.

Chương 4.1 -4.2 Cắt được ác phu



Xe thành công trở lại đại trạch Khang gia, dọc theo đường đi, Bạch Tĩnh Ny hết rống lại kêu, nếu nàng không phải bị nhốt trong túi ngủ không thể đi ra, nàng đã sớm cho tên hỗn đản ngồi ở phía trước kia đi gặp thượng đế!

Ngừng xe xong, Khang Húc Trạch mở ra cửa xe, thực vừa lòng nhìn “thuật đóng gói” của mình, cả người nàng bị túi ngủ bao lấy, chỉ có thể trừng mắt oán giận nhìn hắ
n.

-“Xuống xe” hắn lạnh giọng mệnh lệnh.

-“Anh là ngu ngốc sao? Không thấy được tôi hiện tại động cũng không thể động sao?”

Hắn cười lạnh –“Nếu buổi chiều cô ngoan ngoãn nghe lời theo ta hồi Khang gia, sẽ không rơi vào tình cảnh này.”

-“Hãy bớt sàm ngôn đi, nhanh chút đem tôi thoát ra”

-“Nếu cô cầu tôi, tôi sẽ suy nghĩ” lần đầu tiên trong cuộc đời, hắn sinh ra ý tưởng muốn trêu cợt người.

-“Tôi làm chi phải cầu tình thổ phỉ?”đáng giận, nếu lúc này không phải muốn động cũng không thể động, nàng cam đoan nắm đấm của nàng đang dừng lại trên cằm của hắn.

-“Nếu Bạch tiểu thư có cá tính như vậy, ta làm sao có thể không toàn thành, đêm dài từ từ, vẫn là đêm dài mưa lớn, cô liền một người ở trong xe hưởng thụ thiên nhiên kì diệu đi” nói xong, hắn giả bộ xoay người đi rời khỏi, phía sau quả nhiên truyền đến thanh âm kêu to oa oa.

-“Khang Húc Trạch, anh là tên hỗn đản vương bát đản, giống người dã man đem ta cùng lều trại về đây, hiện tại còn muốn để ta một mình trong xe, ta Bạch Tĩnh Ny nguyền rủa anh không cưới được vợ, không đúng, ta nguyền rủa anh sinh con không mông không mắt”

-“Bất hạnh thật sự” hắn đắc ý đem khuôn mặt tuấn tú đến gần nàng –“Đầu tiên, ta đã cưới vợ, người đó chính là Bạch Tĩnh Ny tiểu thư, mặt khác, nếu sinh ra con thật sự không có mông có mắt, chúng ta đây có thể tiếp tục sinh, lão bà, ta không ngại cùng em sinh vài con không mông không mắt.”

Trên mặt nàng đã nóng hồng hồng không biết là do tức giận hay do lời nói của hắn mà đỏ bừng –“Ai…ai muốn cùng anh tên hỗn đản sinh con nha? Nếu anh không muốn chết thật sự khó coi,thì nhanh chóng đem tôi thả ra ngoài”

-“Ta phải sợ” Hắn giả bộ làm cái rùng mình –“Từ nhỏ đến lớn không có người dám uy hiếp ta”

-“Uy, rốt cuộc anh có mở ra hay không?”

-“Cầu ta” hắn tiếp tục bày ra bộ dáng ngạo mạn.

-“Nằm mơ” nàng dùng sức hét.

Hắn lười biếng xoay người –“Cầu ta”

-“Anh là con rùa, vương bát đản…” nàng lại tức giận mắng ra tiếng, thấy hắn xoay người vừa muốn rời đi, bị tức chết cũng phải nhẫn bất bình –“Uy, chờ một chút…tôi…tôi cầu anh còn không được sao?”

Hảo nữ không lo mệt trước mắt, Khang Húc Trạch đáng chết, anh nhớ kĩ cho ta!

