.

Chương 3.2- 3.2 Cắt được Ác phu



-“Đủ, Khang Húc Trạch, anh chơi lâu như vậy, cũng nên vừa lòng đi?”

Phương Văn Hạo mỉm cười đứng lên, thông minh không nghĩ ở lại –“Khang tiên sinh, ta còn có một bữa tiệc hẹn trước, tạm không phụng bồi. Tĩnh Ny, hảo hảo cùng Khang tiên sinh nói chuyện, không cần bướng bỉnh, đầu năm nay khó tìm lão công tốt” nói xong tiêu sái rời đi.

-“Uy, đầu đầu đại nhân…” Nhìn hắn rời đi, nàng càng sốt ruột muốn đuổi theo giải thích.

-“Buông tha cho đi, hắn sẽ không vì cô đắc tội ta”. Lời nói không chút để ý vang lên từ phía sau nàng.

“ba” một tiếng, nàng tức giận đánh một chưởng về phía mặt bàn –“Rốt cuộc anh muốn chơi đến khi nào?”

-“Ta không có chơi, ta thật sự muốn cô làm vợ ta” hắn vẫn là bộ dáng định thần.

-“Nằm mơ” nàng hung ba ba trừng hắn –“ Anh đợi cả đời cũng không đến ngày đó”

-“Phải không?” chậm rãi đứng lên, khi hắn lướt qua nàng mang theo cười yêu ớt từ chối cho ý kiến –“ Cô hiện tại đã không nhà để về, còn không có khách sạn nào có lá gan thu dụng cô, Bạch Tĩnh Ny, ta không tin cô có thể kiên trì loại bi thảm này đến cả đời.”

Hắn thẳng tắp hướng cửa đi đến, Bạch Tĩnh Ny bị đá ở phía sau thở phì phì truy theo hắn –“Đừng tưởng rằng anh dùng thủ đoạn ti tiện tôi sẽ đầu hàng, trên thực tế tôi tuyệt không để ý, bởi vì nơi tôi ở hiện nay là nơi phong cảnh đẹp nhất, chỗ tốt nhất, nơi đó có nước, giao thông phương tiện, nhưng lại miễn phí có ba bữa, có bể bơi lớn…”

Thấy hắn như cũ không quay đầu hướng phía trước bước đi, nàng cũng đuổi theo ra bên ngoài, cách đường thấy chỗ đỗ xe có một chiếc Ferrari cực đẹp, Cát Tường, Như Ý hai mươi tư giờ hộ vệ bên người đứng đó, một bộ dáng chờ đợi chủ tử khải hoàn trở về.

Khang Húc Trạch đi ở phía trước nghe thấy nàng tuyên ngôn “ hảo sơn hảo thủy” bỗng dưng nở nụ cười –“Cô có chỗ tốt như vậy, ta cũng không cần phải áy náy, trò chơi này liền chơi đến khi cô vào ở Khang gia mới thôi.”

-“Khang Húc Trạch, anh là một tên hỗn đản ngu ngốc, vương bát đản…” Nàng tức giận ở phía sau hắn rống to.

Chậm rãi xoay người, hắn treo lên một nụ cười lạnh –“Tên hiệu rất thú vị, bất quá, cô sớm muộn cũng có ngày hối hận vì đã đem tên hiệu này gán lên người ta”

Bạch Tĩnh Ny vốn tính cãi lại, nhưng mắt thấy một cậu bé cách đó không xa ôm bóng cao su chạy sang đường, khi cậu bé đi đến một nửa, bỗng có một chiếc xe taxi chạy cực nhanh lao đến.

-“Cẩn thận”

-“Cẩn thận”

Khang Húc Trạch cùng nàng đồng thời kêu ra tiếng sợ hãi, hắn vừa mới ngạo mạn liền mau lẹ chạy đến cậu bé sắp bị đụng vào, nhưng vừa chạy đến một nửa, mắt cá chân đột nhiên nhói đau.

Gặp quỷ!hắn thiếu chút nữa đã quên nhược điểm lớn nhất của mình – thần kinh vận động cực kém.

Ngay tại lúc hắn sắp ngã sấp xuống, Bạch Tĩnh Ny đã sớm vọt tới đường, không đợi hắn hiểu được, nàng đã ôm cậu bé vào ngực, cũng phi thân qua đường, an toàn cứu cậu bé.

-“Thiếu gia…trời ạ! Thiếu gia, người không sao chứ?” Cát Tường, Như Ý sợ tới mức vội vàng chạy đến nâng lên chủ tử đang té ngã trên mặt đất.

-“Ta không sao” hắn khốc khốc đẩy ra bảo tiêu nâng đỡ, hai mắt không chớp nhìn chằm chằm Bạch Tĩnh Ny, nàng vừa mới liều lĩnh cứu cậu bé kia làm hắn rung động.

