.

Nam Vương châu Á chụp ảnh bán khỏa thân phản cảm


Chỉ vài giờ sau khi kết thúc cuộc thi, đã xuất hiện những tố cáo rằng chủ nhân của danh hiệu cao nhất sở hữu nhiều ảnh khoả thân, đồng thời có mối quan hệ đồng tính.


Vào đêm qua, cuộc thi Nam Vương châu Á - do đài ATV Hồng Kông tổ chức, đã kết thúc. Những danh hiệu, phần thưởng đều có chủ.

Theo đó, giải thưởng cao nhất được trao cho Zhu Xiaohui (Trung Quốc). Á vương 1 - Ruj (Thái Lan). Á vương 3 thuộc về Jason Wong, Hồng Kông (Trung Quốc) và nhiều thí sinh khác nhận các giải phụ khác nhau.

Hình ảnh bán khoả thân - được cho là của Nam vương
bị cư dân mạng phát hiện

Nam vương châu Á Zhu Xiaohui khi đăng quang

Tuy nhiên, ngay từ khi bắt đầu, cuộc thi đã đón nhận nhiều ì xèo và nhất là những câu chuyện bên lề không mấy hay ho.

Chỉ vài giờ sau khi cuộc thi kết thúc, vào đêm qua, các cư dân mạng đã lan truyền những hình ảnh bán khoả thân, khoả thân của Zhu Xiaohui – Nam vương châu Á 2012, đồng thời cho hay, anh chàng này còn rất rất nhiều những hình ảnh như thế.

Không chỉ có vậy, đã xuất hiện tin tức cho rằng, Zhu Xiaohui còn có mối quan hệ bí ẩn với bố của Trần Quán Hy – ông Trần Trạch Dân, nhân vật khá nổi tiếng trong giới showbiz khi liên tục bị đặt trong vòng nghi ngờ về giới tính.

Từ năm 2001, ông này lần lượt có tin đồn cặp kè với nhiều sao nam C-biz như Hồ Binh, Tạ Vũ Phong và nhiều mẫu nam trẻ khác.

Tuy nhiên, cách đây vài giờ XiaoHui khẳng định, mình và Trần Trạch Dân chỉ có mối quan hệ công việc, và các bữa đi ăn tối giữa hai người chỉ bàn về công việc mà thôi.

Tin mới cập nhật

Blogger Gadgets