.

Oral sex bị bệnh vì nuốt chất nhờn của bạn gái

Em đã nuốt chất nhờn của bạn gái khi oral sex, liệu có bị nhiễm HIV không?

Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

Em có một thắc mắc, mong chuyên mục giải đáp giúp em.

Em là một sinh viên, năm nay em 22 tuổi. Trong 1 lần cùng bạn bè đi dự sinh nhật cùng nhóm bạn, sau khi tan cuộc, mấy đứa bạn thân đã rủ em đi nhà nghỉ. Từ trước đến giờ em luôn ý thức được mình phải sống nghiêm túc nhưng không hiểu sao lần đó em lại như vậy. Em đã đồng ý theo lũ bạn và chuyện gì đến cũng đã đến. Em lên giường với 1 cô gái xinh đẹp mà em không hề quen biết. Thực sự khi đó em không còn kiểm soát được mình nữa. Em và cô ây đã hôn nhau rất nhiều và nuốt cả nước bọt của nhau. Sau đó chúng em đã oral sex. Khi vào cuộc em vẫn dùng bao cao su. Nhưng bây giờ em rất lo lắng, vì khi quan hệ tình dục bằng miệng em đã vô tình nuốt một ít chất nhờn từ "cô bé" của cô ấy tiết ra. Liệu em có bị nhiễm HIV không? Mong chuyên mục giải đáp giúp em, em xin chân thành cảm ơn! (Em trai)


Quan hệ tình dục không an toàn là tự rước họa vào thân (Ảnh minh họa)

Trả lời:

Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

Điều đầu tiên mà chuyên mục muốn cảnh báo em là em không nên tái diễn hành động quan hệ tình dục theo kiểu bản năng, buông thả như vậy. Điều ấy sẽ khiến cho em phải đối diện với những nguy hiểm từ việc tình dục không an toàn gây ra.

Thật may mắn cho em khi lần đó em đã sử dụng bao cao su trong lúc quan hệ tình dục thực sự. Nếu không mọi chuyện không rõ sẽ đi về đâu khi em quan hệ tình dục với một người xa lạ như vậy. Việc em hôn và nuốt nước bọt hay nuốt chất nhờn tiết ra từ "cô bé" của người bạn gái xa lạ ấy không thể khiến em nhiễm HIV (trong trường hợp bạn ấy bị bệnh thật). Tuy nhiên, nếu như bạn ấy mắc bệnh gì đó và miệng của em có vết thương hở thì có thể sẽ bị lây và không tốt cho sức khỏe.

Em nên nhớ rằng không bao giờ nên dễ dãi trong chuyện quan hệ tình dục với người xa lạ. Đó là hành vi tự hại chính mình khi có quan hệ tình dục không an toàn.

Chúc em mạnh khỏe!

Tin mới cập nhật

Blogger Gadgets