-“Tiểu đệ, nhớ rõ lần sau qua đường phải cẩn thận nha” vỗ vỗ đầu cậu bé, nàng lại véo véo hai má của cậu, đối phương cảm kích nói cảm tạ, mới ôm bóng cao su chạy đi.

Nữ nhân này….

Khang Húc Trạch không khỏi nhíu mày, lâm vào bên trong suy nghĩ sâu xa.

Nàng rốt cuộc là nữ nhân như thế nào?

Bạch Tĩnh Ny đã muốn đứng lên lúc này mới quay đầu, tức giận nhìn hắn một cái –“ Ngu ngốc, nếu không xác định chính mình là anh hùng, mời anh lần sau không cần làm việc lỗ mãng như vậy, nếu không đứa nhỏ không cứu được, chính mình còn đi trước”

-“Uy, cô biết cái gì, thiếu gia nhà chúng ta từ nhỏ đã mắc một chứng bệnh kì quái, chỉ cần vận động mạnh sẽ vô duyên vô cớ ngã sấp xuống.”

-“Ha ha ha! Thật sự là buồn cười nha”

Nghĩ đến trước kia bị hắn khi dễ, hiện tại rốt cuộc tìm được cơ hội, nàng đương nhiên sẽ đùa cợt lại –“ Không thể nào, thật nhìn không ra, vóc dáng cao như vậy, nhưng là thần kinh vận động lại trì độn đến mức làm cho người ta đồng tình”

-“Không thể cười nhạo thiếu gia nhà chúng ta”

-“Đủ” sắc mặt trở nên có chút khó coi, Khang Húc Trạch âm u hướng phía bảo tiêu hạ lệnh. Hai cái ngu ngốc này không biết chuyện này không thể nói ra sao?

Hắn chính là trời sinh không có thần kinh vận động mà thôi, mới không phải chứng bệnh kì quái, hai tên ngu ngốc này, không hiểu chuyện lại thích nói chuyện, sớm muộn có một ngày hắn dùng kim đem khâu hai cái miệng này lại.

Cát Tường, Như Ý vội vàng cùng nhau ngậm miệng lại, nhìn thấy tâm tình của thiếu gia nhà mình không quá tốt, nhất thời ngay cả thở cũng không dám thở ra.

Khang Húc Trạch đem ánh mắt âm trầm chuyển hướng Bạch Tĩnh Ny –“Ta hỏi cô một lần cuối cùng, rốt cuộc có trở về cùng ta hay không?”

-“Không cần!”

-“Tốt lắm” hắn khơi khơi hai mắt –“Nếu cô kiên trì như vậy, ta cũng không miễn cưỡng cô, sẽ chờ cô tự động tìm tới cửa” hắn suất khí hướng Cát Tường, Như Ý trong nháy mắt –“Chúng ta đi”

-“Vâng, thiếu gia” hai bảo tiêu vội vàng đuổi theo sau đó.

Nhìn bóng dáng thon dài cao ngất của hắn dần dần biến mất trước mắt, Bạch Tĩnh Ny đột nhiên cảm thấy ngực có chút rầu rĩ.

Tuy rằng cho tới bây giờ nàng vẫn không thể chấp nhận được cái lý luận quái dị “ cắt đi tóc hắn chẳng khác nào hướng hắn cầu hôn” của tên Khang Húc Trạch kia, nhưng là nàng phát hiện tuy rằng hắn quái dị, nhưng nhân phẩm không có kém như nàng tưởng tượng, nếu không vừa rồi hắn sẽ không nghĩ cứu cậu bé kia.

Chính là…không hiểu được Cát Tường, Như Ý nói là thật hay giả, thần kinh vận động của hắn cực kì kém?

Xem ra, sự hiểu biết đối với “trượng phu” này, nàng còn thiếu rất nhiều.

Xe thể thao đỏ tươi lướt nhanh trên đường quốc lộ, ngồi trong xe Khang Húc Trạch một tay để lên cửa xe, nhẹ nhàng rơi vào trầm tư.

Nói thật, cảm giác nàng gây cho hắn đều là thấy nàng tùy hứng, có điểm diêu ngoa, nhưng theo sự coi trọng cùng tán dương của Phương Văn Hạo đối với nàng, nàng là một viên công có ý nghĩ kín đáo, lại là một nữ nhân có năng lực thời đại mới.

Tuy nói nàng tùy hứng, không chịu tiếp thu thất bại, hơn nữa lúc nói chuyện thích dùng phương thức bạo lực đều làm cho hắn chán nản, nhưng là không biết vì sao, nàng càng là như vậy, hắn càng muốn chinh phục nàng.

