.

Chương 4.3 - 4.4 Cắt được ác phu


Làm khi cay đắng của viên thuốc biến mất, hơi thở của hắn như còn sót lại trong miệng nàng.

Môi hắn thật mềm mại, rõ ràng chính là kho môi chạm vào môi, nàng có thể cảm giác được một cỗ ngọt ngào nồng đậm, giống sữa? không đúng, giống trà xanh? Cũng không đúng, giống…. cảm giác hỗn loạn đánh úp lại vào tâm nàng.

Trời ạ! Chẳng lẽ nàng cứ như vậy say trong nụ hôn của hắn sao? Hay là do tác dụng của thuốc phát huy? Hắn cho nàng uống gì? Ánh mắt dần đóng lại, thân thể hơi hơi phát run, thật lạnh, chăn đâu?

Từ từ nhắm hai mắt tìm kiếm tung tích của chiếc chăn, nhưng chăn tìm không được, lại cảm giác có một lực lượng ấm áp vây quanh nàng.

Dần dần, cỗ ấm áp kia làm cho nàng càng ngày càng yên tâm, cuối cùng, thân thể cũng càng ngày càng trầm…

Làm cho thời điểm Bạch Tĩnh Ny mở ra hai mắt, ánh nắng mặt trời bên ngoài đã muốn xuyên qua rèm che chiếu vào bên trong.

Nàng lấy tay dụi dụi mắt, ôi, uy! Cánh tay làm sao có thể thô như vậy?

Dùng sức lắc lắc cánh tay, di? Đợi chút….cánh tay này làm sao có thể là màu đồng? sờ sờ, ân, rất tráng kiện, không thể nào, cánh tay của nàng khi nào thì trở nên thô như vậy?

Thật chói mắt! nàng sợ tới mức muốn vội vàng từ trên giường rơi xuống –“A”

Một tiếng hô đau qua đi, nàng cảm giác cái trán đau, loại cảm giác giống như là không cẩn thận cùng người khác thật mạnh chạm vào.

Làm sao có thể cùng người chạm vào? ở trên giường nha!

Nàng chậm rãi tỉnh táo lại, dần dần đập vào tầm mắt là khuôn mặt tuấn tú có thể tùy thời dẫn phát bạo động, ngay sau đó, nàng cũng thấy đối phương có bộ dáng buồn ngủ.

Xem xuống chút nữa, là nửa người trên cường tráng trần trụi, lại thấp một chút nữa, bên hông hắn được phủ bằng chiếc chăn màu trắng. ( ta tưởng…bên dưới của anh cũng như bên trên không mặc gì chứ. Hehe)

-“aaa” nàng hét lên một tiếng, thập phần hoảng sợ chỉ vào mặt Khang Húc Trạch- “Anh…anh…anh làm sao có thể ở phòng của tôi?”

Hắn lười biếng nhu nhu khóa mắt –“Nếu ta nhớ không lầm, đây là phòng của ta”

-“Làm sao có thể? Điều này làm sao có thể?” nàng sợ tới mức oa oa kêu to –“Anh…” nàng tiếp tục chỉ vào nửa người trên trần trụi của hắn –“Vì sao anh không mặc quần áo?”

-“Lúc ta ngủ chưa bao giờ mặc quần áo” hắn nói đương nhiên, thật giống như tất cả mọi người đều giống hắn.

-“Kia, vậy phía dưới anh…” Bạch Tĩnh Ny dời đi mục tiêu, đưa tay chỉ hướng chăn vây quanh hắn bắt đầu lắp bắp, -“nơi đó…nơi đó”

Một chút tà cười biểu lộ, hắn gợi cảm lại không mất đi suất khí nhíu mày nhìn nàng –“ Cô đoán xem?” xấu xa cười, hắn dần dần phát hiện đậu nàng thật sự rất thú vị.

-“Thần… bệnh thần kinh!” nàng bị biểu tình trên mặt hắn làm cho lòng hỗn loạn, không thể tự hỏi, chỉ biết hai mắt nhìn chằm chằm cái chăn màu trắng kia, chi cần chỉ muốn “chạy nạn”.

-“Xem ra cô đối nửa người dưới của ta thập phần hứng thú.”

-“Tôi…tôi mới không có!”

-“Khẩu thị tâm phi”

-“Nói hươu nói vượn, tôi làm sao có thể… a….”

“xôn xao” hắn cố ý kéo chăn ra, nàng sợ tới mức kêu một tiếng, vừa muốn che hai mắt, lại phát hiện hắn mặc quần ngủ.

