.

Chương 2.2- 2.3 Cắt được Ác Phu



Di? Vì sao bên tai truyền đến một trận loạn âm rừng rực?

Tinh thần hoảng hốt nàng bị trận thanh âm càng ngày càng gần quấy rối, đành phải không tình nguyện mở hai mắt ra, trước tầm mắt mơ hồ xuất hiện vài bóng người chạy qua chạy lại.

Ngay sau đó, bên tai của nàng truyền đến thanh âm hãi hùng của đồng sự.

-“ Tổng tài của các người có đây hay không?”

Một âm thanh trầm thấp lại quen thuộc rốt cuộc đem nàng tỉnh lại hoàn toàn, tầm mắt không hề mơ màng, nàng có thể khẳng định vài bóng người chớp qua này, là người nàng tuyệt đối không hề quên mặt.

-“Trời ạ!” lấy lại tinh thần, nàng theo bản năng ngảy dựng lên khỏi ghế. Cát Tường? Như Ý? Còn có chủ của bọn họ, tên bệnh thần kinh Khang Húc Trạch?

Vốn nàng còn kì vọng chính mình xuất hiện ảo giác, nhưng là khi nhìn thấy Cát Tường kéo một cái ghế ra, lấy khăn tay chà lau bề mặt ghế cẩn thận, nàng không thể không bi thống khẳng định, ba người trước mắt chính là ba tên quái dị.

Chính là… Khang Húc Trạch có điểm không giống với, bởi vì tay nghề khéo của nàng, tóc dài của hắn đã bị hủy, bất quá hiện tại biến thành tóc ngắn gọn gàng cũng rất có hình, cho nên hắn vẫn rất tuấn tú, nếu không phải bị mắc bệnh thần kinh.

Như Ý cung kính cụp đầu xuống –“ Thiếu gia, mời ngồi”

Khang Húc Trạch một thân tây trang quý báu tựa như quân vương được người hầu mời ngồi, thân hình cao ngạo ngồi trên ghế dựa được chà lau sạch, theo thói quen, đùi phải nhẹ nhàng vắt lên đùi trái, từ đầu đến cuối cũng không có liếc mắt xem Bạch Tĩnh Ny một cái.

Nhìn hắn thanh thản, Bạch Tĩnh Ny càng bất an hơn. Mấy người này sao có thể xuất hiện trong này?

Không đợi nàng lên tiếng, có người thông báo Phương Văn Hạo từ văn phòng đi ra, nhanh ninh mày nhìn về phía nam nhân đang ngồi ngay ngắn trên ghế, khi hắn thấy rõ ràng diện mạo Khang Húc Trạch, mày ninh càng sâu, lại xả ra một chút cười chuyên nghiệp.

-“ Nghe được quản lí bảo vệ nói có người xông vào, ta còn không biết được là loại người nào có lá gan to như vậy, không nghĩ đến hoa ra là Khang tiên sinh, thật là bất ngờ. chính là không biết Khang tiên sinh đại giá quang lâm có gì chỉ giáo?”

Khang Húc Trạch đánh giá người đứng trước mặt, không nhiều lời, dùng cằm nỗ nỗ nữ nhân còn đang trong trạng thái ngây ngốc –“ Nàng là viên chức trong công ty này sao?”

Thanh âm tuy bằng phẳng, nhưng là ngữ khí vẫn lạnh như băng, rất có uy nghiêm.

Bạch Tĩnh Ny trong lòng bất an ngày càng tăng. Nam nhân này rốt cuộc muốn làm gì?

Kéo ghế dựa qua một bên, Phương Văn Hạo ngồi vào đối diện Khang Húc Trạch, học hắn khoanh tay gác chân, chậm rãi trả lời –“ Tiểu Bạch đúng là viên công công ty chúng tôi.”

Không vừa lòng lắm với cách xưng của đối phương, Khang Húc Trạch tức khởi mi, nhưng không nói thêm điều gì, bắn tay ra, Cát Tường đứng ở phía sau hắn vội vàng lấy ra chi phiếu đem tới trước mặt Phương Văn Hạo.

-“ Nơi này có một trăm ngàn, xem như bồi thường tổn thất ngài một lần nữa tìm người, từ ngày mai bắt đầu, ta không hi vọng Tĩnh Ny còn làm việc ở nơi này.”

Phương Văn Hạo không khỏi nghi hoặc –“ Khang tiên sinh ý tứ là…”

-“Đuổi việc nàng! Ngắn gọn rõ ràng.

-“Uy” nghe đến đó, Bạch Tĩnh Ny rốt cuộc kiềm chế không được, thông minh lựa chọn đứng ở phía sau lão bãn, không khách khí chỉ trích –“ Anh dựa vào cái gì muốn lão bản đuổi việc tôi? Anh cho anh là ai?”

