.

Chương 3.4 Cắt được Ác Phu



Mặc kệ nàng phản bác, Như Ý tiếp tục nói trêu chọc, giúp thiếu gia nhà mình xả giận –“Xem ra thế lực thiếu gia nhà chúng ta đủ khổng lồ, cư nhiên có thể đem thiếu phu nhân bức đến không nhà để về.”

Nghe vậy, mặt nàng đỏ lên, khẩu khí hung ác –“Vài người các ngươi rốt cuộc muốn tra tấn đến khi nào?”

Khang Húc Trạch âm trầm trừng mắt nhìn nàng –“ Đây là nơi cô nói phong cảnh đẹp nhất, hoàn cảnh tốt nhất, có nước, giao thông phương tiện, có ba bữa miễn phí, mặt khác còn có bể bơi xa hoa?”

Nghe loại cố ý châm chọc, Bạch Tĩnh Ny cực kì tức giận, nhưng lại không thể phản bác, đây quả thật là một lần thể nghiệm tệ nhất trong cuộc sống của nàng từ trước tới nay, không nghĩ tới bị hắn nhìn thấy bộ dáng thê thảm của nàng.

Đều do nữ nhân Sở Thu Lâm kia! Đầu tiên hại nàng gặp được tên bệnh thần kinh này, sau lại không lý do mất tích luôn, thế mới hại nàng không có chỗ tìm nơi nương tựa, chỉ có thể ăn ngủ đầu đường.

Bất quá, hiện tại cũng không phải thời điểm hối hận, đối mặt hắn ác ý châm chọc, nàng quật cường đối ứng –“ Đúng vậy, đây là nơi ở xa hoa trước mắt của tôi, ban ngày có thể cảm nhận ánh mặt trời, buổi tối có thể hưởng thụ thanh âm thiên nhiên, sáng sớm mỗi ngày có thể ngắm mặt trời mọc…”

Nhìn hắn lộ ra ánh mắt tức giận hướng nàng trong nháy mắt, nàng lộ ra vẻ mặt đắc ý –“Thế nào, anh trên danh nghĩa là lão công của tôi, muốn hay không đến đây cùng nhau sống? câu kia nói như thế nào ta? Đúng rồi, phụ xướng phu tùy.”

Một chút cười ái muội từ môi Khang Húc Trạch đi ra –“ cô xác định hoan nghênh ta cùng nhau đến đây sống?” ở ngoài mặt hắn cười, nhưng trong lòng tức giận đến mức sắp bùng nổ.

Nữ nhân thích cậy mạnh không chịu thua này, tình nguyện mạo hiểm sống lều trại, cũng không nguyện ý đi vào nhà hắn làm lão bà của hắn, nàng là một nữ nhân không biết bên ngoài có bao nhiêu nguy hiểm như vậy sao?

-“Ách…” nàng bị vấn đề hắn hỏi làm nghẹn lời, nhưng lập tức ý chí chiến đấu lại bốc cháy lên, lộ ra tươi cười cực kì dối trá –“Đương nhiên hoan nghênh, hoan nghênh vô cùng, như thế nào? Lão công thân ái của ta, anh muốn hay không hôm nay ở lại, cùng tôi cảm thụ thiên nhiên nha”

Nàng liều đánh cược đối loại công tử nhà giàu từ nhỏ quen được chiều chuộng như hắn nhất định không chịu nổi loại khổ này.

Hai mắt tuấn mĩ híp lại,sau một trận giằng co ánh mắt, Khang Húc Trạch lại giơ lên một chút tươi cười châm chọc –“Như Ý, nghĩ biện pháp cho ta, ta muốn mua lại khối đất này, lập tức, vừa mua đến tay lập tức trục xuất những người ở đây.” Hắn vừa lòng thưởng thức người trước mặt cười biến sắc, ý cười bên môi càng sâu –“ Cát Tường, đi thôi, đi trước lái xe”

-“Ách…” Như Ý nao nao –“Nhưng là thiếu gia…” đây là tài sản quốc gia, như thế nào mua?

Hắn cố ý đi về phía trước, không đợi những người khác knih ngạc –“Ta nói đi rồi”

Ánh mắt của hắn rùng mình, Cát Tường nhất thời bị dọa đến hồn bay phách tán –“Vâng, thiếu gia”

Còn lại Bạch Tĩnh Ny nhìn phương hướng ba người biến mất nghiến răng nghiến lợi, nàng thề, nếu hắn có lá gan mua lại miếng đất này rồi đuổi nàng đi, nàng sẽ đi tìm xã hội đen mua lại hai ống rốc két đi oanh tạc nơi hắn ở. (*đổ mồ hôi hột* chị Tĩnh Ny cũng dã man quá đi)

Đương nhiên, vì dỗi, nàng cũng không có nghĩ tới vấn đề tài sản của công hay không của công, chỉ lo một người chán nản.

Một hơi đi về đại trạch Khang gia xong, Khang Húc Trạch tức giận vẫn chưa ổn, ăn xong bữa tối, hắn một mình ngồi ở phòng khách xem báo chiều.

Bên ngoài vang lên tiếng sấm đinh tai nhức óc, sắc trời chạng vạng bởi vì muốn mưa mà cũng dần dần tối đen, ngày thường có thể nhìn thấy hoàng hôn, nhưng là hiện tại lại tối đen giống như ban đêm.

Cát Tường, Như Ý nhìn sắc trời khủng bố bên ngoài, nhịn không được đi đến trước mắt hắn-“Thiếu gia, trời bên ngoài muốn mưa”

Khang Húc Trạch đang xem báo chí lạnh lùng –“Ân”

-“thiếu gia, gió bên ngoài rất lớn, đêm nay có lẽ gặp bão” Như Ý nhắc nhở.