Nhất thời, nàng xác định chính mình bị tên hỗn đản này lừa gạt, Khang Húc Trạch bởi vì biểu tình của nàng mà nở nụ cười ha ha, muốn ngừng mà không được.

Nàng tức giận đẩy hắn một chút –“Anh làm sao có thể ở trong này? Đêm qua anh có hay không thừa dịp tôi không chú ý, vụng trộm ăn đậu hũ của tôi?”

-“Bị sỗ sàng hẳn là ta đi, đêm qua cô mơ mơ màng màng ngủ sau, hai tay gắt gao cầm lấy ta, ta nghĩ tránh ra một chút cô đều rầm rì, vì trấn an cảm xúc bất an của cô, ta đành phải hy sinh cái tôi cho tập thể, lão bà, chẳng lẽ em một chút cũng không cảm kích sự vĩ đại của ta sao?” hắn nói giống như mọi chuyện là vậy.

-“Anh nói bậy!” miệng không thừa nhận, theo bản năng bác bỏ cách hắn gọi là lão bà.

-“Ta chưa bao giờ cùng người chơi loại vui đùa nhàm chán này” lại nói tiếp, hắn thật là một chính nhân quân tử khó có được, vì không bị nàng lên án giậu đổ bìm leo, ôm nhuyễn ngọc ôn hương trong lòng hắn cũng chỉ dám đem mọi xúc động nhẫn xuống.

Nhìn vẻ mặt thật sự của hắn, Bạch Tĩnh Ny cố gắng nhớ lại những chuyện phát sinh ngày hôm qua, từ lúc bị hắn bắt đi tại công viên, sau đó té xỉu trong khi tranh luận, rồi hắn dùng hành động cực kì ái muội uy nàng uống thuốc, đến lúc nàng dần mất đi ý thức mà dần dần ngủ.

Chẳng lẽ…. cái độ ấm cho nàng cảm giác an toàn trong tiềm thức….là hắn?

-“Xem ra cô thật sự hưởng thụ phương thức lão công ta ôm đi vào giấc ngủ,cũng mới có thể an tâm, yên tâm như thế, con người của ta hướng đến trọng tình nghĩa, tương lai, ta sẽ tiếp tục dùng phương thức này an ủi cô.” Nói xong, hắn vươn tay sờ cái trán của nàng –“Ân, độ ấm hôm nay so với hôm qua thấp hơn, đợi lát nữa ăn xong bữa sáng lại uống một lần thuốc nữa, ta nghĩ ngày mai hẳn không còn vấn đề gì.”

-“Tôi không cần”

Nàng vừa mới nói ra miệng, hắn liền nhíu mày –“Hay là cô còn muốn ta dùng phương thức ngày hôm qua giúp cô uống thuốc?”

Nghe đến đó, hai má của nàng thoáng chốc đỏ lên.

Vỗ nhè nhẹ đầu của nàng, giống như trấn an trẻ nhỏ dỗ nàng –“Nếu không nghĩ đi ra ngoài ăn cái gì, ta sẽ gọi người hầu làm một chút đồ ăn nhẹ mang vào”

Hắn nhảy xuống giường lớn, thong dong đem áo ngủ mặc vào –“Cô có vẻ hai ngày nay không tắm rửa, lát nữa ta gọi người hầu pha nước tắm, tắm rửa xong có vẻ thoải mái hơn” nói xong, tao nhã chậm tãi đi vào toilet.

Nhìn bóng dáng cao lớn cao ngất của hắn, nhớ tới lời nói cùng hành động quan tâm của hắn, Bạch Tĩnh Ny đột nhiên cảm thấy nam nhân này cũng không đáng giận như trong tưởng tượng.

Theo bản năng vươn tay sờ lên gương mặt còn lưu lại độ ấm của hắn, độ ấm từ ngón tay của hắn mang lại,còn có hơi thở thuộc riêng của hắn.

Lão công? Cái nam nhân kia chính là lão công của nàng sao?

Tuy rằng… loại cảm giác này thật tò mò, nhưng không thể phủ nhận, nàng đã không muốn kháng cự như lúc trước.

Bệnh nặng mới khỏi, sau đó vài ngày, Bạch Tĩnh Ny vẫn là không nhà để về, nhưng là nàng đã không còn muốn quay về công viên nhỏ, quyết định ở lại biệt thự xa hoa của Khang gia, hơn nữa còn không có suy nghĩ kế hoạch “ra tường”.

Tuy rằng nàng cùng Khang Húc Trạch mỗi ngày đều cùng ngủ trên một giường, nhưng hắn thật tôn trọng nàng, trừ bỏ ôm ngủ, hắn hoàn toàn không có ý tứ xâm phạm nàng.