Khóe môi của hắn giơ lên, thật đúng là không nghĩ tới nàng nói một chữ “cầu” đơn giản liền làm cho tâm tình của hắn trở nên thập phần khoái trá.

Loan hạ thắt lưng, hắn cẩn thận cởi bỏ khóa kéo, nhất thời, nguyên bản hỏa bạo bị một trận im lặng thay thế.

Bạch Tĩnh Ny vẫn là lần đầu tiên gần gũi hắn như vậy, chóp mũi hai người thật sự gần, nàng thậm chí có thể cảm nhận được hơi thở của hắn…đáng giận! nàng rốt cuộc đang suy nghĩ cái gì? Nam nhân này là đầu sỏ gây cho nàng không có nhà để về nha!

Nhưng là…tầm mắt của nàng không thể dời đi ngũ quan của hắn, ngược lại bởi vì liều mình muốn tránh đi, cho nên đem tầm mắt hạ xuống, không ngờ tầm mắt lại nhìn đến bạc môi kêu gợi.

Trời ạ! Môi của hắn thật đẹp, góc cạnh rõ ràng, hình dáng rõ ràng, nàng đột nhiên cảm thấy yết hầu có chút đau, theo bản năng vươn đầu lưỡi liếm môi, trong lòng suy nghĩ không biết hôn đôi môi này sẽ có cảm giác gì?” ( chết, dê lại xổng chuồng)

“xôn xao” khóa kéo túi ngủ rốt cuộc được mở ra, Bạch Tĩnh Ny khó nén thất vọng, phục hồi lại tinh thần, nhớ lại so với thất vọng còn có chuyện cần phải làm hớn đó là phát tiết lửa giận.

Vừa xuống xe, nàng liền hung tợn kéo áo hắn –“Khang Húc Trạch, chính anh nói, là mặt trái hay là mặt phải?” bàn tay thị uy giơ lên nắm đấm.

Người bị nàng uy hiếp vẫn lơ đễnh, lười biếng dừng tầm mắt ở khuôn mặt hồng sắc mê người của nàng –“Cô thường đối đãi với ân nhân cứu mạng của mình như vậy sao?”

-“Ân nhân cứu mạng?” nàng không thể tin quái kêu –“Anh làm sao có thể không biết tốt xấu nói là ân nhân cứu mạng của tôi, tôi còn chưa nói anh chính là kẻ thù hại tôi không nhà để về đâu!”

-“Ta không phải đã cung cấp cho cô tràng biệt thự xa hoa này để về sao?” thời điểm nữ nhân này tức giận, hai mắt sáng lóa, rất động lòng người, làm cho người ta nhịn không được nghĩ muốn chọc nàng.

* Chương 4.2

-“Anh thật sự phiền phức, như vậy chính là cường hôn! Tôi cảnh cáo anh, nếu không muốn chết thật sự khó coi, liền lập tức đình chỉ hành động đáng ghét của anh, tôi không phải là hàng hóa anh nói lấy liền lấy, nói đá liền đá” tên quái dị, cũng không phải đi ra thị trường mua đồ ăn, nhìn trúng là có thể chọn, nàng rõ ràng là người mà!

-“Ta sẽ không đá cô” hắn có chút thật sự cam đoan.

Ngữ khí kiên định này làm cho tâm của Bạch Tĩnh Ny có chút động, có dòng nước ấm chảy vào, nhưng vẫn cậy mạnh nói –“ Anh…anh hãy nghe tôi nói hết”

Nhìn chằm chằm nàng hắn cười –“Từ đầu đến đuôi ta đều nói thật”có ý điều chỉ.

-“Anh…dù sao tôi không nghĩ quản chuyện quy củ kì quái của Khang gia kia có bao nhiêu quan trọng, tôi chỉ biết tôi không thể kết hôn cùng tên bệnh thần kinh, nếu anh dám bức tôi…tôi liền…tôi liền ….không ngại thanh minh với anh một chút, tôi là cao thủ đai đen Không thủ đạo ( võ này ta cũng không biết nữa), nghĩ muốn nếm thử nắm đấm của tôi có bao nhiêu lợi hại sao?”

