm thỉnh thoảng dừng một chút, truyền đến thanh âm ăn khoai tây chiên khách khách, làm cho thanh âm nói chuyện trở nên có chút mơ hồ.

-“Ngươi cũng biết vu bà Lâm ta có nguyện vọng suốt đời chính là giúp những người có tình trong thiên hạ trở thành đôi, ta tuyệt đối sẽ không trơ mắt nhìn bạn bẻ không gả được ra ngoài, tiểu Ny Ny thân ái, lộ ra một chút đi, lão công ngươi tên là gì? Thân thể cao bao nhiêu? Nặng bao nhiêu? Diện mạo như thế nào?”

Bạch Tĩnh Ny nghiến răng nghiến lợi hừ lạnh –“Ngươi không phải có thể tính ra sao? Chính mình tìm nha”

-“Ai nha, công lực của ta còn chưa đủ, còn không học được thuật xem cầu thủy tinh, ngươi lộ ra một chút đi.”

-“Lộ ra? Lộ ra cái đầu ngươi! Tuyệt giao, ta muốn tuyệt giao với ngươi! Từ hôm nay trở đi, ta không biết một nữ nhân tên Sở Thu Lâm!” nàng không khỏi phân trần ấn nút tắt di động. Tức chết nàng, nàng làm sao có thể có loại bạn bè kiểu này.

-“Đã lâu như vậy, cô còn không nghĩ gả cho ta?”

Một tiếng nói sâu kín vang lên, hại nàng kinh hách, vội vàng đem tầm mắt chuyển về phía cửa.

Khang Húc Trạch hé ra khuôn mặt tuấn tú âm trầm, hai tay hoàn trước ngực đứng dựa vào cửa, dùng một loại ánh mắt sâu xa khó hiểu nhìn nàng.

Không biết vì sao, chột dạ mãnh liệt nảy lên trong lòng nàng, nàng vội vàng ha ha cười ngây ngô hai tiếng, làm bộ như không thèm để ý –“Tôi cùng bạn bè nói chuyện phiếm mà thôi, anh không cần để ý. Di? Anh không phải đã đi làm sao? Như thế nào trở về?”

Người này khi nào thì vào? Mặt hắn thối như vậy, sẽ không phải vừa nghe được câu “ta bị người bắt cóc bức hôn” đi?

Hắn đi về phía trước từng bước, lấy tay đem cửa đóng, thuận tiên khoá lại. ( hehe, có biến nha)

Động tác này của Khang Húc Trạch làm cho tâm của Bạch Tĩnh Ny bất an. Hắn đóng cửa làm gì? ( tất nhiên để “ ăn” nàng rùi, biết còn giả bộ)

Từng bước hướng về phía nàng, hắn đứng ở bên giường, duy trì tư thế hai tay hoàn trước ngực nhìn nàng –“Trả lời vấn đề của ta, đã lâu như vậy, cô vẫn không nghĩ gả cho ta sao?”

-“Tôi…” Bạch Tĩnh Ny cho tới bây giờ cũng không biết hóa ra người này sẽ mang lại cho người ta cảm giác áp bách như vậy, theo bản năng nàng xê dịch thân mình về phía sau, kiên trì hướng hắn rầm rĩ.

-“Đúng vậy, tôi vẫn không muốn gả cho anh, anh mới biết? đơn giản là tôi không cẩn thận cắt đi mái tóc anh( đúng là “không cẩn thận”), đã bị anh giam cầm bắt trở thành lão bà, còn xúi giục ba mẹ tôi bán đi phòng ở, hại tôi không nhà để về, lại còn hại tôi không có việc làm, tôi không tính toán sổ sách với anh anh nên đi niệm a di đà phật mới đúng, như thế nào còn mặt mũi chạy tới chất vấn tôi?”

Nghĩ đến việc này, toàn thân nàng lại tràn lên phẫn nộ, lập tức quên sợ hãi, từ trên giường bò xuống, lấy tay trạc trạc vào ngực hắn.

Mâu quang trong giây lát căng thẳng, ở sâu trong đôi mắt của Khang Húc Trạch có thêm một tia khác thường sáng rọi.

Trên giường nàng mặc một bộ áo ngủ tơ tằm màu trắng, không có mặc nội y, từ góc độ của hắn nhìn xuống, cảnh đẹp trước ngực của nàng có thể nhìn thấy không sót một cái.

Dáng ngực no đủ đẫy đà kia, cùng mùi thơm thản nhiên tản mát từ trên người nàng khiến cho hắn khống chế không được sinh ra xúc động đối với nàng.

Trước kia hắn nghĩ đến, rõ ràng là vợ chồng, nhưng không có tiến thêm một bước động tác, chính là vẫn nghĩ đến biện pháp làm cho hai người có nhiều cơ hội tiếp xúc hơn, nhưng khi hắn đang nghĩ đến biện pháp cải thiện quan hệ hai người, mới phát hiện, nàng vẫn không nghĩ gả cho hắn….không! hắn sẽ lưu lại nàng, cho dù dùng thủ đoạn một chút cũng không quan hệ.