Hắn cũng lạnh ứng một tiếng –“Có lẽ”

-“Thiếu gia, người không nhà để về sợ nhất thời tiết kiểu này” Cát Tường tiếp tục nói.

Lần này, Khang Húc Trạch ngay cả trả lời cũng lười.

Như Ý đành phải ho nhẹ một tiếng –“ cái kia…thiếu gia, nếu ta nhớ không nhầm, vị thiếu phu nhân nhà chúng ta tựa hồ còn tại…”

-“Còn tại cái gì?”

-“Còn…còn ăn ngủ đầu đường.”

Hơi hơi nâng lên ánh mắt lạnh như băng, hắn tặng cho hai người tầm mắt khủng bố -“Cho nên?” hắn lạnh lùng hỏi.

-“Ách…” hai người bị bộ dáng của hắn làm cho sợ tới mức đồng thời thụt lui hai bước –“Không, không có gì.” Đồng thời lại xua tay –“Chúng ta không quấy rầy thiếu gia xem báo nữa” nói xong, xoay người chay chối chết bằng tốc độ nhanh nhất có thể.

Nắm trong tay báo chí, Khang Húc Trạch tâm tình không hề để trong đó, nắm đấm dần dần xiết chặt.

Tiếng sấm bên ngoài càng lúc càng lớn, không bao lâu, mưa lớn liền đổ ụp xuống, vài tia chớp chói mắt đánh ra làm cho bầu trời càng thêm lạnh lẽo khủng bố, hắn bắt buộc đem lực chú ý của chính mình tập trung trên báo chí, nhưng đầu óc cố tình không nghe lời, không chịu khống chế không ngừng hiện lên thân ảnh của Bạch Tĩnh Ny.

Không biết từ chối bao lâu, hắn hoắc mắt đứng lên, nắm lấy chìa khóa chạy nhanh ra ngoài cửa, khi hắn dùng tốc độ nhanh nhất chạy đến công viên, những người ban ngày trong công viên đã không còn.

Cách đó không xa, lều trại màu hồng nhạt dưới mưa sa gió giật có vẻ phiêu diêu, hắn ngừng xe tốt sau, cầm lấy ô đi nhanh về hướng lều trại.

“xôn xao” khóa kéo của lều trại bị mở ra từ phía bên ngoài, vừa lúc nhìn thấy nữ nhân quật cường làm cho hắn vừa tức giận vừa muốn đánh đang gắt gao khóa mình trong túi ngủ, nhìn thấy hắn đột nhiên xuất hiện làm cho nàng vừa định ngủ cảm thấy khiếp sợ.

Nàng ngây ngốc nhìn hắn, miệng há hốc –“Anh…anh làm sao ở chỗ này?”

Hắn lạnh lùng trừng mắt nàng –“Đi ra”

-“Anh là ngu ngốc sao, bên ngoài trời đang mưa…”

-“Ta nói đi ra” độ ấm của thanh âm hắn cấp tốc giảm xuống –“Theo ta về nhà”

-“Bệnh thần kinh…anha…”

Lời của nàng còn chưa kịp nói xong, Khang Húc Trạch không nói hai lời liền ném đi chiếc ô, một tay cầm lấy nàng và cả chiếc túi ngủ từ trong lều bế ra, sau đó nhanh chóng trở về bên cạnh xe, thô lỗ ném nàng vào bên trong.

Khang Húc Trạch đã muốn ngồi vào chỗ điều khiển quay đầu cho nàng một ánh mắt cảnh cáo –“Nếu cô còn tùy hứng, ta cam đoan sau này ngay cả chỗ này cô cũng đừng hòng ở.”

-“Nhưng là hành lý của tôi…”

-“Ném, một lần nữa mua mới” nói xong, không hề cho nàng cơ hội phản kháng, chiếc xe liền đi nhanh trong mưa gió.

Nhưng bên trong còn có giấy tờ tùy thân, sổ tiết kiệm cùng di động, -”họ Khang, nếu anh không giúp ta mang vài thứ kia theo, ta thề nhất định sẽ không bỏ qua cho anh, sẽ làm cho anh gà chó không yên, còn có thể lấy lửa đốt đi phòng ở của anh, cho anh giống ta lưu lạc đẩu đường ngủ lều trại, ta còn đem anh tiền dâm hậu sát( trước cưỡng bức sau giết) chôn nơi hoang dã, sau đó đem Cát Tường, Như Ý của anh bán đi làm nô lệ…”

Nghe nàng thét chói tai không ngớt, Khang Húc Trạch không kiên nhẫn quay đầu xe, hung tợn trừng mắt liếc nàng một cái.

Tranh đấu vài lần, hắn đã càng ngày càng hiểu biết nàng, hắn dám cá cược nếu hắn không làm theo lời nàng nói, mang đi những thứ rác rưởi này của nàng theo, nàng chắc chắn sẽ làm ra những chuyện vừa nói.

Đáng giận! một bên mắng ở trong lòng, một bên mở cửa xe ra xuống xe, cước bộ nhanh chóng hướng chiếc lều màu hồng nhạt, đem hành lý của nàng lôi ra sau đó quay trở về.

Hắn thề, nếu nữ nhân này còn dám lải nhải yêu cầu hắn nữa, hắn liền ném nàng ra ngoài trời mưa, không để ý nàng sống hay chết.

Hắn lên xe, sắc mặt cực thối giống như có ai đó thiếu hắn mấy triệu.

Nhưng Bạch Tĩnh Ny không có nhìn thấy sắc mặt của hắn, như trước lớn tiếng ồn ào –“Uy, họ Khang, tôi hỏi anh, anh rốt cuộc muốn làm sao?”

Tin mới cập nhật

Blogger Gadgets