.

Xe Toyota Vios mới sắp có mặt trên thị trường

Toyota Vios 2014 vẫn là một chiếc xe mà nhiều người đàn ông, phụ nữ, thanh niên nam, nữ đều có thể sở hữu mà không có quá nhiều lo lắng. Khách hàng mua xe Toyota Vios thời điểm này sẽ được giảm giá từ 25-30 triệu đồng, tùy từng phiên bản. Thể tích cốp xe ở mức 476 lít - đủ rộng rãi cho một chuyến dã ngoại gia đình.


Toyota Vios 2014

Đây là một trong những dòng xe bán "theo lô” nhiều nhất của Toyota tính đến thời điểm này. Bản S có kích cỡ lốp 195/50R16 so với 185/60R15 của các phiên bản còn lại. Vios có giá không "mềm": 550 triêụ đồng cho phiên bản E (số sàn) và 602 triêụ đồng cho phiên bản G (số tự động) nhưng vẫn được chọn lưạ vì sự bền bỉ. Đối với phiên bản Vios Limo, hãng đã nhận được đơn đặt hàng phiên bản này Toyota đang ưu tiên cho việc sản xuất Vios G và Vios E để đáp ứng khách hàng cá nhân. Không gian nội thất của Vios 2013 cũng được thay đổi đáng kể với cách bố trí hợp lý, mang đến sự hiện đại và thời trang hơn.
Sau Thái Lan, Philippines sẽ là quốc gia thứ 2 tại Đông Nam Á đón nhận mẫu xe Toyota Vios thế hệ mới trong tháng 7 tới đây. Chiếc xe Toyota Vios tại hiện trường. Thiết kế mới của Vios được đánh giá khác nhiều so với thế hệ trước. Đoạn phim video sẽ nêu bật kiểu thiết kế và sự kết hợp thành phần kỳ diệu của chiếc Vios mới tinh.Trong quá trình trải nghiệm, chúng tôi không thấy sự khác biệt nhiều về hoạt động của động cơ và hộp số so với Vios cũ. Không gian có thể được mở rộng thêm lên 506 lít khi ghế sau có thể gập theo tỉ lệ 60:40.

Khác với Vios thế hệ trước, bảng đồng hồ công-tơ-mét của Vios mới đã được bố trí lại, ngay phía trước vô lăng giúp người lái dễ dàng nhận được thông tin. Vios chỉ trang bị động cơ 1.  Theo kế hoạch, mẫu xe Toyota Vios thế hệ mới sẽ chính thức ra mắt thị trường Indonesia trong quý 2/2013. Đây là một trong những dòng xe bán "theo lô” nhiêù nhất của Toyota tính đến thơì điểm này.

Nguồn tin: Tổng hợp
Xem thêm tất cả các mẫu xe toyota tại: http://toyota-bacninh.net/xe-toyota-vios

Tin mới cập nhật

Blogger Gadgets