.

Vụ 2 xác nam giới bị phân hủy trên gác xép: Hé mở dần bí ẩn

Chúng tôi đã đưa tin về việc phát hiện 2 nam giới nằm chết trên gác xép trong tình trạng cơ thể đã bị phân hủy tại số nhà 283 C2 Tân Mai, phường Tân Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội vào trưa 10-11.


Ngõ dẫn vào căn nhà có 2 xác chết

2 nạn nhân được xác định là Lê Tiến Việt (SN 1987) ở phố Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng và Phạm Quang Tùng (SN 1982) trú ở đường Hồng Hà, phường Chương Dương, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Để làm rõ thêm thông tin liên quan đến vụ việc, PV ANTĐ đã tới khu nhà C2, phường Tân Mai tìm hiểu, được những người dân trú ở đây cho biết, trước đó 3 ngày, mọi người có phát hiện thấy mùi hôi thối quanh khu vực.

Cho rằng một người thuê trọ tại đây chuyên làm ruốc thịt cóc, có vương vãi những phần thịt thừa xuống cống rãnh trong khu nhà, lưu cữu nhiều ngày phát sinh ra thứ mùi trên, người dân trong khu nhà C2 đã yêu cầu người làm ruốc cóc quét dọn vệ sinh, đồng thời mọi người cũng tiến hành khơi thông cống rãnh khu nhà. Sau khi dọn sạch rác tồn đọng ở hệ thống cống, loại được căn nhà của người làm ruốc cóc ra khỏi diện nghi vấn, mọi người vẫn thấy mùi hôi thối ngày càng nặng.

Đến lúc này, người dân mới phát hiện mùi thối bốc ra từ số nhà 283 C2 do anh Lê Tiến Việt trú ở phố Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng thuê gần 1 năm nay, nhưng thỉnh thoảng anh này mới về đây ở (thường vào buổi tối) và có bạn bè đến chơi. Thời điểm người dân phát hiện mùi thối bốc ra từ căn nhà trên cũng là lúc vợ anh Việt có mặt tại đây. Thấy cửa khóa bên trong, vợ anh Việt đưa chìa khóa cho mọi người mở cửa. Tuy nhiên, khi mở được 1 khóa, mọi người phát hiện còn 1 khóa khác nên vẫn không mở được. Nghi vấn có chuyện không bình thường, người dân đã báo CAP Tân Mai.

Khi lực lượng CAP Tân Mai và người dân phá được cửa vào nhà, phát hiện anh Việt cùng 1 nam giới khác nằm chết trên gác xép trong tư thế nằm ngửa, xác đã bị phân hủy. Trên giường, nơi 2 người nằm chết có 20 vỏ vỉ thuốc hướng thần đã sử dụng hết cùng 2 ĐTDĐ. Nghe tin dữ, người thân trong gia đình anh Việt cũng tới, đau đớn khóc lăn lộn bên ngoài trong khi cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường… Qua tìm hiểu, PV được biết anh Việt không nghề nghiệp, có vợ là chị Hà (SN 1989) và 1 con trai nhỏ tuổi.

Theo lời khai của mẹ anh Việt tại cơ quan công an, cách đây khoảng 3 tháng, anh Việt bỏ nhà đi, không liên lạc với gia đình. Khi đi có vợ cùng con trai và anh Việt không có đồng hồ hay nhẫn đeo trên người. Gia đình không rõ vợ chồng anh Việt đi đâu, có ở cùng với nhau không, chỉ biết vợ chồng Việt gửi con trai cho bà ngoại chăm sóc. Cách đây khoảng 7 ngày, anh Việt có nhắn tin cho mẹ với nội dung “Mẹ à, con Việt đây, tý nữa con cho Tôm về chơi cùng bà…”, nhưng rồi sau đó không thấy anh Việt về… Mẹ anh Việt cũng cho biết nguyên nhân anh Việt bỏ nhà đi do nợ tiền thua cá độ bóng đá. Gia đình đã trả nợ vài lần cho anh Việt với số tiền 50 triệu đồng, nhưng vẫn có người đến đòi. Trước khi bỏ nhà đi, anh Việt không có mâu thuẫn với ai, cũng không sử dụng ma túy và gia đình không nắm được quan hệ xã hội của Việt...

Hiện, nguyên nhân cái chết của 2 người trên đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Tin mới cập nhật

Blogger Gadgets