.

Học đàn Piano ở đâu tốt nhất?

Mẹ phải chuẩn bị những gì trước khi cho con bước vào học đàn piano?
Học chơi đàn piano không chỉ giúp trẻ nuôi dưỡng tâm hồn, cảm thụ âm nhạc bằng trái tim mà còn giúp cho bé phát triển trí não, tăng trí thông minh và rèn luyện tính cách
Tuy nhiên để con bước vào khóa học đàn piano một cách tốt nhất mẹ bé cần chuẩn bị những gì, hãy cùng truyenthonghanoinew xem nhé:



1. Mua đàn Piano cho bé tập luyệnNếu đã xác định cho bé đi học đàn piano bạn nên mua trước một cây đàn piano để bé bắt đầu học và làm quen dần. Khi trẻ được chơi hoặc nhìn thấy đàn trong một thời gian dài bé sẽ thấy tò mò và thích thú.
Và ngoài việc bé tập luyện trên lớp thì khi cô giáo giao bài tập về nhà bé sẽ chủ động chuẩn bị bài khi tới lớp dễ hơn
http://truyenthonghanoinew.com/wp-content/uploads/2014/12/day-hoc-dan-piano-tai-ha-noi.jpg

2. Vị trí đặt đàn Piano
Các mẹ hãy tìm một vị trí thích hợp nhất trong nhà để đặt đàn vì đây là nơi không ồn ào để bé tập trung khi chơi đàn, nhưng cũng không quá tách biệt với gia đình để bé không có cảm giác mình bị cô lập.

3. Ghế ngồi chơi đàn
Nên chọn mua một chiếc ghế có thể điều chỉnh chiều cao. Độ cao của chiếc ghế phù hợp sẽ giúp bé luyện tập thoải mái và dễ chịu. Ngoài ra, nếu độ cao không hợp lí sẽ dễ ảnh hưởng đến cột sống của bé và âm thanh của tiếng đàn cũng không hay.

4. Tạo cho con sự thích thú với đàn Piano
Thỉnh thoảng bạn hãy cho bé tham dự các buổi buổi diễn về đàn piano ở độ tuổi thiếu nhi, hay các video các bé khác đánh chơi piano để bé làm gương và phấn đấu. Điều này sẽ giúp các bé ấn tượng về đàn piano. Bé xem xong sẽ thấy ngưỡng mộ, thấy thích những người chơi đàn và rồi việc học đàn sẽ thành đam mê, bé sẽ học tốt hơn.

6. Chọn địa điểm cho bé theo học Các mẹ cần lưu ý một số việc khi lựa chọn địa chỉ học đàn piano cho bé:

- Giáo viên hướng dẫn cho bé dạy có tốt không?

- Cơ sở vật chất có đáp ứng tốt cho việc giảng dạy hay không?

- Giáo trình giảng dạy và phương pháp có phù hợp với lứa tuổi của con mình hay không?  Đừng nghĩ cứ chọn trường lớn, trường đắt tiền là tốt bạn nhé.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Address: 16 Hồ Đắc Di - Đống Đa -Hà Nội
Phone: 0903 272 828 - 0944 523 999 Email: truyenthonghanoinew@gmail.com

Tin mới cập nhật

Blogger Gadgets