Hắn chậm rãi lắc đầu –“Không có hứng thú”

-“Tốt lắm, như vậy từ ngày mai trở đi, không cần lại xuất hiện trước mặt tôi, nếu không…hừ hừ!”

-“Làm không được” hắn thẳng thắn cự tuyệt –“Bởi vì cô là vợ tôi”

-“Đã nói đây chỉ là ý tưởng của mình anh, cho tới bây giờ tôi đều chưa từng đáp ứng! chẳng qua thật ngoài ý muốn cắt đi mái tóc dài của anh, tôi vì sao phải chịu sự quấy rầy của anh? Rốt cuộc anh có xác định hay không xác định mình có bệnh thần kinh hay chứng vọng tưởng? vẫn là nói anh…”

Bạch Tĩnh Ny rống nhiều câu như vậy, đột nhiên cảm thấy thân thể không chịu khống chế như nhũn ra, trước mắt hiện ra rất nhiều ngôi sao, nàng ý đồ muốn cho mình thanh tỉnh một chút, cũng không biết bởi vì sao mà đầu càng ngày càng nặng, hai chân đứng không nổi. Trời ạ! Rốt cuộc nàng làm sao vậy?

Ngay tại thời điểm nàng muốn biết xảy ra chuyện gì, bóng đêm đột nhiên bao phủ lấy trí óc, tiếp theo, nàng cảm giác được chính mình rơi vào bên trong vực thẳm.

-“Thiếu gia, cho đến bây giờ thiếu phu nhân cũng không chịu uống thuốc, nói nàng bệnh chết cũng không chịu ở chỗ này, chúng ta khuyên đã lâu, nhưng thiếu phu nhân nàng…”

Trong đại sảnh Khang gia, một nữ giúp việc thập phần khó xử nhìn Khang Húc Trạch, tay nàng cầm khay, mặt trên là một ly nước sôi cùng mấy viên thuốc màu trắng.

Đêm qua, Bạch Tĩnh Ny cùng Khang Húc Trạch tranh cãi đột nhiên té xỉu, thầy thuốc gia đình của Khang gia chuẩn đoán nói nàng bị cảm mạo nghiêm trọng.

Hắn đoán rằng, có lẽ bởi vì nàng nhiều ngày không về ngủ ở lều trại, thời tiết chuyển lạnh, hơn nữa ở bờ sông gió lớn, mới có thể sinh bệnh, té xỉu ở trong lòng hắn.

Suy nghĩ, hắn không khỏi tự trách, có lẽ…nếu thủ đoạn của hắn nhẹ nhàng một chút.

Tiếp nhận chiếc khay trong tay nữ giúp việc, hắn hướng đến phòng của hắn – nơi Bạch Tĩnh Ny đang nghỉ ngơi.

Vừa mới đẩy cửa phòng, hắn liền nhìn thấy phòng ở nguyên bản sạch sẽ liền trở thành một mảnh bừa bãi, mấy quyển sách không chỉnh tề, một cái gối bị ném tới của sổ, chăn trên giường bị rơi xuống sàn, quần áo do người hầu chuẩn bị cho nàng cũng bị ném nơi nơi.

Bạch Tĩnh Ny tóc tai bù xù ngồi trên giường lớn, không nhìn có người vào phòng, cầm di động không ngừng nhấn số, một lần lại một lần, mỗi lần đối phương đều không có tiếp nghe, nhưng nàng vẫn chưa từ bỏ ý định tiếp tục gọi, trong miệng còn không ngừng mắng.

-“Cô đem chính mình lôi thôi như vậy cảm thấy cao hứng sao?” nhìn thảm trạng trước mắt, Khang Húc Trạch yêu sạch sẽ hờn giận nhíu mày.

