.

Chương 2.4- 3.1 Cắt được ác phu


Không đợi hắn đuổi kịp, cũng không chờ quan gia nói muốn thông báo, Bạch Tĩnh Ny vội vã tiêu sái tiến vào đại sảnh của biệt thự.

Mặc một bộ thuần trắng ngồi trên sô pha, Khang Húc Trạch cầm di động dùng tiếng anh lưu loát nói gì đó, thấy nàng đi vào, ngay cả mí mắt cũng lười động một cái.

Hắn không nhìn đến nàng đang tức giận –“Khang Húc Trạch…” nắm quyền đi đến trước mặt hắn, không đợi hắn đáp lời, một quyền thật mạnh giáng xuống khuôn mặt tuấn tú.

“Ba” điện thoại của hắn bị đánh rớt, người hầu trong phòng cùng bảo tiêu theo sát Khang Húc Trạch là Cát Tường, Như Ý đều bị dọa đến mức quá sợ hãi.

-“Uy, cô không muốn sống nữa sao, cho dù là thiếu phu nhân cũng không thể đánh thiếu gia chúng ta.”

-“Có hay không cần phải làm rõ hiện tại cô đang đứng ở chỗ nào”

Bạch Tĩnh Ny căn bản không để ý đến Cát Tường Như Ý kêu gào, thô bạo kéo áo kẻ thù, hung ba ba trừng mắt hắn –“ Nói! Anh rốt cuộc làm gì ba mẹ ta?”

-“Uy…”

Hai bảo tiêu trung thành và tận tâm vừa muốn lên ngăn cản, Khang Húc Trạch bị nàng xả cũng không làm một cái thủ thế, biểu tình thong dong nhìn sư tử mẹ tức giận –“ Ta không quá thích nữ nhân có khuynh hướng bạo lực.”

-“Tốt lắm, tôi cũng ghét nam nhân ti bỉ dùng tiện chiêu.”

-“Ta không biết trượng phu quan tâm chuyện của thê tử có cái gì không đúng.”

Nàng giương cao giọng rống –“Quan tâm? Anh gọi điện thoại cho cha mẹ ta ở Canada, báo cho họ ta kết hôn, đây là anh lừa gạt”

-“Chúng ta thật là kết hôn”. Hắn làm bộ dáng nói được làm được.

Nói đến đây, nàng sẽ không không để ý –“Đừng quên, trong tờ hôn thú kí tên không phải Bạch Tĩnh Ny mà là Sở Thu Lâm, cho nên cái hôn ước chết tiệt kia căn bản không có thành lập.”

-“Phải không?” Hắn cười –“Hiển nhiên cô đối năng lực của ta có nghi ngờ, Bạch Tĩnh Ny, không biết cô có từng chân chính nghiên cứu quá hàm ý sau lưng hai chữ tiền tài cùng quyền lực? Nếu ta nghĩ, ba chữ Bạch Tĩnh Ny cũng tùy thời có thể vĩnh viễn biến thành Sở Thu Lâm, đừng quên…” Hắn ác ý đem mặt tiến đến gần nàng –“ Người kí tên lên giấy chứng nhận là cô”

-“Anh…” Nàng vạn vạn không nghĩ tới, ngàn tính vạn tính, chính là không có nghĩ đến chỗ này.

Khang Húc Trạch nhẹ nhàng rớt ra tay nhỏ bé của nàng đang cầm áo hắn, chủ động sửa lại quần áo bị nàng làm loạn.

-“Vì sao anh nhất định phải làm như vậy?” Nàng nghĩ làm cho chính mình tỉnh táo lại.

-“Ta nghĩ ta từng giải thích qua, bởi vì cô cắt đi tóc của ta, cho nên sẽ phải gả cho ta làm vợ.” Hắn tao nhã ngồi trở lại sô pha, người hầu lập tức dâng cho hắn một ly trà ngon vừa pha, cung kính đưa đến trước mặt hắn.

-“Tôi sẽ không làm lão bà của anh” nàng nghiến răng nghiến lợi nói.

-“Nha?” Hắn khốc khốc vắt chân dài, bưng lên ly trà nhấp một ngụm –“ Ta liền mỏi mắt mong chờ”

-“Hừ!” Hừ lạnh một tiếng nàng liền xoay người hướng ra ngoài biệt thự đi.

-“Cô muốn đi đâu? Theo ta được biết, ba mẹ cô hình như đã đem phòng ở kia bán đi.”

-“Tôi biết, phòng ở bán, tôi có thể đến khách sạn.” tưởng làm khó nàng, còn không có cửa!

