.

Diễn biến vụ nữ sinh bị bạn trai siết cổ đến chết tại Hà Nội


“2 ngày trước khi xảy ra sự việc, Thành đã thuê một nhà nghỉ đối diện phòng trọ của em để theo dõi T.. Tối hôm trước ngày xảy ra sự việc, Thành còn trèo lên tầng và gọi vọng sang phòng của em khiến em và T. sợ hãi phải đóng cửa”, Hòa kể lại.

Như tin chúng tôi đã đưa về vụ việc một nữ sinh bị bạn trai siết cổ đến chết ngay tại phòng trọ xảy ra vào sáng ngày 21/11 tại số nhà 24 Nguyễn Khang, phường Yên Hòa, Cầu Giấy Hà Nội.

Chiều 21/11, tại Bệnh viện Giao thông Vận tải Trung Ương, em Trần Thị Hòa (SN 1993) người chị gái ở cùng phòng với nạn nhân Trần Thị T. sau khi được các bác sỹ khám và băng bó, vết thương đã không có vấn đề phải lo ngại. Tuy nhiên, hiện tại tâm lý em vẫn đang hết sức hoảng sợ về sự việc vừa xảy ra.

Cánh tay bị thương của em Hòa do bị Thành dùng dao đâm

Kể lại giây phút nam thanh niên xông vào phòng với ý định sát hại hai chị em, Hòa cho biết: “Lúc đó là khoảng 2h sáng, em và em gái T. đang ngồi trong phòng thì nghe tiếng cậy cửa, cả hai chị em cùng hỏi “ai đấy” thì không nghe thấy tiếng trả lời. Liền sau đó, cánh cửa bị bật tung ra, bạn của em T. tên là Thành xông vào lăm lăm con dao trên tay. Chúng em liền hét lên, em T. chạy ra ra ngoài kêu cứu, trong lúc đó em bị Thành đâm một nhát vào vai. Đâm em xong, Thành đuổi theo để bắt em Trang kéo vào phòng”.

Sau khi kéo được T. vào, Hòa định chạy ra khỏi phòng liền bị Thành đâm tiếp vào tay nhưng Hòa vẫn cố chạy xuống để gọi bác chủ nhà. Lúc này, bên trong phòng, Thành dùng tay bóp cổ T. đến chết. Sau đó, nam thanh niên này đã ngất luôn tại phòng của T.

Do mất quá nhiều máu và hoảng loạn nên sau khi gọi được chủ nhà, Hòa đã ngất và được mọi người đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Hung thủ đã theo dõi nạn nhân

Theo lời kể của Hòa, Thành và T. vốn quen nhau trong một chuyến xe khách vì hai người cùng quê ở Thanh Hóa. Vào khoảng tháng 9/2012, Thành thường nói chuyện và lui tới chơi ở phòng của Hòa và T.. Thành cũng tỏ rõ ý định muốn tán tỉnh T. nhưng T. chỉ xem Thành là bạn.

Đến khoảng tháng 10, do bị “tấn công” quá nhiều, T. đã nói rõ với Thành về tình cảm của mình và không muốn gặp Thành nữa. Tuy nhiên, Thành vẫn ngoan cố theo đuổi, khoảng tháng 11/2012, Thành từng đến phòng của T. nhưng chỉ có Hòa ở nhà. Thành liền bảo ngồi đợi T. nhưng Hòa không cho. Thành liền bóp cổ Hòa nhưng may mắn chủ nhà trọ đã phát hiện và ngăn chặn kịp thời.

Nhà trọ nơi xảy ra sự việc

“2 ngày trước khi xảy ra sự việc, Thành đã thuê một nhà nghỉ đối diện phòng trọ của em để theo dõi T.. Tối hôm trước ngày xảy ra sự việc, Thành còn trèo lên tầng và gọi vọng sang phòng của em khiến em và T. sợ hãi phải đóng cửa”, Hòa kể lại.

Hiện tại, hung thủ Thành đang được cơ quan điều tra lấy lời khai và lập hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Tin mới cập nhật

Blogger Gadgets