Hơi hơi ngẩng cằm, Khang Húc Trạch khốc khốc chăm chú nhìn nàng liếc một cái –“ Trên phương diện pháp luật mà nói, ta là chồng cô”

-“ Anh là chồng tôi thì như thế nào? Tôi nói cho anh…” mới noi` hai câu, nàng liền cảm thấy không thích hợp, như thế nào hiện trường lại im lặng như vậy?

Vừa mới quay đầu lại, mới phát hiện tất cả đồng sự đều sửng sốt, chỉ chốc lát, lại bắt đầu khẽ nói nhỏ, nàng mới phát hiện, nàng như đầu heo tại sao không phủ nhận –“ Không phải, không phải! mọi chuyện không phải như mọi người nghĩ… ta…” tốt lắm, căn bản không có người để ý nàng. Nàng lập tức dời đi mục tiêu –“ Đầu đầu đại nhân, ngài đừng nghe kẻ điên này nói hươu nói vượn, tôi căn bản không phải vợ của hắn, tôi cùng hắn đích xác là người xa lạ, hắn có chứng vọng tưởng…”

Khang Húc Trạch đối tiếng huyên náo khác coi như điếc, lực chú ý đặt toàn trên người Phương Văn Hạo, tận mắt nhìn thấy, hắn biết rõ đối phương không tha khinh thường.

-“Phương tiên sinh, ta tôn trọng địa vị trên thương trường của ngài, mới tự mình chạy đến đây một chuyến cùng ngài thương lượng, hỵ vọng ngài có thể đáp ứng ta.”

Phương Văn Hạo treo lên mỉm cười, nhưng tầm mắt chưa từng đứng ở tờ chi phiếu Cát Tường đưa, vẫn là bộ dáng chậm rãi – “Khang tiên sinh, xem ra ngài đối Tiểu Bạch không đủ hiểu biết, Tiểu Bạch vẫn là người rất có năng lực trong công ty ta, một người ít nhất có thể kiếm cho công ty một triệu, ngài cho rằng một trăm ngàn có thể làm cho ta buông tha người sao?”

- Như vậy ngài muốn bao nhiêu mới bằng lòng thả người?”

-“Không bằng chúng ta cùng tiến vào văn phòng nói chuyện.” Sửa lại tây trang đứng lên, Phương Văn Hạo trầm ổn tuấn nhã mang theo một chút mỉm cười sâu xa khó hiểu.

Một chút do dự, Khang Húc Trạch đứng lên đi theo –“Không thành vấn đề”

Hai nam nhân xuất sắc trước mắt mọi người đi vào văn phòng, đương nhiên Cát Tường, Như Ý vẫn luôn đi theo phía sau chủ tử.

Cửa phòng đóng lại, hơn mười đạo ánh mắt sắc bén lập tức hướng về phía Bạch Tĩnh Ny, chỉ thấy những nữ tử hung hăng hướng về phía nàng.

-“Bạch Tĩnh Ny, nếu hôm nay cô không thể nói rõ cho mọi người tại sao cô lại trở thành vợ của Khang Húc Trạch, liền mơ tưởng còn sống mà rời đi.”

-“Bánh kẹo cưới, rượu mừng cũng không được thiếu, hơn nữa vì trừng phạt cô tội trộm kết hôn, chúng ta quyết định không mang tiền biếu.”

-“Không chỉ như thế, cô còn phải bồi chúng ta một bữa tiệc cáo biệt cuộc sống độc thân, thời gian và địa điểm do chúng ta chọn, cô chỉ cần phải trả tiền là tốt rồi.”

Dưới khí thế bức nhân của một đám nữ nhân, Bạch Tĩnh Ny thật vô dụng nâng tay che lại lỗ tai, lựa chọn im lặng.

Cái gì cùng cái gì nha? Một đám nữ nhân điên, người ta không muốn nói rõ tình huống liền đi theo ồn ào, xem tình thế này, mặc kệ hiện tại nàng nói cái gì, đều bị xuyên tạc, không mặc tùy các nàng thích nghĩ gì thì nghĩ, cần lo lắng chính là tình huống trong phòng của lão bản.

Mười lăm phút sau, cửa phòng văn phòng của Phương Văn Hạo mở ra.

Khang Húc Trạch lộ vẻ cười đắc ý yếu ớt, liếc mắt nhìn nàng một cái, một từ cũng không nói liền mang theo hai bảo tiêu khốc khốc rời đi.

Chương 2.3

Không giống thái độ lúc trước, Phương Văn Hạo ở phía sau tao nhã giương giọng –“ Khang tiên sinh di thong thả, tạm biệt.”