Người này thật sự đáng giận, không chỉ có gọi điện thoại quấy rầy cha mẹ nàng, còn lừa bọn họ nói nàng muốn chuyển đến nhà hắn, khuyên hai người mang phòng ở “ không dùng để đó” bán đi, mà ba mẹ nàng thật dễ bị lừa, vừa nghe thân phận đối phương liển cái gì cũng tin.

Buổi sáng vừa cùng hắn ầm ỹ ở công ty, vừa về nhà nàng liền nghe ba mẹ đem phòng ở đi bán, cha mẹ nàng không bao lâu vừa từ Canada bay về, ba mẹ đơn thuần của nàng không cùng nàng thương lượng, không nghe nàng giải thích, lập tức giúp nàng sửa sang hành lý, còn thuận tiện đem nàng cùng hành lý nhét vào xe của Như Ý.

Trời ạ, rốt cuộc ai mới là con của bọn họ? làm hại nàng hiện tại không có chỗ ở.

-“Ta đã cũng lão bản của tất cả khách sạn cùng nhà trọ chào hỏi qua, ta nghĩ bọn họ sẽ hiểu ý tứ của ta, còn có các công ty môi giới phòng ở ta cũng sẽ đi chào hỏi một chút, tóm lại một câu, thủ đoạn gì có thể ngăn cản được cô tìm chỗ ở ta đều đã sử dụng.” ( ô ô, tội nghiệp Tĩnh Ny, gặp phải tên ác ma bá đạo)

Nghe vậy, mặt nàng đều đen, khí đến không còn gì để nói.

Hắn trầm cười một tiếng –“Hay là cô nghĩ lưu lạc đầu đường?”

Bạch Tĩnh Ny đứng một chỗ ở cửa oán hận nắm chặt tay. Xú nam nhân đáng giận này!

-“Anh nói đúng rồi, cho dù làm du dân, tôi cũng không muốn ở tại chỗ này cùng tên hỗn đản như anh có gì liên lụy.” thật mạnh một tiếng, nàng liền rời đi.

-“Thiếu gia, thật sự để cho thiếu phu nhân rời đi như vậy?”

Khang Húc Trạch uống trà đến một nửa kinh ngạc nhìn cửa nhà, không nghĩ tới nữ nhân này tính tình hỏa bạo, hai con mắt tối đen bỗng dưng giơ lên thần thái khác thường.

Vốn đang nghĩ đến mục tiêu hắn nhìn trúng nhất định sẽ ngoan ngoãn nhận mệnh, bất quá thoạt nhìn hiện tại, về sau hắn nhất định sẽ không nhàm chán.

Chương 3.1

-“Đầu đầu đại nhân, anh hãy nghe tôi nói, kỳ thật mọi chuyện không phải như anh tưởng tượng, lần trước cái tên Khang Húc Trạch kia nói, từ đầu đến đuôi đều là nói dối.”

Trong gian nhà ăn cao cấp, Bạch Tĩnh Ny gọi một bàn ăn ngon, ngồi đối diện nàng là Phương Văn Hạo trầm ổn nho nhã.

Hắn thoải mái tựa vào lưng ghế ngồi, nhấc chân lên bắt chéo, thú vị nhìn nữ nhân ngồi đối diện.

-“Trên thực tế, mục đích hôm nay tôi hẹn anh ra ngoài, chính là muốn cùng anh thương lượng một chút về chuyện cho tôi trở lại làm việc tại tập đoàn Hoa Thái, tuy rằng chức vị của tôi thật nhỏ, đối với lão bản như anh căn bản không có gì, nhưng là tôi có thể thề với trời, có thể tiến vào làm việc tại Hoa Thái là giấc mộng lớn nhất đời tôi.”

Nàng nịnh nọt đem đồ ăn vào bát Phương Văn Hạo –“Đầu đầu đại nhân là người thông minh, một chút cũng không cao ngạo, đối người ngoài cực hiền lành, cho nên nam nhân có IQ cùng EQ cao như vậy, nhất định sẽ không tin tưởng cái loại hồ ngôn loạn ngữ như Khang Húc Trạch đúng không?” lại đem mĩ vị vào trong bát của hắn –“ Dùng bữa, dùng bữa, móng giò nấu với hạt sen là món đặc biệt của nhà hàng này nha, không ăn quả thật đáng tiếc.”

Một mình ba hoa nói xong, nàng rốt cuộc phát hiện đầu đầu đại nhân từ đầu đến cuối giữ một bộ tựa tiếu phi tiếu nhìn nàng, đối với chuyện nàng nói không thèm để ý, tương phản, còn có bộ dáng thưởng thức nàng biểu diễn nịnh nọt khó có được.