Nàng không trừng mắt liếc hắn một cái, tiếp theo tiếp tục nhấn số điện thoại, không để ý đến hắn.

Đáng giận! Sở Thu Lâm vu bà kia cư nhiên tắt máy đến giờ, nếu bị nàng bắt được, nàng nhất định lột da nàng để hả giận.

Hắn lững thững đi đến bên giường, đem khay thuốc đặt lên đầu giường –“Lại đây uống thuốc”

Rốt cuộc buông tha cho gọi điện thoại, Bạch Tĩnh Ny quật cường nhìn hắn –“ Anh đáp ứng cho tôi rời đi nơi này?”

-“Không có”

-“Tôi đây sẽ không uống thuốc” nàng là người ăn mềm không ăn cứng, nàng cùng tên này nói rõ ràng.

-“Không uống thuốc, cuối cùng chịu khổ chính là cô” hắn đem viên thuốc đặt ở trong lòng bàn tay đưa cho nàng, thái độ cũng rất cứng rắn –“Uống nó”

-“Không cần” nàng không cần.

-“Cô muốn bệnh chết chính mình sao?” sắc mặt nàng tái nhợt như vậy, còn dám hờn dỗi, thật muốn tức chết hắn? vì thế, ngữ khí của hắn càng thêm nghiêm khắc.

-“Hừ!”

-“Bạch Tĩnh Ny, đem thuốc uống”

Nàng chớp chớp mắt to, khó hiểu nhìn về phía hắn. Hắn cần gì tức giận như vậy? là quan tâm nàng sao?

-“Tôi…tôi không cần uống” quan tâm nàng thì thế nào? Dù sao là hắn trước đây sai, nàng sẽ không uống, nhìn hắn có thể như thế nào, chẳng lẽ hắn còn có thể ngược thê sao?

Ách …đợi chút! Ngược thê? Nàng cũng không phải lão bà hắn, đáng chết! nàng suy nghĩ cái gì.

-“Xác định không uống?” thanh âm lạnh như băng từ trên đỉnh đầu nàng truyền đến.

-“Không…đúng vậy!” làm chi có bộ dáng muốn giết người?

Hung hăng nhìn nàng một cái, Khang Húc Trạch nuốt vào mấy viên thuốc, thừa dịp nàng còn kinh ngạc, cầm lên cái chén uống một ngụm nước ấm.

Không phải chứ! Người này tức giận đến mức đem thuốc uống luôn? Chẳng lẽ hắn muốn cho nàng học theo? Nhưng là… loại ý tưởng này không khỏi quá ngây thơ?

Không đợi nàng đặt câu hỏi, phút chốc hắn cúi xuống thân mình, thừa dịp nàng còn chưa chuẩn bị, một phen vặn miệng nàng, môi áp xuống môi nàng.

Ngô…

Bạch Tĩnh Ny đầu tiên là cảm thấy có một dòng nước, sau đó, mấy viên thuốc đắng nghét thành công đưa vào trong miệng nàng, hắn nheo lại, nhẹ nhàng kéo lấy áo của nàng, đem cả người nàng áp đảo trên giường lớn.

Viên thuốc theo dòng nước đi vào yết hầu, thật đắng! đáng giận! thật sự đắng chết nàng!

Nhưng là thời điểm nàng cảm thụ đắng cay, tim cũng bắt đầu đập kinh hoàng. Nam nhân này cư nhiên dùng phương thức này hôn nàng…không đúng, phải nói nam nhân này cư nhiên dùng phương thức này uy nàng uống thuốc.

Cũng không biết hắn suy nghĩ cái gì, ánh mắt thâm trầm một chút, nhưng không có dời thân thể, hai người cứ như vậy duy trì tư thế ái muội, hại nàng thậm chí quên hô hấp, đã quên trong nháy mắt, đã quên giờ phút này hẳn là tùy tiện nói cái gì hoặc làm cái gì.

Tin mới cập nhật

Blogger Gadgets