Hắn muốn nàng, cực kì muốn nàng!

Nâng tay, hắn dùng bàn tay to lớn bao trước ngực nàng tàn sát bừa bãi, tiếp theo khuynh thân về phía trước, đôi môi khêu gợi che lại chiếc miệng còn đang lải nhải của nàng, đem tất cả lời nói của nàng nuốt vào bụng.


Chương 5.2


Bạch Tĩnh Ny bị tập kích trợn tròn hai mắt, không kịp cảm thụ rung động của đôi môi cùng hơi thở của hắn gây cho nàng, mạnh vươn hai tay dùng sức đẩy.

Chỉ thấy Khang Húc Trạch thần kinh vận động cực kém đến mức làm cho người ta cười sặc sụa, bị đánh bất ngờ hoàn toàn không có năng lực chống cự, hơn nữa nàng dùng sức quá mạnh, hắn không đứng vững liền bị đẩy ngã, may mắn dưới nền có thảm rộng, mới khiến cho hắn thoát đi vận mệnh bị choáng váng đầu.

Hắn không khỏi đau kêu một tiếng –“Bạch Tĩnh Ny, cô làm gì?”

Nữ nhân này không thể ngẫu nhiên trở thành con chim nhỏ nép vào người hắn một chút được sao? Cả ngày cường hãn như nữ siêu nhân, hắn hoài nghi nếu chính mình không cưới nàng, đời này nàng có thể gả ra ngoài sao?

-“Tôi làm gì? Những lời này hẳn là tôi nói mới đúng” nàng tức giận nhảy xuống giường đứng ở bên hắn, hai tay chống nạnh nhìn thành quả dã man của mình.

Hừ, lần trước bị hắn cường hôn thành công là vì nàng sinh bệnh, mới có thể không có sức lực đem hắn đẩy ra, bất quá về sau hắn cũng đừng nghĩ lại có cơ hội phi lễ nàng, nàng Bạch Tĩnh Ny không phải nữ nhân tay trói gà không chặt.

Khang Húc Trạch giãy giụa suy nghĩ muốn đứng lên, nhưng là lấy tay chống sàn một chút lại lộ ra vẻ mặt thống khổ, kêu đau nằm trở về.

Bộ dạng này của hắn dọa đến Bạch Tĩnh Ny, nàng nhẹ nhàng dùng chân đá chân hắn –“Uy, Khang Húc Trạch, anh làm sao vậy?”

-“Thắt lưng của ta….ta giống như bị thương ở thắt lưng” ánh mắt của hắn có chút thống khổ, hướng nàng vươn một bàn tay –“Cô phù ta đứng lên” ( tên này gian kinh khủng, đi làm diễn viên cũng dc)

Nghe được hắn nói có thể bị thương, nàng lập tức bỏ qua cường hãn vừa rồi, trở nên khẩn trương hề hề, ngồi xổm bên người hắn, bắt lấy cánh tay hắn, tính dìu hắn đứng lên.

Nhưng nằm mơ nàng cũng không nghĩ tới chính mình sẽ bị lừa!

Tay vừa mới đưa qua, đã bị Khang Húc Trạch dùng lực lôi kéo té vào lòng hắn, hắn xoay người một cái, nàng đã bị hắn áp đặt dưới thân.

Hắn đem hai tay nhỏ bé của nàng bắt vào trong tay, đặt trên đỉnh đầu của nàng, khuôn mặt tuấn tú gần sát, nhìn chằm chằm nàng, nàng có thể thấy rõ dục vọng không dấu được trong mắt hắn.

Bị nhiệt tình trong mắt hắn biểu lộ ra làm cho nàng hốt hoảng, nàng nói lắp bắp –“kia…cái kia… Khang Húc Trạch, anh….anh muốn làm gì?”

Hơi thở nóng rực phun lên mặt nàng, ánh mắt có chút bỡn cợt, hắn mở miệng cười tà mị -“Em nghĩ ta sẽ làm gì?”

-“Anh, anh nhanh chút đứng lên, anh nên đi làm.” Bạch Tĩnh Ny muốn dời đi lực chú ý của hắn.

-“Yên tâm đi, cho dù hôm nay ta không đi làm, cũng không ai dám cắt tiền lương của ta” Hắn đắc ý thưởng thức nàng kinh hoàng thất thố.

Chính nàng không có biện pháp sao? Tuy rằng nàng sợ hãi, nhưng không có kịch liệt chống đẩy, có phải hay không nàng cũng tán thành hành động của hắn?