Nản lòng ném xuống chiếc đũa, Bạch Tĩnh Ny hờn giận chu miệng lên, than thở -“Quên đi, tôi chỉ biết nam nhân có tiền đều hướng về nam nhân có tiền.”

-“a…” Phương Văn Hạo rốt cuộc phát ra tiếng cười trầm, bưng lên ấm trà, chính mình rót một chén, sau đó đổ chút trà vào chén của nàng –“ Nhìn cô nói lâu như vậy, uống chút trà cho thuận yết hầu đi.”

Bạch Tĩnh Ny thực không khách khí bưng lên ly trà một ngụm uống hết, đem chén trà đặt mạnh xuống bàn, thô lỗ nói –“Đầu đầu đại nhân, rốt cuộc anh có ý tứ gì? Tốt xấu tôi cũng ở công ty phấn đấu đến nay, làm việc cho anh lời rất nhiều tiền, anh làm sao có thể thấy chết mà không cứu?”

-“ Làm Khang phu nhân không tốt sao? Cô không cần làm việc Khang Húc Trạch cũng có thể một năm kiếm rất nhiều tiền cho cô tiêu, ở công ty ta làm nhiều nhất cũng chỉ có thể lấy đến 10% tiền lãi, không quá có lời a.”

-“ Hắn kiếm tiền hắn, cùng tôi không quan hệ, tôi đều đã nói qua n lần, tôi căn bản không phải là Khang phu nhân gì, là tên kia nghĩ muốn trả thù tôi cắt đi tóc của hắn mới dùng loại phương pháp này ác chỉnh tôi.” Nàng sắp hỏng mất, nếu tiếp tục như vậy.

-“Ta không biết Khang phu nhân cùng Khang tiên sinh xảy ra chuyện gì, bất quá vợ chồng cãi nhau cũng là chuyện bình thường, huống hồ Khang tiên sinh cũng đã tự mình đến công ty tuyên bố ngài là phu nhân của hắn, lấy thân phận của hắn sẽ không lấy chuyện này ra đùa giỡn, cho nên Khang phu nhân đừng khó xử ta.”

-“Đầu đầu đại nhân…”

-“Ta nói làm sao thấy vị tiểu thư này càng nhìn càng quen mắt, hóa ra là trốn thê của ta nha.”

Phía sau truyền đến một đạo thanh âm giống như đã từng quen biết, đột nhiên có một cánh tay thon dài ôm chầm lấy đầu vai của nàng, Bạch Tĩnh Ny sợ tới mức lạnh run một cái.

Ông trời! không thể nào?

Chẳng lẽ người này là u linh sao? Lúc nào cũng có thể tùy thời xuất hiện bên cạnh nàng.

-“Thân ái….” Khuôn mặt tuấn mĩ từ sau lưng nàng tiến lên –“ Cùng thủ trưởng trước kia ăn cơm trưa sao?”

Thời điểm hắn nói chuyện, hơi thở ấm áp chậm rãi phả vào cổ nàng. Đáng chết! loại cảm giác tê dại này làm cho trái tim của nàng bắt đầu không quy tắc dao động.

Càng không nói trên người hắn còn phát ra một cỗ hơi thở nam tính mê người có bao nhiêu làm cho người ta loạn thần.

-“Khang tiên sinh, ngài khỏe” Phương Văn Hạo nhìn thấy nam nhân đột nhiên xuất hiện xong, không chút nào ngoài ý muốn hướng đối phương gật đầu.

-“Phương tiên sinh, ngài khỏe” Khang Húc Trạch bảo trì phong cách, công khai ngồi vào giữa hai người.

-“Khang Húc Trạch, như thế nào đột nhiên anh lại xuất hiện trong này?” Bạch Tĩnh Ny tức giận bỏ ra tay hắn còn tại trên người nàng.

Đáng giận! nam nhân này cư nhiên ở trước mặt mọi người dùng phương thức này đối nàng, bọn họ rất quen thuộc sao?

-“Thân ái, dân dĩ thực vi thiên ( cái này ta nghĩ con người coi trọng nhất là đồ ăn thì phải. ai hỉu tốt hơn nói cho Kẹo với. ^^) ta cũng cần ăn cơm” hắn cười giống lưu manh bất cần đời, cười đến làm cho người ta không biết thật giả -“ Phương tiên sinh, phu nhân của ta có phải hay không vừa hướng ngài nói về chuyện muốn đi làm?”

-“Uy, tôi cùng lão bản của tôi nói chuyện còn không tới phiên anh can thiệp đi!” nàng thật muốn đánh cho hắn một quyền.

-“Nếu là vợ chồng, ta hẳn có nghĩa vụ quan tâm hướng đi của thê tử”

Tin mới cập nhật

Blogger Gadgets