.

Bác sĩ tư vấn về sinh tố đu đủ với vòng một


Thế rồi, em lùng sục khắp nơi, rồi dò hỏi nhiều bạn bè, chị em để tìm kiếm một phương thức hiệu quả cho vòng một hoàn thiện hơn. Rồi em tìm thấy: Sinh tố đu đủ+ sữa tươi.

Ban đầu em vui lắm! Sáng hôm sau, em đã dậy sớm đi chợ, mua đu đủ xanh và sữa tươi về để chế biến thức uống phép màu đó! Nhìn thấy, mẹ em dò hỏi, và biết ý định của con gái.

Mẹ em cấm ngay việc sử dụng đu đủ xanh, vì mẹ nói, từ nhỏ, bụng em đã không khỏe. Dạ dày em thì cũng đã có tiền sử viêm loét, dù không nặng, nhưng mẹ không cho uống, dù em cam đoan là uống lúc no chắc chắn không vấn đề gì.

Cuối cùng, hai mẹ con, không ai chịu ai, mẹ em đành yêu cầu em đợi để hẹn gặp một người bạn làm bác sĩ dinh dưỡng. Và ngay hôm sau, em đã được mẹ đưa đến tham vấn ý kiến của bác sĩ đó.



Để có vòng một hấp dẫn, cần ăn đầy đủ dưỡng chất và tập luyện. Ảnh minh họa.

Bà nói rằng: thật may vì em chưa uống sinh tố đu đủ với sữa đó. Đu đủ xanh cực kỳ có hại cho dạ dày khi uống vào lúc đói. Thêm vào đó, khi uống thức uống này, rất dễ bị rối loạn tiêu hóa.

Bên cạnh những tác hại không mong muốn, thì sử dụng sinh tố đu đủ chưa chắc đã mang lại hiệu quả cho vòng một.

Cách hay nhất để tăng vòng một với đu đủ chỉ là: cố gắng nấu chín đu đủ để dùng bữa. Cần cố gắng duy trì chế độ ăn uống đủ chất.

Và điều quan trọng hơn hết để góp phần duy trì và phát triển vòng một hấp dẫn hơn là luyện tập, áp dụng các phương pháp massage ngực, cùng như các bài tập tác động, hỗ trợ cho vòng một. Đặc biệt, để tránh co kéo, chảy xệ, cần mặc áo ngực vừa vặn, nhất là khi tập thể dục.

Thêm vào nữa, những ai đang hoặc có ý định mang thai thì nên tránh dùng.

Nghe xong lời khuyên của bác sĩ, em cũng phát choáng. May mà có mẹ can ngăn, và có tư vấn của bác sỹ, không thì e vốn không khỏe bụng, sẽ phải gánh thêm vô khối những hệ quả tàn tệ.

Em viết bài này mong có thể chia sẻ với các chị em về đu đủ với vòng một. Bây giờ, em cũng bắt đầu chế độ dinh dưỡng và tập luyện đầy đủ, đầy đủ sữa, trứng, và cả đu đủ nữa. Cũng mong cải thiện được chút ít. Em hi vọng lắm!

Tin mới cập nhật

Blogger Gadgets