.

Phương Trinh " quá đáng là cách nghĩ của người xem"

"Bà mẹ nhí "nói :Một diễn viên hay người mẫu ảnh, việc chụp hình bikini để quảng cáo là chuyện rất bình thường nhưng người khác xem đó là hình ảnh tiêu cực. Tôi kệ họ và không thấy những hình ảnh đó có gì quá đáng, quá đáng là cách nghĩ của người xem.
Tôi đi lên theo hướng tích cực

- Tuổi đời còn nhỏ nhưng Phương Trinh luôn biết cách thu hút truyền thông và người khác, bí quyết của chị là gì?

- Tôi chẳng có bí quyết, sự thu hút đến từ những điều tự nhiên và bình dị nhất mà tôi có. Ngày xưa, tôi cũng tham gia nhiều phim truyền hình và có tên tuổi, bây giờ lớn hơn một chút tôi cũng cố gắng rất nhiều để hoàn thiện mình, đâu phải đùng đùng nổi tiếng được.

- Vậy tại sao thỉnh thoảng chị lại có một phát ngôn hay bộ hình gây sốc?

- Tôi không cố tình gây sốc. Khi nhận những lời mời chụp ảnh sexy, tôi trăn trở nhiều lắm, nhưng nghĩ lại mình đang là người của công chúng nên cống hiến vì nghệ thuật là điều nên làm. Một diễn viên hay người mẫu ảnh, việc chụp hình bikini để quảng cáo là chuyện rất bình thường nhưng người khác xem đó là hình ảnh tiêu cực. Tôi kệ họ và không thấy những hình ảnh đó có gì quá đáng, quá đáng là cách nghĩ của người xem.
"Không phải một người cứ bị scandal là gọi bằng gái hư".

- Chữ "cống hiến vì nghệ thuật" chị vừa chia sẻ có vẻ dễ dàng với chị?

- Tôi đang làm nghệ thuật nên gọi là cống hiến. Đâu phải ai cũng làm được như tôi.

-Có quá  nhiều tai tiếng, chị không sợ bị người ta liệt vào danh sách "gái hư showbiz"?

- Tôi bị gọi là gái hư ư? Là người của công chúng không tránh khỏi scandal, quan trọng là nhiều hay ít. Ai đã thấy ngoài đời tôi như thế nào mà nói như thế? Không phải một người cứ bị scandal là gọi bằng gái hư. Tất cả mọi người đều đi theo hướng song song giữa tiêu cực và tích cực, nhưng tôi đang chọn hướng tích cực để đi. Mọi người cứ chờ xem rồi sẽ thấy.

- Gái ngoan thành gái hư dễ lắm, còn gái hư muốn thành gái ngoan rất khó, chị lấy lại hình ảnh cho mình (và em gái) bằng cách nào?

- Trước đây có thời gian tôi xuất hiện với hình ảnh không được đẹp cho lắm và bị liệt vào danh sách gái hư. Đó là sự bồng bột của tuổi trẻ, tôi cần thời gian để định hướng và sửa sai lầm. Hãy cho tôi thời gian để thay đổi dần dần. Tôi hứa.

- Em gái chị cũng theo ca hát và ngay lập tức bị "ném đá" với sản phẩm đầu tay, chị không định hướng đường đi cho em hay sao?

- Hiện tại, tôi đang dành thời gian cho phim ảnh, đi hát, chụp ảnh và đi học nên tôi hầu như không có thời gian giúp em định hướng. Tôi luôn ủng hộ em làm những gì em thích, miễn sao có đam mê. Tất cả còn quá sớm để đánh giá năng lực của hai chúng tôi, biết đâu chúng tôi thành công vẻ vang thì sao.

- Chị có tự tin quá không?

- Tôi nghĩ cố gắng sẽ làm được, chẳng có gì khó. Chị em tôi đã tập luyện rất nhiều để trình diễn tốt.

"Tôi sẽ suy nghĩ chín chắn trước khi yêu bất cứ ai".

Đẹp phải đi đôi với body sexy

- Sau khi chia tay mối tình với đại gia lớn tuổi, bây giờ chị cảm thấy bình yên chưa?
- Tôi cảm thấy rất bình yên, hàng ngày tập trung vào công việc và học hành. Thời gian rảnh rỗi tôi rủ bạn bè đi uống cà phê, ăn quà vặt. Hiện tại, tôi thấy cuộc sống thoải mái lắm vì kiếm ra tiền tự lo cho bản thân. Tuổi tôi cũng còn nhỏ nên không nhất thiết phải yêu đương, cảm xúc bất chợt đến sẽ đẹp nên tôi đang đợi những điều bất ngờ. Tôi tin cuộc sống và tình yêu không thờ ơ với mình mãi.

- Vấp phải cú ngã trong tình yêu quá lớn, thời gian qua chị làm gì để hồi sinh trái tim mình?

- Đàn ông, đàn bà hay thế giới thứ 3 cũng có tình yêu và được quyền hưởng hạnh phúc, tuy nhiên không phải hạnh phúc nào cũng trọn vẹn. Lần sau, tôi sẽ suy nghĩ chín chắn trước khi yêu bất cứ ai, yêu vội vàng quá cũng không nên. Sau khi tình yêu đầu đổ vỡ, nhiều đêm tôi khóc và trăn trở, nhưng thôi kệ, tình yêu chỉ là nhu cầu cuộc sống bình thường, không quyết định tất cả.

- Hiện tại, chị đã gặp nhiều người đàn ông nào làm mình xiêu lòng chưa?

- Tôi không đủ thời gian nghĩ về chuyện này nên ai yêu đương, tôi mặc kệ. Con gái đẹp thiếu gì người theo đuổi và tôi cũng nhận thấy mình không xấu. Đẹp vẫn thích nhưng không chỉ đẹp là đủ, với tôi đẹp phải đi kèm trí tuệ và body nóng bỏng, chỉ khuôn mặt chán lắm.

- Gần đây chị còn bị nhiều đại gia ngã giá hàng chục ngàn đô để được gặp?

- Tôi không thích vấn đề này vì nó rắc rối lắm, bị làm phiền hàng ngày. Vì thế, tôi quyết định đổi số điện thoại liên tục. Còn công việc đã có người quản lý lên lịch cho tôi.

Tin mới cập nhật

Blogger Gadgets