Nàng còn phát hiện hai tên Cát Tường, Như Ý thích đi theo hắn thật ra là một đôi khôi hài dở hơi.


Chương 4.4


Ở mặt ngoài, hai người có vẻ ỷ thế hiếp người, còn luôn thích dùng lời nói ác độc cùng nàng nói, nhưng ở cùng nhiều ngày nàng phát hiện, Cát Tường và Như Ý là hai kẻ đại ngốc, tư tưởng đơn thuần, tâm địa thiện lương, hai ngày trước Như Ý còn nhặt từ bên ngoài về một con chó nhỏ bị vứt bỏ, tính một mình nuôi nấng.

Bọn họ luôn thích dùng một thái độ bất cần đời gọi nàng là thiếu phu nhân, nhưng không có ác ý đối với nàng.

Có một lần, nàng bơi lội ở ngoài bể bơi ngoài trời, thấy Cát Tường vừa vặn đi qua, nàng vốn định trêu cợt hắn một chút, cho nên lừa hắn nói nàng bị rút gân, không nghĩ tới Cát Tường mặc dù mặc tây trang rất nặng cũng không cần suy nghĩ nhảy xuống nước cứu nàng.

Bất quá bởi vì hắn nhất thời lo lắng, kết quả đổi lại là hắn bị rút gân thật sự, màn anh hùng cứu mỹ nhân lãng mạn đổi thành mỹ nhân cứu anh hùng.

Mọi việc khôi hài như thế cứ ùn ùn kéo đến, lúc đầu nàng còn cảm thấy bài xích, chậm rãi biến thành chấp nhận.

Phức tạp duy nhất trước mắt của nàng chính là vu bà Lâm còn không có tin tức, trước kia nàng ta chung quanh lưu lạc cũng không giống như lần này, vô luận gọi di động như thế nào cũng không có ai nghe máy, không hiểu làm sao vậy?

-“Suy nghĩ cái gì?”

Thanh âm trầm thấp không báo động trước vang lên, dọa nàng nhảy dựng, nhanh chóng quay người lại, thấy rõ người phía sau mới an tâm –“Khang Húc Trạch, anh đi đường không có thanh âm? Như vậy sẽ hù chết người!”

-“Ta đi đường mở cửa đều có thanh âm, chỉ là có người không nghe thấy” là chuyện gì khiến cho nàng một người ngồi ở thư phòng suy nghĩ chuyên tâm như vậy, hắn rất muốn biết.

Ngồi ở sô pha, ngồi xuống cạnh nàng, bọn họ dựa vào thật gần, tay cầm lấy quyển sách trên tay của nàng liếc một cái –đầu tư? Nàng nghĩ muốn trở lại làm việc sao?

Hắn rầu rĩ hỏi –“Cô còn muốn trở về chỗ Phương Văn Hạo làm việc phải không?”

Gật gật đầu, nàng không chút nghĩ ngợi trả lời –“Đương nhiên, anh quyết định muốn thả tôi đi rồi sao?” lúc “thanh tỉnh” dựa vào hắn gần như vậy, giống như có điểm khó hiểu, hô hấp có chút dồn dập, nàng lại tránh ra xa một chút.

Vươn tay ôm lấy thắt lưng của nàng, Khang Húc Trạch không cho nàng chạy trốn, kiên quyết nói –“Không có khả năng, bởi vì cô là lão bà ta, không cần ra ngoài làm việc”

Khi hắn nói chuyện, khí nóng nóng sẽ phả đến bên tai nàng, ngứa, không khí nồng đậm ái muội.

Bạch Tĩnh Ny thân mình cứng ngắc, hắn nói đi nói lại vẫn là không có nửa điểm buông tha người –“Cho dù là vợ anh, cũng không phải không thể đi làm việc.”

-“Ta sẽ nuôi cô, cô không cần làm việc”

Nàng tức giận đến giãy ra cánh tay hắn –“Nói chuyện với anh thật sự là không thể thông! Không có nhà không có việc làm, bệnh cũng tốt, tôi đây ở đây muốn làm cái gì? Nhàm chán” trọng điểm là, nàng không bao giờ có thể cảm thụ được khoái cảm có thể dựa vào tay mình kiếm một bó tiền lớn.

Hắn trầm mặc vài giây, lạnh lùng mở miệng –“Nói cho ta biết, vì sao cô luôn suy nghĩ muốn đến công ty của Phương Văn Hạo làm việc?” ( hehe, chỗ này ta ngửi thấy mùi dấm chua nha) nữ nhân bình thường có lão công nuôi, ai mà không mừng rỡ thoải mái?