-“Đầu đầu đại nhân, cái tên ngu ngốc có chứng vọng tưởng kia cùng ngài nói cái gì?” Bạch Tĩnh Ny vọt tới phía trước mặt lão bản tìm hiểu tình hình.

Không biết vì sao, nàng cảm thấy lão bản nhìn rất giống tiểu nhân gian trá. ( linh cảm của nàng thật đúng, hắn đem nàng bán đi rồi.)

Phương Văn Hạo thanh thanh cổ họng, khuôn mặt tuấn tú giơ lên một chút “giống như” biểu tình đau lòng –“Khang phu nhân, thật có lỗi, là ta có mắt như mù, cư nhiên đem Tổng tài phu nhân tập đoàn Khang thị đại danh to lớn trở thành tiểu muội làm công, công ty chúng ta tài tiểu thế bạc ( ý nói ít tiền yếu thế đó) không nhận nổi Khang phu nhân tôn quý vào làm việc,vẫn là mời ngài trở về đi thôi.”

Hắn là thương nhân, tuyệt đối sẽ không làm chuyện mua bán lỗ vốn, hơn nữa sẽ không buông tay chuyện có thể giúp hắn kiếm thật nhiều tiền.

Cho nên, trong thời gian đàm phán ngắn ngủi có mười lăm phút, hắn đưa ra điều kiện nhập cổ phiếu Khang thị tập đoàn.

Đó là một khối thịt béo, tuy rằng hắn cần cung cấp một ít tài chính, nhưng là chỉ cần so sánh có thể nắm giữ cổ phiếu tập đoàn Khang thị,năng lực Bạch Tĩnh Ny có thể hi sinh.

-“Đầu đầu đại nhân, ngài làm sao có thể làm như vậy? ngài hãy nghe tôi nói, mọi chuyện không phải như hắn nói.” Nàng nằm mơ cũng không nghĩ tới lão bản cư nhiên đầu hàng Khang Húc Trạch, còn đem nàng đóng gói dâng tặng.

Nàng nghĩ giải thích, nhưng là thanh âm lại bị đánh gãy.

Phương Văn Hạo tao nhã nâng lên cánh tay nắm lấy bả vai của nàng, tay kia thì duỗi ra, thư kí do hắn huấn luyện thập phần ăn ý đem túi xách của Bạch Tĩnh Ny đưa lên, hắn cực kì cường thế đem nàng hướng đi thang máy.

-“Chờ một chút ta sẽ làm cho phòng kế toán phát tiền lương cho cô, yên tâm đi, ta sẽ không keo kiệt, tuy rằng cô không có làm hết tháng này, ta cũng sẽ tính hoàn tiền lương tháng này cho.”

Ấn nút thang máy đi xuống, hắn đưa túi xách nhét vào trong tay nàng, sau đó đem nàng với vẻ mặt tức giận nhét vào thang máy. Cười khanh khách hướng nàng phất phất tay –“Khang phu nhân, tái kiến, về sau không cần đến nơi này làm việc, bất quá nếu cử hành hôn lễ đừng quên phát thiệp cưới cho ta, ta sẽ mang đến đại hồng bao cho cô.”

-“Đầu đầu đại nhân…” Nàng rất muốn lao ra thang máy cùng hắn lý luận, nhưng là hắn lại che cửa thang máy, còn thuận tay nhấn nút, rồi mới rút tay về.

Bất đắc dĩ, nàng chỉ có thể bị nhốt trong thang máy, được rồi, vấn đề hiện tại không phải trên người đầu đầu đại nhân, mà là ở trên người Khang Húc Trạch, chỉ cần thu phục tên bệnh thần kinh kia, nàng có thể hồi công ty.

Có trời biết nàng có bao nhiêu thích công việc này, mỗi ngày nhìn một đống tiền kia qua tay nàng kiếm vào, loại vui vẻ cuồng tiếu này là người thường không thể lý giải, nói sau trước mắt nàng cũng cần phần công việc này…

Một bên ở trong lòng mắng, một bên oán hận bước ra khỏi công ty, đối mặt liền nhỉn thấy đối tượng nàng đang nguyền rủa.

Khang Húc Trạch rất tao nhã dựa vào xe thể thao màu đỏ tươi, đối với biểu tình phẫn hận của nàng làm như không thấy, dùng cằm nỗ nỗ xe –“Lên xe.”

-“Kỳ quái, anh làm sao tìm đến được công ty của tôi? Làm sao biết tên của tôi?” Nếu nàng nhớ không lầm, lúc kí tên lên tờ giấy hôn thú chết tiệt kia, nàng kí là chữ Sở Thu Lâm.