Chương 3.3

Nhưng là…mày của hắn gắt gao nhăn lại, hắn là Khang Húc Trạch, dậm chân một cái có thể làm cho hai giới chính trị và kinh tế dao động, có thể làm vợ của hắn chẳng lẽ không đáng giá để nàng hưng phấn sao?

Nhất nghĩ đến nàng chẳng có vì nguyên nhân có thể gả cho hắn mà biểu lộ hưng phấn, thậm chí ngay cả tiến vào nhà hắn sống cũng không chịu, trong lòng liền dâng lên lửa giận khó có thể ức chế.

Nghĩ đến làm cho hắn cảm thấy thất bại, hắn thấp giọng tuôn ra một câu mắng chửi.

Vốn tưởng rằng nàng cũng sẽ giống những oanh oanh yến yến suốt ngày vây quanh hắn, nghe được hắn nói sẽ cưới nàng vào nhà sau sẽ hưng phấn vui mừng như điên hơn nữa chết cũng không buông hắn ra, nào ngờ kết quả lại hoàn toàn ngoài ý liệu của hắn, quả thật là tức chết hắn.

-“Thiếu gia…thiếu gia…”

Cát Tường phụ trách lái xe ghé vào lỗ tai hắn không ngừng phát ra tạp âm chói tai, hắn nhăn mi, tặng cho đối phương một ánh mắt không kiên nhẫn.

-“Thiếu gia, ngài thật sự tính để cho thiếu phu nhân ở ngoài không trở về nhà? Kì thật ta cảm thấy, hôn nhân đại sự vẫn là để lão gia cùng phu nhân trở về tác chủ có vẻ tốt. Còn có, thiếu phu nhân thật sự rất lợi hại, cư nhiên có thể lấy dao ăn cắt đi tóc của ngài, công phu thật sự rất cao, ta rất ít nhìn thấy người có thể đạt tới cảnh giới phi đao như nàng, một con dao cắt thịt bò có thể trở thành đao để chơi, loại công phu này ta chỉ gặp trong phim nha, nhưng là diễn viên điện ảnh đều là giả, cho nên…”

Nghe thấy hắn rầy rà, Khang Húc Trạch chính là đáp tượng trưng một tiếng.

Như Ý ngồi ở phía sau cảm giác được hắn tâm phiền ý loạn, giả ý ho nhẹ vài tiếng –“Cái kia…thiếu gia, nghe nói buổi tối hôm nay có thể sẽ xuất hiện mưa sao băng”

-“Thì như thế nào?” lạnh giọng hỏi.

-“Tivi không phải thường thường nói, nếu nhìn sao băng mà ước nguyện, nguyện vọng sẽ được thực hiện, cho nên ta cảm thấy thiếu gia hẳn là…” ( haha,*ôm bụng cười* ta nghĩ Như Ý thấy KHT tâm phiền ý loạn thì nhắc nhở Cát Tường phải ngậm miệng, ai dè hắn đưa ra lời khuyên còn….ngây thơ hơn nai tơ nữa.)

Ý đồ giải thích của hắn đổi lại một ánh mắt sắc bén khinh thường của chủ tử -“Ngươi muốn ta giống mấy tên ngu ngốc nửa đêm không ngủ được, chạy ra bên ngoài xem mưa sao băng?” hắn tình nguyện dùng thời gian này để phê duyện văn kiện.

-“Đương nhiên không phải!” Như Ý bị hắn làm mặt lạnh sợ tới mức vội vàng xua tay, nhiệt độ bên trong xe nhất thời giam xuống ít nhất mười độ.

Bọn họ từ nhỏ lưu lạc đến khi năm tuổi được Khang lão gia mang về Khang gia sau, liền nhận vô số huấn luyện võ thuật, mục đích là vì bảo hộ thiếu gia Khang gia mười tám đời đơn truyền, thần kinh vận động cực kém.

Kỳ thật, Khang lão gia từng vì thiếu gia mời đến mười huấn luyện viên võ thuật, nhưng cũng chưa thể dạy cho hắn đến một nửa chiêu thức, tuy rằng hắn thực thông minh, chiêu thức huấn luyện viên dạy cho hắn đều khắc sâu trong óc, nhưng là thần knih vận động của hắn thật sự kém đến mức người ta không thể khen tặng, luyện như thế nào cũng không được, lại thường xuyên biến thành một thân thương tích, Khang lão gia thấy thế mới buông tha cho ý định huấn luyện cho hắn một thân năng lực tự bảo vệ mình, sửa lại là tìm bảo tiêu.

Nhiều năm ở chung, Khang Húc Trạch đã sớm đem hai người trở thành em trai bình thường đối đãi, chính là hiện tại hắn không có tâm tình nghe hai kẻ ngu ngốc này song ca.