Vẫn là….trong ấn tượng, Phương Văn Hạo là người nam nhân nhã nhặn lại rất có thủ đoạn, điều kiện bối cảnh cũng tốt, hắn còn nhớ rõ tình cảm của nàng cùng với Phương Văn Hạo tốt lắm, chẳng lẽ nàng là vì hắn?

-“Đi làm có vất vả cũng có lạc thú, tôi thích công việc kia, dựa vào năng lực của chính mình giúp công ty kiếm một bó tiền lớn, đó là cảm giác thành tựu khó có thể hình dung.” Khi nói chuyện, ánh mắt của nàng lòe lòe tỏa sáng, vẻ mặt hướng tới, làm cho người ta không đành lòng cự tuyệt.

-“Cô thích làm đầu tư? Kiếm tiền mặt?” khi nàng nói đến việc làm, thần thái thật sự động lòng người, làm cho hắn nhìn nhập thần.

Gật gật đầu, nàng lộ ra biểu tình chờ đợi.

Vỗ vỗ sô pha, hắn chỉ thị nàng ngồi vào bên người hắn, chuyện này mới có thể thương lượng. Bạch Tĩnh Ny hiểu ý lại đây, đầu tiên là do dự một chút, sau đó ngoan ngoãn ngồi xuống.

Cánh tay lại tự động hướng tới thắt lưng của nàng, nàng có thể cảm thấy ấm áp từ bả vai dày rộng của hắn, cũng có loại cảm giác, nàng không còn kháng cự đối với Khang Húc Trạch, tựa như càng ngày càng thói quen.

-“Hai ngày sau, ta cho người ta cùng em đi mở tài khoản ở ngân hàng đầu tư, tiếp theo đăng nhập trên ngân hàng trực tuyến, ta đưa em một số tiền cho em đầu tư là được phải không?” Như vậy nàng không cần phải đi làm ở công ty của Phương Văn Hạo.

-“Này…” nàng chần chờ, nàng còn không có hoàn toàn đồng ý làm lão bà của hắn, lại dùng tiền của hắn….

Nhưng là ngẫm lại lại thấy giống như không quan hệ, nói không chính xác nàng phải trường kì kháng chiến tại nơi này, tay thật ngứa và nhàm chán, đây cũng có thể xem là một phương pháp tốt, dù sao ánh mắt của nàng cực chuẩn, tiền lời trong buôn bán trả lại hắn cũng được.

-“Kia…được rồi”. tạm thời thỏa hiệp cũng tốt, dù sao nàng cũng không có mất gì.

Khang Húc Trạch nở nụ cười, tay ôm nàng chặt hơn, hai người cũng không nói chuyện, không khí có điểm kì lạ.

Không chịu nổi trầm mặc, Bạch Tĩnh Ny dẫn đầu mở miệng –“Rốt cuộc anh tiến thư phòng làm chi?”

Hôm nay là ngày nghỉ, trải qua mấy ngày nay quan sát, tuy rằng hắn công việc bề bộn, nhưng cũng thật chú trọng sức khỏe cùng phẩm chất cuộc sống, lúc này hẳn là thời gian hắn cùng Cát Tường, Như Ý chơi bóng, cho nên lúc này nàng mới chọn đi vào thư phòng, muốn gọi điện thoại cho bạn tốt.

Hắn bất đắc dĩ thở dài một hơi, thiếu chút nữa đã quên chuyện chính, luyến tiếc buông nàng ra, đứng lên hướng bàn làm việc, mở máy tính, không cam nguyện nói một câu –“Công ty đột nhiên có việc muốn ta xử lý, ta phải làm chút việc.”

-“Vậy tôi đi ra ngoài tốt lắm”. vừa lúc bỏ đi không khí ái muội này, nói xong, nàng muốn đứng lên tiến về phía cửa.

Nhưng có một đạo âm thanh từ sau nàng truyền đến –“Không quan hệ, em có thể lưu lại tiếp tục đọc sách, cùng ta”.

Nghe vậy, bước chân của nàng cứng đờ, hắn đã nói như vậy, nếu nàng liền rời đi, giống như thật không nghĩa khí, đành phải lui về tại chỗ, mông dính lên trên sô pha, một lần nữa mở sách ra đọc.

Kế tiếp, chỉ còn thanh âm gõ bàn phím cùng sách lật mở, thật đơn điệu cũng rất tự nhiên, đối phương bắt đầu thói quen không khí có mùi của nhau.

Tin mới cập nhật

Blogger Gadgets