Hắn lạnh lùng cười –“Bạch Tĩnh Ny, hai mươi tư tuổi, tốt nghiệp hệ tài chính học viện Minh Trạch, am hiểu cổ phiếu cùng thao tác giao hàng, nếu dùng lời nói hình dung của thủ trưởng cô, cô yêu tiền sâu sắc đến độ giống chó tìm xương cốt, cha mẹ định cư ở Canada, về phân cô gái gọi Sở Thu Lâm, kỳ thật là bạn bè của cô, cô hiện tại ở…”

Hắn rành rọt nói bối cảnh của nàng, làm cho nàng cảm thấy kinh hồn, nam nhân này không khỏi quá lợi hại đi? Ngay cả tên nàng cũng chưa nói, hắn cư nhiên có thể đem tư liệu của nàng nói đến như vậy.( cái ông Phương Văn Hạo này hình dung …. Đặc biệt thế)

Còn có, đầu đầu đại nhân hình dung cái gì a? cư nhiên nói nàng yêu tiền sâu sắc đến độ giống chó tìm xương cốt, tức chết nàng!

Nàng thề, chờ đến lúc nàng trở lại công ty làm, chuyện thứ nhất chính là bắt đầu đầu đại nhân tăng lương, hoàn toàn biểu hiện thái độ yêu tiền sâu sắc của nàng.

Hắn ngạo mạn nhìn nàng –“Bạch tiểu thư, ta có thể hướng cô chứng minh, vô luận ở phương diện tài lực hay nhân lực, cô cũng không phải là đối thủ của ta, cùng với đau khổ giãy giụa, không bằng lựa chọn ngoan ngoãn nhận mệnh.” ( tên này bá đạo thấy ghét)

-“Khang tiên sinh, anh xác định không cần phải đi bác sĩ tâm lý lại theo tôi cầu hôn? Nếu anh thật sự có cái gì chướng ngại cần tôi hỗ trợ, tôi sẽ suy nghĩ.”

-“Bạch tiểu thư, làm vợ của ta có gì không tốt? có tiền lại có địa vị…”

Nàng cũng ngạo mạn nâng cằm trừng mắt hắn, cùng hắn đối diện –“ Khang tiên sinh, đây không phải vấn đề, tôi cho tới bây giờ cũng không nghe cắt tóc cùng cầu hôn có quan hệ gì, nếu hôm nay là tôi nhìn thấy rốn của anh liền nói là nhận thức, thì anh đúng là một cái cổ nhân thông thái rởm.”

-“Cô mới là dã nhân có cái đầu không thể thông, nói cho cô biết đây là gia quy của Khang gia!” nhẫn nại của hắn đã muốn đến cực hạn, lần kết hôn này là hắn bị ủy khuất, nữ nhân này lại còn dám làm bộ làm tịch?

-“Thật không? Gia quy?” Nàng khoa trương cười to ba tiếng –“ gia quy của Bạch gia chúng tôi là chọc tôi phải chết”. Nói xong nàng còn thị uy giơ quyền làm một động tác đe dọa.

Khang Húc Trạch đứng tại chỗ, lời nói mang tính uy hiếp –“ giãy giụa vô vị chỉ làm cho cô càng thêm nhiều phiền não.”

-“Cho nên?”

-“Theo ta về nhà”

-“Nhà anh là nhà anh, nhà của tôi là nhà của tôi” Nàng hung tợn trừng mắt hắn –“Muốn tôi trở về với anh? Không có khả năng!”

Nói xong, nàng thở phì phì xoay người rời đi.

Tao nhã đứng tại chỗ, Khang Húc Trạch nhìn bóng dáng của nàng thật lâu sau, đột nhiên nở nụ cười –“Cô rất nhanh sẽ ngoan ngoãn đến bên ta”

Bạch Tĩnh Ny mang một bụng tức giận nhìn biệt thự quen thuộc trước mắt, nói quen thuộc tuyệt không quá. Dù sao nàng cũng từng đến.

Nàng cuối cùng lại biết được thủ đoạn ti bỉ của Khang Húc Trạch, nhưng chờ xem đi, đừng tưởng rằng như vậy là nàng sẽ khuất phục.

-“Thiếu phu nhân, chúng ta có hay không đi vào?” Như Ý thật cẩn thận hỏi, dù sao nàng hiện tại cũng là chủ tử của hắn.

-“Đương nhiên phải đi vào, tôi nghĩ thiếu gia của anh nhất định đang chờ.”

Không hiểu được vì sao, nghe thiếu phu nhân nói chữ “chờ” lại có sát khí a, Như Ý rùng mình một cái –“Ai, thiếu phu nhân như thế nào không đợi ta?”

Tin mới cập nhật

Blogger Gadgets