-“Nhưng là…nhưng là anh không phải phải làm gương tốt cho viên công sao? Nếu đại lão bản mỗi ngày không đi làm, cấp dưới cũng sẽ học theo, cho nên vì anh…ô…” mọi âm thanh đều bị đôi môi nóng rực nuốt lại, hơn nữa cực kì bá đạo, cực kì mãnh liệt, làm cho người ta có chút không thể thừa nhận nụ hôn nồng nhiệt này.

Vừa mới bắt đầu tay nàng còn có lý trí để trong ngực hắn, nhưng dần dần, nàng bắt đầu không khí lực, toàn thân mềm nhũn, giống như bị nhốt trong không gian, ngay cả linh hồn cũng trôi nổi bồng bềnh.

Nha không, nàng ở trong ngực khóc thét một tiếng, rốt cuộc chuyện gì đang xảy ra?

Vì sao hắn vừa hôn nàng, nàng sẽ cả người vô lực?

Sau đó, áo tây trang bay ra, caravat bay ra, áo sơ mi bay ra, dây lưng bay ra…. ( tóm lại tất cả bay ra…)

Trong thời gian ngắn ngủi, quần áo trên người hắn cùng áo ngủ trên người nàng đều bị biến mất.

Hắn cắn cắn ngực đẫy đà của nàng, hương vị của nàng thật thơm, thật ngọt, tựa như viên kẹo đường, làn da toàn thân cũng thật tốt, giống da trẻ em phấn nộn nhẵn mịn, làm cho người ta hận không thể một ngụm nuốt vào miệng.

Bạch Tĩnh Ny tình dục hoàn toàn bị hắn trêu chọc nổi lên, cảm thấy cơ thể mình sắp bị bức điên.

Hai mắt sương mù, nhìn đèn treo hoa lệ trên trần nhà, suy nghĩ mơ hồ trong đầu bay lên.

Lúc này, trong đầu nàng chỉ còn một ý tưởng

Hắn là nam nhân của nang!

Giờ này phút này, nàng mới chính thức ý thức được chuyện hắn dùng thủ đoạn cường ngạnh bức nàng trở thành thê tử, có lẽ.. nàng cũng đã chậm rãi chấp nhận.

“bang, bang…bang bang..”

Một trận tiếng đập cửa vang lên đánh gãy hai người sắp nhấc lên triều dâng, chỉ nghe thấy thanh âm của Cát Tường không biết sống chết từ ván của bên kia vang lên.

-“Thiếu gia, Trần trợ lý gọi điện thoại đến đây, hỏi tại sao ngài còn chưa tới?”

Thanh âm của Như Ý cũng xuất hiện –“Thiếu gia, Giang thư kí cũng gọi điện thoại đến nói đại diện của xí nghiệp Gia Hoa đang ở phòng họp chờ ngài.”

Khang Húc Trạch không tình nguyện đem miệng mình rời đi làn da non mịn của nàng, thanh âm khàn khàn rống giận –“Mặc kệ chuyện gì, để cho bọn họ tự làm, hiện tai ta không rảnh”

Hai tên ngu ngốc này, sớm muộn gì cũng đuổi bọn họ đi.

Phốc xích một tiếng, Bạch Tĩnh Ny thu hồi lý trí, bật cười.

Nàng nhịn không được thay Cát Tường và Như Ý lo lắng tiền đồ sau này, nàng dám đánh cược, Khang Húc Trạch nhất định sẽ làm cho bọn họ chịu giáo huấn một chút.

-“Em cười cái gì?” sắc mặt của hắn thực thối trừng mắt nhìn nữ nhân dưới thân.

-“Đương nhiên là cười anh, tôi thật sự rất muốn đề nghị hiện tại anh nên đi soi gương một chút, như vậy sẽ biết chính mình có bao nhiêu buồn cười” nàng không sợ chết trêu chọc.

Hắn mị hí mắt, không có ý tốt đứng dậy quỳ giữa hai chân nàng.

Thu hồi khuôn mặt tươi cười, nàng có chút e lệ nhìn hành động của hắn.

Nàng biết kế tiếp sẽ phát sinh chuyện gì, nhìn hắn tách ra hai chân của nàng, cùng với một trận đau đớn xé rách truyền đến, nàng cơ hồ muốn khóc ra nước mắt, đau quá, thật sự là đau quá!

Nhưng trong cơ thể tràn đầy lại nhắc nhở nàng đau là đáng giá, chinh phục cùng cảm giác bị chinh phục đồng thời dâng lên trong lòng nàng.

Nhắm lại hai mắt, nàng thả lỏng thân thể đón đợi, tùy ý hắn xâm nhập nơi mềm mại của nàng, tùy ý hắn một lần lại một lần nhồi nhét vào cơ thể hư không của nàng.

Nam nhân của nàng, đang dùng phương thức nguyên thủy nhất tuyên bố quyền sở hữu của hắn đối với nàng, mà nàng lúc này cũng không có một chút phản đối

Tin mới cập nhật

Blogger Gadgets