.

‘Thí sinh lộ ảnh hở ngực’ ngã quỵ trên sân khấu Miss Earth

Người đẹp Nga Natalia Pereverzeva đột nhiên ngã quỵ trên sàn diễn trong một hoạt động của Hoa hậu Trái đất 2012.

Hôm 17/11, các thí sinh thuộc nhóm 3 của Miss Earth 2012 biểu diễn tại Trung tâm thương mại Pacific Mall Atrium, Philippines. Các thí sinh mặc áo phông của một nhãn hàng tài trợ và trình diễn trên sân khấu của trung tâm thương mại. Trong khi người đẹp Romania đang trình diễn, đại diện Nga Natalia Pereverzeva đứng chờ đến phần catwalk của mình. Đột nhiên, Natalia ngã khuỵu xuống sàn, tay ôm lấy vai. Cơn đau khiến người đẹp Nga không kìm nén được và bật khóc.

Thí sinh Nga gục ngã trên sàn diễn thời trang khi tham gia một sự kiện của Miss Earth.

Người của ban tổ chức nhanh chóng được cử lên sân khấu để giúp Natalia. Vài phút sau đó, cô đứng dậy được. Dù được đề nghị ra sau sân khấu để nghỉ ngơi, Natalia từ chối và cố gắng hoàn thành nốt phần trình diễn của mình. Tinh thần của đại diện Nga khiến cô nhận được nhiều tràng vỗ tay cổ vũ của khán giả Philippines.

Natalia Pereverzeva tại cuộc thi Miss Earth 2012

Lịch làm việc dày đặc của cuộc thi Miss Earth 2012 được cho là nguyên nhân khiến thí sinh Nga mệt mỏi, kiệt sức dẫn đến quỵ ngã trên sân khấu. Ngoài ra, thời tiết nóng bức và thay đổi liên tục ở Philippines cũng là một lý do. Trước đó, thí sinh Nga còn chịu áp lực sau khi những tấm ảnh khoe ngực chụp cho tạp chí Playboy của cô bị phát tán. Natalia Pereverzeva giữ im lặng về vụ việc trong khi đại diện đơn vị tổ chức cuộc thi lên tiếng bảo vệ, cho rằng thí sinh Nga được lựa chọn phù hợp với những tiêu chuẩn văn hóa của đất nước cô.

Tin mới cập nhật

Blogger Gadgets