Tốc độ xe bởi vì phải quẹo đường mà chậm lại, lười đi để ý hai tên thoát tuyến, hắn tiếp tục trầm tư.

Đèn đỏ phía trước, xe ngừng lại, hai mắt hắn vô thần nhìn công viên nhỏ gần sông phía xa xa, không hề thiếu người lui tới, vài đứa nhỏ vui đùa trên mặt cỏ, người gia vây quanh nhau chơi cờ, bất quá xa một chút, còn có vài tên ăn xin không biết tranh luận cái gì,đây là xã hội chênh lệch giàu nghèo, là xã hội cùng tồn tại của kẻ có tiền và người ăn xin.

Nhưng hắn cũng không đồng tình với những người đó, người không hề thiếu tay thiếu chân, lại chấp nhận đi quỳ đầu gối nơi đầu đường ăn xin mà sống, cững không nghĩ như thế nào vận dụng hai tay cùng trí tuệ làm cho chính mình cơm no áo ấm, những kẻ như vậy có gì đáng giá mà được mọi người đồng tình?

Phía trước đèn đỏ vẫn còn, hắn tiếp tục đánh gia phong cảnh ngoài xe, lại nhìn thấy trên cỏ cư nhiên có người cắm một cái lều dã ngoại, màu phấn hồng, thập phần sáng mắt.

Nhìn chất liệu cùng kiểu dáng, lều trại này giá không thấp. còn càng ngoài ý muốn là ở ngoài lều trại còn có vài ăn xin đi tới đi lui, còn mua KFC cùng vài phần món ăn, xem đi. Đây là ăn xin, ăn xin đem toàn bộ tiền đi hưởng thụ, loại hành vi không làm mà hưởng này căn bản không đáng giá để người đồng tình…Ân, đợi chút!

Nhất thời, Khang Húc Trạch nhướng mày, cái “ăn xin” thân ảnh âu phục màu lam kia làm sao quen mắt như vậy?( anh ơi, vợ anh đó, không phải ăn xin đâu)

Tóc ngắn xinh đẹp, dáng người cân xứng, ngũ quan xinh xắn, ngay cả cười tươi đều làm cho hắn cảm thấy quen mắt…

Không có khả năng! Nữ nhân kia làm sao có thể ở trong này?

Ngay tại lúc hắn nghi hoặc cùng kinh ngạc, đèn đỏ phía trước biến thành đèn xanh, Cát Tường phụ trách lái xe vừa muốn tiếp tục lái xe, hắn lập tức mệnh lệnh dừng xe.

-“Thiếu gia?” Cát Tường vừa muốn nhấn ga bị hoảng sợ, phanh lại gọn gàng, xe tự nhiên dừng một chút –“Phát sinh chuyện gì?”

-“Dừng xe ở ven đường, chúng ta đi đến cái lều màu hồng nhạt kia.”

-“Vâng, thiếu gia”Cát Tường không rõ cho nên thà rằng đắc tội cảnh sát giao thông, cũng không dám đắc tội lão đại của hắn.

Xuống xe, mấy người đi đến gần lều màu hồng nhạt, thân ảnh cùng dung mạo của Bạch Tĩnh Ny càng ngày càng rõ ràng.

-“Nha?” Như Ý hú lên quái dị -“Nữ nhân kia không phải thiếu phu nhân quật cường của chúng ta sao?”

-“Đúng vậy, đúng vậy” Cát Tường cũng đi theo mãnh liệt gật đầu.

Bạch Tĩnh Ny ôm hộp gà rán, chuẩn bị cuồng ăn bữa tối phong phú của mình, đột nhiên bên tai có một trận xôn xao, nàng khó hiểu ngẩng đầu.

-“Oa!” khi nàng nhìn thấy Khang Húc Trạch cùng hai cái bảo tiêu buồn cười của hắn tới gần, nàng sợ tới mức khẽ kêu một tiếng-“Anh…các anh làm sao xuất hiện ở đây?”

Khang Húc Trạch tối tăm đi tới nhìn thấy tình cảnh chật vật của nàng sau, ngực lại phát lên một cỗ đại hoa vô danh. Nữ nhân này thà rằng ăn ngủ đầu đường cũng không nguyện ý cùng hắn về Khang gia sao?

-“Oa! Thiếu phu nhân, hoa ra thật là cô” Cát Tường lộ ra một biểu tình giật mình.

-“Uy! Không biết thì không cần phải nói lung tung, ta mới không phải thiếu phu nhân nhà các ngươi.” Bạch Tĩnh Ny vội vàng phủ nhận, thời điểm xấu hổ như vậy, muốn nàng thừa nhận sao?

Tin mới cập nhật

Blogger Gadgets