.

Đánh giá về những điểm mạnh của dòng xe Vios phiên bản mới

Sang trọng, tinh tế, đẳng cấp đó là những trải nghiệm của dòng xe Toyota Vios thế hệ nâng cấp đem lại cho người dùng.
Hãy cùng Toyoto Bắc Ninh đánh giá về những điểm mạnh của dòng xe Vios này thế nào nhé:

1. Thông số kỹ thuật đẳng cấp thời gian
Toyota được phát triển từ những năm 1982, sau hơn 30 năm phát triển trường tồn, Toyota Vios đã trở thành minh chứng sống động chân thực cho sự vững trãi và đẳng cấp cùng thời gian.
Với thiết kế thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng Vios luôn khẳng định được vị thế biểu trưng cho sự sang trọng, lịch lãm mà không kém phần cuốn hút. Hơn thế nữa Toyota luôn có những thay đổi trong thiế kế để đáp ứng nhu cầu khách hàng một cách tối đa nhất.



2. Ngoại thất mạnh mẽ - cuốn hút
Các sản phẩm trước của Toyota thường chú trọng đến ddwownfgcong mềm mại, góc bo tròn quyến rũ thì nay dòng xe thuộc thế hệ mới đã có những thay đổi mạnh mẽ và lôi cuốn hơn với các chi tiết góc cạnh và những đường gân bo tròn chạy dọc thân xe.

Một vấn đề mọi người thường lo ngạ la độ an toàn khi di chuyển trong thời tiết cũng như địa hình xấu thì thiết kế của chiecs Vios đã khắc phục được hoàn toàn những nhwcj điểm trên. Đề pha chiếu sáng có khả năng dểu chỉnh góc độ chiếu khi xe đi vào đường cua, tầm nhìn của bạn luôn ddwwcj đảm bảo với gương chiếu hậu được tích hợp đền báo rẻ điều chỉnh bằng điện.
Đầu xe được thiết kế sang trọng với 6 thanh ngang kết hợp với hệ thống tản nhiệt được mở rộng, nhằm đảm bảo độ an toàn cho bạn khi lái xe vào ban đêm.
Bánh xe được chú trọng với mâm đúc 10 chấu mạnh mẽ và vững trãi cho sự khác biệt của sản phẩm này, nếu lopps xe có độ tuổi bị hạn chế, lực ma sát sinh ra do định hướng, giảm tốc và chịu tải len bánh trước làm cho hao mòn cao su nhanh kéo theo giảm tính an toàn trong quá trình lưu thông thì bánh xe sau chỉ mang nhiệm vụ là nẫng đỡ khung xe và tạo sự thăng bằng.Nắm bắt được nhược điểm này Toyota đã ra đời khắc phục tối đã nhược điểm đó mang lại sự an toàn cũng như kéo dài tuổi thọ cho bánh xe.
Ngoài ra Toyota còn chú trọng trang bị hệ thống phanh đĩa cả 4 bánh với hỗ trợ chống bó cứng phanh, hệ thống phân bổ lực phanh điện tử, hỗ trợ lực phanh cấp, cảm biến luifvaf cảm biến góc.



3. Nội thất sang trọng - tiện nghi

Đứng trước sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường oto trên thế giới, dòng sản phẩm Vios vẫn giữ được vị thế của mình tại thị trường dựa vào những thiết kế nội thất tiện nghi sang trọng.
Hệ thống âm thanh trong tích hợp với đầu DVD, màn hình cảm ứng kết nối USB/AUX và tai nghe bluetooth có thể điều chỉnh phụ vụ tối đa nhu câu giải trí của khách hàng.
Ghế ngồi có tính năng gập đầu tựa đem lại tầm nhìn thoáng cho người sử dụng, đồng thời trang bị cấu trúc giảm chân thương cột sóng với phần đầu ghế được thiết kế tựa nghiêng vè phía trước, giảm thiểu chấn thương khi có va đập.
Điều hòa điều chỉnh mọi vị trí ngồi đem lại sự mát lạnh cho người sử dụng, đồng hồ Optitron với mặt kính cường lực chống được các áp lực va chạm giúp người lái xe nắm bắt được chính xác các thong số kỹ thuật của xe

4. Trải nghiệm vững trãi trong từng chuyển động

Toyota Vios phiên bản mới trang bị động cơ 1,5l, 4 xilanh thẳng hàng, điếu phối động cơ gang biến thiên kép, công suất đạt 178 mã lực làm giảm ma sát đồng thời tiets kiệm nhiên liệu khi chuyển động.
Chuyển động với vận tốc 80km/h, hệ thống giảm sóc được thiết kế tăng lên 50% và lò xo được thiết cứng hơn 15% đảm bảo sự an toàn và chắc chắn trên mọi chặng đường.
Điểm nổi bật của dòng xe thế hệ mới là khả năng vận hành khá ổn định kể cả khi vào đường cua với vận tốc lớn. Gay dưới gương chiếu hậu có tác dụng xé nhỏ luồng gió chạy hai bên giúp hỗ trợ khá nhiều khi xe vận hành ở tốc độ cao.

Theo đánh gái của giới chuyên môn dòng xe toyota Vios là một sản phẩm giá cả phải chăng, đáng tin cậy và an toàn. Thiết kế thanh lịch, mạnh mẽ,cuốn hút, tiện nghi nhưng không kém phần an toàn. Đây là một sản phẩm luôn được người tiêu dùng săn đón trên thế giới và trong đó có cả Việt Nam. Trong thời gian tới chắc chắn Toyota sẽ đưa ra nhiều sản phẩm mới đáp ứng tối đa nhu cầu người dùng.

Mọi chi tiết xin quý khách hàng liên hệ tại:
Toyota Bắc Ninh
Lô A - Lê Thái Tổ - Võ Cường - Bắc Ninh
Hotline: 0982291286
Website: http://toyota-bacninh.net/

Tin mới cập nhật

Blogger Gadgets